Chapter 24

465 4 0
                                    

Enjoy reading!
💗

- - - - - - - - - - - - -

Nasa harap ako ng vanity table at nag aayos ng buhok.. Suddenly Simon barged into my room, just wearing a freaking bath towel in his lower body..

I look at him through the mirror, "Do you need something, love?" I asked... He walked towards me at agad akong niyakap sa leeg..

"Need mo ba talaga umalis?" He asked,

Inaya niya kasi ako na manood sa sport festival sa old University nila nung college...

"Love if about pa rin 'to sa invitation mo. I'm not saying na hindi ako pupunta, baka ma late lang ako.. I have errands today," I explained..

"Like what?"

"Pumunta sa office ni Mom, dahil pupunta duon 'ung mag h-handle sa plano nating master bedroom.. Also interior designer will be there as well,"

"Fine," He said and kissed my hair before letting go of me.. Nginitian ko lang siya,

"Can I bring Sirius with me?" I asked, he looked at me..

"Di menos Mami." He replied and winked at me.. Sabay lakad palabas ng kwarto ko..

Did he just speak a fucking Spanish ? Also he freaking calls me Mommy again?! Naramdaman ko ang pag init ng pisngi ko...

"Mami." Natatawa kong bigkas..





Pagkatapos ko maayusan ang sarili ko at mag bihis, I went to the parking lot para ilagay sa sasakyan ang gamit ko at ni Sirius...

"We're going to mamitas." Bigkas ko habang pinapasok si Sirius sa handy mini cage niya, after that nilagay ko na siya sa shotgun seat. Umikot ako pabalik sa driver's seat,

I heard Simon's footstep, naramdaman ko nalang ang maraan na pagpulupot ng mga bisig niya sa aking maliit na baywang...

"You look beautiful." He whispered, habang inamoy-amoy pa ang leeg ko...

"Nako nako.. Nag lalambing ka na naman ahh," I said,

"What time matatapos errands ng spoiled brat ko?" He asked sabay inikot ako paharap sa kaniya, habang naka akap parin siya sa maliit kong baywang..

"After lunch I guess." I replied,

He pouted, "That's late love, paano mo akong makikita umiskor sa ring ng three points." Aniya.. "Alam ko namang nakita mo na akong umiskor. Three points na two points pa, may kasama pang free throw." Dugtong niya..

Napakunot naman ang noo ko sa sinabi niya.. "Ako? Nakita ko? Kailan?" Tanong ko..

Biglang gumihit ang nakakalokong ngisi sa labi niya, "Tuwing sexy time natin." Nag taas baba pa ang pareho niyang kilay..

Kaya naman mabilis ko siyang sinabunutan ng bahagya. "Simon!" Saway ko sa kaniya, dahilan para mabitawan niya ako at napahawak sa ulo niya..

"Biro lang naman Gilliana ih! Makasabunot ka naman, parang hindi mo ako love ahh." Pag iinarte niya.. Habang hinihimas ang anit niya,

"Puro ka kasi kalokohan." Bigkas ko..

"Alis na kayo?" Tanong niya..

"Hindi ba obvious?" Mataray kong pambabara sa kaniya..

"Lumalabas na naman sungay mo.. Osya mag iingat ka sa pagmamaneho ah," Bilin niya sa akin.. He give me a peck on my lips,

I smiled, "Bye." I said, at sumakay na sa sasakyan ko..

Beneath Gilliana Rei's BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon