Enjoy reading!
💗
- - - - - - - - - - - - -
"Okay ka lang ba? Bakit parang kanina ka pa lutang dyan?" Sunod-sunod na tanong ni Yesha sa akin,
Yeah I'm with her right now, inaya niya kasi ako mag mall.. Bonding na rin daw namin dalawa,
"Nagtataka lang ako bakit naging mahigpit sa akin si Simon, all of a sudden." I explained, habang nag tingin ng mga luxury bags..
Napahinto naman siya at nilingon ako,
"Hmmmm baka naman takot na maagaw ka ng iba ahh." Nakakalokong bigkas ni Yesha,
"Ano ka ba, he's not like that, no!" I said,
Habang siya natawa nalang, nag patuloy kami sa pagpili ng bag..
"Pero malay mo diba." Dugtong pa niya,
Napabuntong hininga nalang ako, hindi naman sa masamang idea ang ginagawa niya.. It's just that I'm concerned sa kung ano ang tumatakbo sa isipan niya..
Napailing nalang ako at tinuon ang sarili ko sa pagpili ng bag...
"Gilliana look!"
Agad naman ako napalingon sa tinuro ni Yesha..
"Oh that's gorgeous." I commented,
"I know right," Ipit tili niyang bigkas, "It's a limited trio bag, napaka ganda." Dugtong niya...
"Excuse me?" Pasintabi ko sa isang staff. Good thing she noticed me..
"Yes, Madam?" She asked,
Tinuro ko kung saan nakalagay 'ung limited bags, "Is that still available?" I asked,
"Yes Madam, last three piece nalang po." She answered,
"We'll get that." I said, agad naman siya tumango at kumilos..
"Buti naman available pa," Bulong sa akin ni Yesha, habang nag kakalkal sa bag niya.. "Shit." She cursed,
Napatingin naman ako sa kaniya, "Why?"
"I forgot my wallet.. Si Carlos kasi ihh panay ang madali kanina, ayan may nakalimutan tuloy ako at wallet pa talaga ahhh.." Paliwanag niya at halatang inis na inis..
"Be relief, na hindi susi ng bahay niyo ang nakalimutan mo." Sabi ko,
"Yeah right." Pagsang-ayon niya..
"Madam naka ready na po ang bags."
I handed over a black card to the staff, na siyang nakausap ko kanina..
"Here." She nodded and accepted the card..
"Is that yours?" Tanong ni Yesha..
I nodded, "Don't worry. Sagot ko na lahat ng gastos natin ngayong araw." Sabi ko sabay kindat sa kaniya..
"Omg! She loves me, she gives me all her money... The gucci prada comfy, my sugar mommy."
My eyes widened, when she suddenly sang that and twerked at the same time..
"Hey! Stop that." I whispered habang nakamot sa ulo..
"What? It's true, pwede na akong makipag hiwalay kay Carlos.. Aagawin kita kay Simon." Natatawa niyang sabi..
"Gaga ka." Bigkas ko,
"Madam Vergara, ito na po." Sabi niya and handed me over the black card and paper bags..
BINABASA MO ANG
Beneath Gilliana Rei's Beauty
RomanceGilliana Rei is from a wealthy and high-class family, and so is Simon Kai. What happens if their being frenemies in their younger years turns into something in the future. Will Gilliana and Simon manage to sneak their way into each other's hearts?