Chương 1 : Gặp mặt đỏ mắt

5K 221 41
                                    


" Giang Tri Hỏa ghét nhất là Nhan Mộ"

Tháng 8, ánh nắng nóng bức từ đỉnh đầu nện xuống tới, tiếng ve kêu ồn ào không dứt ở bên tai.

Giang Tri Hỏa ghé vào trên bàn học, chủ nhiệm lớp  đang ở trên bục giảng thông báo kế hoạch học tập cả năm lớp 12, cái gì mà một tuần ôn tập lại 2 lần, Giang Tri Hỏa một chữ cũng nghe không vào, tối hôm qua anh ngủ quá muộn, bây giờ không tỉnh táo được, mỗi câu đều như đang thôi miên anh.

Giang Tri Hỏa không nghe giảng bài đã mấy năm, đã sớm luyện ra kỹ thuật ngủ rất thuần thục, nhắm mắt là có thể ngủ, sườn mặt dựa cánh tay, đầu ngón tay rũ ở  sau cổ, cúi đầu, nhìn giống đang xem sách, đến thật sự gần mới có thể phát hiện đây là đang ngủ.

Ở Lâm Thành Nhất Trung lớp 12 sẽ khai giảng trước, còn vừa lúc vào giai đoạn nóng nhất của tháng 8, trong phòng học lại không lắp điều hòa, nóng đến trợn mắt là có thể thấy hơi nước, đặc biệt khi ngoài cửa sổ có gió thổi tiến vào, nóng đến có thể đem người hấp chín.

Ngồi trong phòng học đều chịu không nổi cái nóng bức này, nhìn chằm chằm tới tới lui lui đồng hồ trên bảng đen, sốt ruột mong tan học.

Còn may chủ nhiệm lớp không dạy quá giờ, tiếng chuông vừa vang cũng vừa lúc nói xong, tuyên bố tan học, đúng lúc tiếng "Tan học" vang lên, di động của Giang Tri Hỏa để trong hộc bàn điên cuồng rung lên.

Là cuộc gọi nhóm.

Di động kết nối tai nghe, Giang Tri Hỏa trực tiếp nhét lỗ tai, anh còn chưa tỉnh ngủ, giọng lười nhác: "Gì?"

"Đại ca! Đại ca!" Trong tai nghe không chỉ truyền ra giọng của một người, mà mồm năm miệng mười chồng chéo ở bên nhau, cực ồn.

"Đại ca, anh mau tỉnh đi! lớp 3 tan học! Mới vừa tan học, còn đang thu dọn!"

Giang Tri Hỏa: "!"

Một tiếng "Cạch" anh ngồi thẳng thân mình, thay đổi vẻ lười nhác vừa rồi, lại nhìn thoáng qua nhóm chat.

Tên nhóm này đơn giản lại thô bạo, gọi là " tiểu đội giúp Giang Tri Hỏa thoát FA ", bên trong có Giang Tri Hỏa cùng với năm người khác, ở khi biết Giang Tri Hỏa muốn theo đuổi giáo hoa lập ra, vừa lúc phân tán đủ cả mấy lớp 2,3, 4,5, đủ cả các góc độ cung cấp động thái của giáo hoa.

Lúc còn trong giờ học trong nhóm cũng đã sớm nói chuyện ồn ào, khi đó Giang Tri Hỏa đang ngủ, không thấy được.

"Lớp 3 không dạy quá giờ, vừa dẫm đúng giờ tan học!"

"Tao đã ra rồi nhá, ái chà, để tao nhìn xem, Bạch Ngữ Quân đang nói chuyện với cô em cùng bàn."

"Gọi Bạch Ngữ Quân gì cơ, gọi chị dâu!Đại ca, chị dâu cùng bạn cùng bàn nói giữa trưa hôm nay đi nhà ăn số 1!"

"Chị dâu thu dọn xong rồi, đang chỉ đạo ủy viên lớp, nói gì thì không nghe thấy!"

"Ra rồi, cầu thang phía đông, đang ở sân thể dục phía nhà ăn số 1!"

"Ok!" Giang Tri Hỏa ấn tắt màn hình, nhanh chóng sửa lại kiểu tóc lại một chút, "Chờ, tao tới liền."

"Hỏa ca? Đi đâu thế?" người trước bàn Giang Tri Hỏa gọi là Thường Lạc, giờ tan học nhà ăn sẽ đông đến chen chúc, lúc này những người khác đều đi về phía nhà ăn, chỉ mình cậu ta từ từ thu dọn đồ vật.

( ĐM/ABO/EDIT)Ở TRƯỚC MẶT TÌNH ĐỊCH A BIẾN O SAU TÔI MANG THAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ