Chapter 18

470 5 0
                                    

Enjoy reading!
💗

- - - - - - - - - - - - -

Simon Kai Hidalgo

"Can I ask when?"

"W-What?"

"Earlier you said 'Fuck you', so if it's not to much to ask.. When are you going to fuck me?"

"Shit." I cursed, I ran my fingers through my hair..

"Boss amo!"

I came back to my senses when Wendell came into the room.. I looked at him,

"Wow looking sharp ahh." Komento niya habang kinikilatis ang itsura ko, "Makalaglag panty talaga kagwapuhan mo ihh no?" Pang loloko niya..

"Ako nga tigil-tigilan mo.. Babawasan ko sahod mo," Banta ko sa kaniya..

"Ayan na naman si Simon! Ito naman compliment 'yon. Tangina minamasama na lang palagi ihh." Sabi niya sabay kamot sa ulo..

"Sige bigyan mo ng wrinkles si Simon, para pagdating sa venue mamaya gurang na siya." And that's Carlos na kakapasok lang..

I turned my back on them at humarap sa salamin, I ran my hand through my suit.. I'm wearing a white polo, dark blue suit, black tie and a black leather shoes.

"Mr. Hidalgo." Napalingon ako sa pinto nang marinig ko ang boses ni Louise..

"Yes?" I asked,

"Baka makalimutan niyo po ang perfume." Sabi niya at nilapag sa center table ang paper bag..

"Thank you." I said, tumango naman siya at akmang aalis na.. "Wait."

She stopped and looked at me, "Yes Mr. Hidalgo?"

"Do you have any updates about Ms. Vergara?" I asked, while kinamot ang ulo ko using my finger..

"Ayon po ba? Bianca said that nasa boutique pa rin po sila." She answered,

I nodded and gestured that she could go now..



"Miss mo na?"



I smacked my palm against my forehead, I already forgot that may dalawang asungot pala akong kasama dito..

"Alam niyo marites talaga kayo." Sabi ko sa kanila..

"Hinahawaan kasi ako ni Wendell ihh. Tangina masisita na naman ako nito ni Yesha. Sabihin niya mas marami pa akong nakakalap na hot tea, kaysa sa kaniya. " Bigkas ni Carlos, sabay batok kay Wendell..

"Tangina nito! Diba abugado ka? Bakit ka na nanakit." Daing ni Wendell.. "Kakasuhan kita!" Sigaw niya pa..

Carlos crossed his both arms and smirked, "Ah ganun? Sino naman itatapat mong attorney sa akin?" Mapang asar na tanong ni Carlos..

Agad naman napaisip itong si Wendell, "Ikaw. Oh ayan kasuhan mo sarili mo, hayop ka!"

Napasapo nalang ako sa noo ko, habang si Carlos naman natawa sa sinagot sa kaniya ni Wendell.. Naglakad ako papuntang center table and quickly grabbed the paper bag..

I paced towards the door and about to walked out,

" Si! Saan ka pupunta? "

" Oo nga?"

Rinig kong tanong ng dalawang asungot..

"Lalayo sa inyo." Bigkas ko, sabay nag patuloy na sa paglalakad..

Beneath Gilliana Rei's BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon