Chapter 22

526 6 0
                                    

Warning: R-18

🔞

Read at your own risk.


Enjoy reading!
💗

- - - - - - - - - - - - -

I was pacing back and forth,

"Did I just really said that to him?" I asked to myself, habang hinahampas nang bahagya ang ulo ko.. I stopped pacing and think, "Baka naman maintindihan niya na nakainom lang ako kagabi."

Again I hit myself, for the third time. "Bobo ka ba Gilliana? Umamin ka, ang dami mo binulgar kagabi at hindi lang 'yon inaya mo pa siya ng kasal?!"

Napasabunot nalang ako sa buhok ko, "Ayoko na uminom ulit. Kung ano-ano nasasabi ko," Bigkas ko.. Huminga muna ako nang malalim, bago dahan-dahan binuksan ang pinto ng kwarto ko..

I look around bago lumabas, to check if there's a sign of him.. Wala naman kaya tuluyan na akong lumabas at naglakad pababa sa lounge..

Bumilog ang mga mata ko nang masilayan ko ang hubad niyang likod, he's using the treadmill shirtless..

I turned my back, I tiptoed para walang ingay na magawa sa pagbalik ko paakyat sa taas..

"Meow ~~"

Napahinto ako sa binabalak kong gawin nang marinig ko si Sirius, I heard na nag off ang treadmill.. Kaya naman napaayos ako ng tayo at umaktong normal..

"Gising ka na pala."

Napapikit ako nang panandalian nang marinig ko ang boses niya, dahan-dahan ako lumingon para humarap sa kaniya. Ngunit hindi ko siya magawang matitigan ng diretso sa mga mata,

"A-Ah o-oo, kakagising ko lang."

He took a step forward to me, my eyes widened when I felt his hand under my chin and lifted it to meet his eyes..

"Say ahh.." Utos niya. "Parang nag buhol-buhol dila mo. Nauutal ka dyan." Bigkas niya..

Agad ko natabig ang kamay niya palayo sa pagkakahawak sa baba ko.. "Pwede ba 'yon? Huwag ka ngang mema." Pag t-taray ko sa kaniya.

I heard him chuckled, "Epekto ng tequila?" Natatawa niyang tanong sa akin..

"I need coffee!" Sabi ko at naglakad papuntang kusina..




When I got there, I gripped my hands on the sides of the countertop.. Parang anytime pwede akong mag collapse, dahil sa bilis at lakas nang pag kabog ng dibdib ko..

I saw that he took a bottle of water from the fridge. Napailing ako at tinuon ang sarili ko sa paghahanap ng mug sa cabinet,

Nang makakita ako agad ko itong nilapag sa counter top, habang inaantay ko matapos ang coffee maker.. Panay ako kalikot sa mga daliri ko,

"Baka pwede mo naman bilisan. Gusto ko na bumalik sa kwarto ko." Bulong kong pakiusap sa coffee maker,

"Kinakausap mo ba ang coffee maker?"

"Putangin--"

I was startled when I heard him, kaya naman bigla ko nasagi ang mug at nabasag sa sahig..

Hala! Wala pa naman akong suot na slippers..

I was about to move,

Simon raised his right hand, it's like he's telling me not to move. And I didn't,

Beneath Gilliana Rei's BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon