Chapter 25

446 4 0
                                    

Warning: R-18

🔞

Read at your own risk.

Enjoy reading!
💗

- - - - - - - - - - - - -

As the game begins, halos makapigil hininga dahil nasa panig nila Simon ang bola..

"Hawak na ni Dos ang bola!"

Biglang kumabig sa dibdib ko ang sinabi ng announcer.

"Come on, love." Bulong ko sa sarili ko, habang mahigpit ang hawak sa handbag ko..




"Dos for three!"




Biglang nayanig ang buong court sa narinig namin,

"Ahh! Let's go airbag!" Sigaw ko habang natalon at nagwawagayway ng dalawang pula na mahahabang lobo..

"Akala ko ba pang bata?"

Natigilan ako sa ginagawa ko at dahan-dahan lumingon kay Yesha, na malapad ang ngiti sa aking tabi..

Bahagya akong ngumiti, "Mag pakabata muna tayo, this time." Bigkas ko,

She raised an eyebrow.. "Osya sabi mo ihh." My eyes widened, when suddenly sumampa si Yesha sa bench .. "Attorney Carlos! Galingan mo umiskor! Makakaiskor ka sa akin mamaya!"

Napaawang ang labi ko sa sinabi niya, napatingin ako sa paligid at ngumiti awkwardly.. Winagayway ko nalang ulit 'ung ballons sa kamay ko...




As the game continues malaki ang lamang ng score nila Simon kaysa sa kalaban, nanakit na nga lalamunan ko kakasigaw sa kanila. Pero worth it naman dahil walang sablay na shoot.

"Baba tayo duon. Time out sila," Aya ni Yesha at siniko ako nang bahagya.. Ngumiti naman ako, sabay tango..

Nang nakarating na kami sa baba, natanaw ako agad ni Simon at biglang nag liwanag ang mukha niya.. Bago pa man ako makarating sa pwesto niya, siya na mismo ang tumakbo papalapit sa akin..

"My spoiled brat." Bungad niya sabay halik sa noo ko.. Agad ko siyang hinampas sa braso, "Bakit?!" Gulat niyang tanong sa akin, habang hinihimas ang braso na hinampas ko...

I crossed my arms at tinaasan siya ng kilay, "Mag nanakaw ng number." I said,

Nang ma realize niya ang sinabi ko, nakangiti siyang pinagmayabang ang jersey niya..

"Nagustuhan mo?" Tanong niya,

I smiled, "That's my freaking birthday."

Lumapit siya at nag lapat ulit ng malalambot na halik sa noo ko, "Yeah." He said in a deep tone..

"Simon."

Pareho kaming napalingon ni Simon sa likudan niya..

"Tangina? Bakit nandito 'yan?" Tanong ko kay Simon.. Nag kibit balikat naman siya sa akin,

Daphne walk towards us habang may malapad na ngiti sa mukha..

"Gilliana." Tawag niya sa akin at ngumiti ngiti pa, tsk! Plastic.

Beneath Gilliana Rei's BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon