Chapter 40

458 5 0
                                    

Warning R-18
🔞

Read at your own risk

Enjoy reading!
💗

- - - - - - - - - - - - -

"My husband and I are really satisfied with your new collection CEO Vergara." Ms. Suzan commented,

I smiled, "I'm that glad you like it." I said,

"This is the second time that a Vergara, collaborated with KG Scents. Sanggang dikit talaga kayo ng mga Hidalgo."

My forehead furrowed,

"Don't tell me nakalimutan mo? Hindi ka pa ganun ka tanda CEO Vergara ahh." Natatawa niyang bigkas..

I chuckles awkwardly, dahil sa totoo lang hindi ko naman talaga naaalala ang sinasabi niya..

"Ikaw pa nga ang Model noon ihh."

Napaawang ang labi,

"I remember." Pagpapanggap ko..

"Good dahil wala pa ring pinag bago. Maganda ka pa rin."

"Nako Ms. Suzan baka lumaki po ang ulo ko." Sabi ko..

She playfully smacked my knuckle, "Nako ka talaga. Kaya patay na patay sayo ang CEO ng KG Scents ihh." Aniya..

S-Si Simon?

"By the way, thank you for meeting me here. Nag abala ka pa mag maneho papunta dito.."

Agad naman akong umiling, "Ms. Suzan it's my pleasure, okay? Basta ikaw Ms. Suzan, nanginginig pa." Nakakaloko kong bigkas..

"Worth Investing." She stated,

Ms. Suzan is a woman who's nearly a senior.. She was one of my biggest investor, nang nagsimula ako mag plano ng negosyo back in Spain.. She caught me doing a lot of drafts sa cafe, she got curious and ayon na, doon na nagsimula ang lahat..

I went here to Cavite sa Mansion niya mismo to see her, we need to renew the contract my assistant suggested thru email na lang.. Pero gusto ko siya makita it's been years na rin nang huli kaming mag kita, kaya naman ako nalang ang nag tiyaga mag maneho..

Pag kaalis ko sa Mansion ni Ms. Suzan, nag stay muna ako sa unang coffee shop na makita ko..

"Can I get a flat white coffee and cheesecake?" I said, the cashier nodded..

After ko makuha ang order ko, umupo ako sa upuan na malapit sa bintana.. Upang tumanaw sa mga tanawin...

I sipped my coffee, "Hmmm." I hummed, after a week of work.. I deserved this coffee, this cheesecake and this peace..

The launch of my new collection was successful.. Nag celebrate na kami kaso, wala doon si Simon.. May inaasikaso daw kasi siya for KG Scents,

I was minding my peace, when suddenly my phone rang..

"Si Simon." Nakangiti kong bigkas, agad ko naman sinagot ang tawag.. "Hello." Bati ko sa kabilang linya..

"Hi! You sound happy?" Bungad niya..

Halata ba?

"Of course I met someone who's close to me." I said, "Kumusta ang work?" I asked,

"Nearly done." He responded, "Nasaan ka pala ngayon? Yaya Lia called me earlier, dahil gusto ako makausap ng kambal.. They mentioned that you're not in Manila."

"I went to Cavite for work." I said.. "Ikaw asan ka?"

"Tagaytay." He replied,

Natigilan ako, malapit na Tagaytay dito ahhh. Magsasalita na sana ako nang may tumawag sa kaniya, mula sa kabilang linya..

Beneath Gilliana Rei's BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon