Warning R-18
🔞Read at your own risk
Enjoy reading!
💗
- - - - - - - - - - - - -
I'm looking out of the window, while sipping a hot coffee from my mug... It's the weekend today, Simon doesn't have work.. After what happened at dinner, I can't get enough of how insensitive I am that day...
Sana hindi ko na lang naisip na imbitahan si Uncle Greg, because of that something triggered Simon to act that way...
"You're so stupid Gilliana." I cursed to myself..
Hindi pa bumaba si Simon mula sa itaas para mag agahan, we decided to sleep separately this time.. Gusto ko kasi siya bigyan ng space na kailangan niya, good thing he takes that as a good idea...
Binaba ko ang mug ko sa center table and walked upstairs while fixing my red robe....
When I get there, I gently opened his door.. Tumabad sa akin ang madilim na kwarto, kaya naman agad akong lumakad papunta sa bintana. Upang buksan ang mga kurtina..
"Hmm,"
Napalingon ako sa kama nang marinig ko ang pag daing niya.. I walked towards to his bed, I take my time looking at him firmly...
Mukhang masarap ang tulog niya, I leaned in and planted a kiss on his cheek.. "I love you," I mouthed under my breath,
Umayos na ako nang tayo at akmang lalakad...
"Ahhh!"
Naramdaman ko nalang ang bigla kong pag patong sa ibabaw niya..
"You're awake?!" Singhal ko sa kaniya, paano ba naman kasi hatakin daw ba ako..
"I'm not." He replied while his eyes were still closed..
Napairap naman ako at akmang aalis sa ibabaw niya..
"You're not going anywhere." He whispered and tightened his grasp on my small waist..
"Gising kana Simon, that means I need to prepare your breakfast." I said,
Dahan-dahan niyang minulat ang mga mata niya at direktang tumingin sa aking mga mata..
"Prepare yourself then, love." He said in his husky voice..
I gulped as I realized what he just said... Hinampas ko siya sa dibdib,
"Puro ka naman kalokohan ihh." Kumento ko sa kaniya at nag balak ulit umalis sa ibabaw niya, ngunit ayaw niya akong bitawan..
"Simon." Seryoso kong tawag sa kaniya..
He smirked, "Baby."
I was about to say something, when suddenly mabilis niyang nilapat ang labi niya sa labi ko...
It's just a peck but my heart pumps like we just did something for cardio...
"Damn! I can feel your heartbeat against my chest, baby.."
Halos maramdaman ko pamumula ng mga pisngi ko,
"Stop calling me baby! I'm not a newborn." Maldita kong bigkas sa kaniya.. I heard him chuckles at halatang tuwang-tuwa sa mga pinagsasabi ko...
Dahil sa kakatawa niya, I take that as a chance to get off on the top of him...
But instead of making that mission possible.. I end up straddling him between my legs and I'm sitting on his lower body...
BINABASA MO ANG
Beneath Gilliana Rei's Beauty
RomansaGilliana Rei is from a wealthy and high-class family, and so is Simon Kai. What happens if their being frenemies in their younger years turns into something in the future. Will Gilliana and Simon manage to sneak their way into each other's hearts?