- hiện pa pháo hữu quan hệ
- lão sư 5 × lão sư hổ
Itadori Yuuji thích ở ngày mưa ngủ nướng, nhưng di động lặp lại vang lên đồng hồ báo thức nhắc nhở hắn hẳn là lên, bên người trống vắng vị trí còn lưu có thừa ôn. Yuuji vừa mới rửa mặt xong, từ phòng tắm ra tới chào hỏi một cái liền ra cửa. Bọn họ luôn là như thế có ăn ý mà trước sau chân rời đi, Yuuji lái xe đi làm, Itadori Yuuji từ khách sạn cửa sau gần đây ngồi xe điện ngầm, nhiều thời điểm cách mấy ngày liền sẽ gặp mặt, bận rộn kết nghiệp quý một tháng cũng thấy không thượng. Hai người cùng tồn tại cao giáo đương đạo sư, Itadori Yuuji tuổi trẻ chút, chỉ có thể mang mới vừa vào học tân sinh, tính lên hắn là Yuuji trực hệ học đệ, đương nhiên nên gọi thanh tiền bối. Đáng tiếc đạo sư chi gian cũng có vi diệu phe phái phân biệt, có thể đứng đắn liên hệ trường hợp quá ít.
Quan hệ bắt đầu thật sự đột nhiên, vừa lúc thời gian gặp được vừa lúc phù hợp nhu cầu người. Yuuji không nói chuyện tình yêu linh tinh yêu cầu thận trọng suy xét cũng trả giá tâm tư đề tài, cùng hậu bối đồng sự ở vào cân bằng quan hệ là như một lựa chọn. Bọn họ ở hội thảo thượng gặp mặt, không mấy ngày liền cảm thấy có thể có càng thâm nhập ổn định ước định. Giường chiếu chi gian tránh đi hệ chọc người phiền não gút mắt, Itadori Yuuji luôn là chủ động ngồi trên đi, bị ôn nhu mà ấn đến sâu nhất. Hai người lúc này đều không yêu nói chuyện, Itadori ngẫu nhiên sẽ muốn Yuuji chậm một chút, tiết kiệm sức lực đi chịu đựng còn lại làm hạng mục ban đêm.
Quan hệ bảo mật rất khá, lẫn nhau công tác thượng tiên có liên quan thậm chí sẽ xuất hiện bộ phận xung đột, nhiệt ái thu thập đề tài câu chuyện đồng sự đều cho rằng bọn họ không quen thuộc. Yuuji hưởng thụ này bộ phận bí mật mang đến sinh hoạt điều hòa, không hề gánh nặng giải trí tổng có thể cho người khống chế vui sướng. Không mặn không nhạt chút nào chưa xuất hiện vượt rào bí ẩn đã liên tục hai năm lâu, Itadori Yuuji kỳ thật đem Yuuji đương không cần thổ lộ thiệt tình dựa vào, có thể ôm ôn tồn phóng thích mệt mỏi chồng chất cô độc.
Itadori Yuuji là phi thường cần cù và thật thà thả nỗ lực, một thân học sinh khí hỗn tạp một chút bồng bột phụng hiến tinh thần, hắn biết này đối với tử khí trầm trầm cao giáo công tác không có ý nghĩa, nhưng ngày nọ mới vừa nhận thức Yuuji nói, này thực trân quý. Itadori Yuuji ôm một chồng tài liệu lại cảm thấy khinh phiêu phiêu. Có lẽ có thể tính làm quan hệ bắt đầu lý do, hắn nhớ kỹ Yuuji chính thức thời điểm nói mỗi câu nói, ở hư không thời gian an ủi một chút không có thân nhân cổ vũ duy trì tâm. Yuuji thực nhiệt tình, ngẫu nhiên công tác thượng chiếu cố một chút hắn, không tồi. Hết thảy đều thực không tồi.
Tân niên trước là công tác nối gót tới tăng ca địa ngục. Itadori Yuuji đau đầu đến muốn mệnh, vừa mới phóng thích xong chồng chất dục vọng, hắn bộ đại tam cái hào áo sơmi ở cái bàn trước viết bốn giờ sau khẩn cấp báo cáo, công tác toàn bộ giao cho y mà biết Yuuji thực không phẩm mà cấp Itadori Yuuji cố lên, ở yên cùng đồ ngọt hỗn hợp trong không khí cho hết thời gian. Hắn mắt thấy Itadori Yuuji hai năm chưa sửa bộ phận đáng yêu hấp tấp thói quen, đem hạt dẻ bánh kem đào hạ đại đại một khối nuốt vào bụng. Bên ngoài pháo hoa tiếng vang triệt vịnh trên không, không có một người đi hướng ban công xem, Yuuji đứng dậy đi ôm sắp ngủ Itadori Yuuji nói, lại đến một lần được không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1
FanfictionMồm bảo 5U chứ nhiều hàng từ các thể loại từ allYu, YuIta, FuIta,....