Enjoy reading!
💗- - - - - - - - - - - - -
Pinagmamasdan ko siyang matulog, habang maraan kong iniikot-ikot ang daliri ko sa ibabaw ng likod niya..
"Hmmm." He hummed, agad kong inalis ang daliri ko sabay talikod sa kaniya nang higa.. Para hindi niya ako mahuli,
Nakiramdam naman ako kung gagalaw ulit siya,
"He didn't move." I whispered, kaya naman hindi ako nag dalawang isip na umikot ulit ng paharap sa kaniya..
"Good morning, love."
My heart skipped a beat, as I saw his beautiful smile..
"Your finger is naughty." He huskily said.. Bumangon siya nang bahagya, sabay halik sa noo ko.. He was about to kiss me on lips,
Hinarang ko ang palad ko sa labi niya, "Wala pa akong toothbrush." I said.. Naramdaman ko naman ang pagtawa niya sa palad ko..
"You're cute." Bigkas niya sabay halik sa palad ko..
I smiled, inalis ko na ang palad ko mula sa bibig niya sabay bangon sa pagkakahiga..
"Bumangon kana may work ka pa. Mag luluto na ako ng agahan natin." Paliwanag ko, I walked towards to my vanity table habang tinatali ang mahaba kong buhok..
As the days pass by Simon and I sleep in each other's room.. Wala pa kasi kaming master bedroom, we're planning to have one within the end of the month..
"Love can you get my short?" Napalingon naman ako sa kaniya,
"Okay. Saan ba?" I asked,
"There." Sagot niya, sabay turo sa ilalim ng single couch.. Agad naman ako nag lakad patungo duon at kinuha ang short niya..
"Damn."
Napakunot ang noo kong nilingon siya habang nakatuwad, I see his big smile at halatang tuwang-tuwa sa nakikita.. Agad akong umayos nang tayo at binato sa mukha niya 'ung short..
"Pervert." Natatawa kong bigkas, I heard his chuckles too..
"My big ass, spoiled brat." Bigkas niya at tila kilig na kilig pa..
"You're so whipped." I said habang papasok ng bathroom to do my morning routine..
Narinig ko ang pagbangon niya mula sa higaan, hindi kalaunan nakasandal na siya sa door frame ng bathroom at pinapanood ako sa ginagawa ko..
I raised an eyebrow at him,
"Sabi ko nga kikilos na ako ihh." He took a step forward to me, sabay halik nang matagal sa pisngi ko.. "Lasang facial foam." He said,
I just let out a small laugh, after that pumunta na siya sa kwarto niya para mag asikaso...
Pag katapos ko sa morning routine ko, nag suot muna ako ng robe bago bumaba sa lounge..
"Meow ~~"
I smiled nang salubungin ako ni Sirius pag baba ko..
"Come on. We're going to cook." Sumunod naman siya agad sa akin, papuntang kusina..
I just cooked a fried rice, sunny side up eggs, hotdogs and I made coffee.. Nagsasawa na kasi siya sa bacon dahil nga paborito ko,
As I set the food on the table, naramdaman ko ang pagyakap sa akin ni Simon mula sa likudan..
"Thank you." He whispered and buried his face on my neck,
"Welcome airbag." I whispered and reach to his hair and caressed it gently.. "Let's eat." Aya ko, binitawan naman niya ako at umupo na sa upuan..
BINABASA MO ANG
Beneath Gilliana Rei's Beauty
RomanceGilliana Rei is from a wealthy and high-class family, and so is Simon Kai. What happens if their being frenemies in their younger years turns into something in the future. Will Gilliana and Simon manage to sneak their way into each other's hearts?