"Không, không phải đang yêu đương"
Một tiếng kêu kinh thiên động địa kia của Tông Bội làm Giang Tri Hỏa và Nhan Mộ đồng thời cứng đờ, không kịp làm gì khác, mặt tái nhợt quay đầu nhìn hai người chui cửa sổ vào.
Tám mắt nhìn nhau không nói gì.
"......"
".................."
Tông Bội: "Các cậu đang làm gì?!"
Giang Tri Hỏa: "Các cậu tới làm gì?!"
Giang Tri Hỏa ngoài mặt vẫn có thể nói chuyện, nhưng sâu bên trong đang sắp sụp đổ..
Mẹ nó!
Hai người kia ở bên ngoài từ khi nào?!
Đã nhìn đến cái gì?!
Nên giải thích như thế nào?!
Tao không đi tán gái nữa, tao sẽ làm thằng gay đẹp trai nhất.
Tao và Nhan Mộ đang yêu nhau? Không đúng, vốn dĩ cũng đâu có yêu?!
Hôn cái thôi, rất bình thường mà phải không? Tình địch phải cậu hôn tôi một cái, tôi hôn cậu một cái? Mẹ nó, ai tin chứ!
Vào lúc đó, vô số lời giải thích hiện lên trong đầu Giang Tri Hỏa, nhưng không có một lời giải thích hoàn mỹ sự thật rằng anh và Nhan Mộ, đối thủ một mất một còn kiêm tình địch, đang gặm miệng nhau ở trong phòng học trống.
Không lời nào có thể nói rõ!!
Giang Tri Hỏa thật sự hết cách, tính toán trực tiếp nói sự thật anh đang dần biến thành Omega còn bị tình địch đánh dấu, bất đắc dĩ chỉ có thể dựa vào hôn môi để sống tiếp, thà bị biết sự thật cũng tốt hơn bị hiểu lầm đang chơi gay với Nhan Mộ.
Giang Tri Hỏa: "Thật ra chúng tôi......"
Tông Bội: "Có chuyện gì không thể nói ra giải quyết chứ, còn muốn đánh nhau ở trong trường học, muốn đánh cũng nên đi ra bên ngoài đánh!"
Lời giải thích mà Giang Tri Hỏa muốn nói bị chặn ở trong họng: "?"
Sự việc xảy ra quá đột ngột, Giang Tri Hỏa cũng quên thả tay ra, hồi lâu mới ngơ ngác nói: "Đánh nhau?"
Cửa sổ không khóa nằm ở cuối phía bên phòng học, hơn nữa hai người ở bên trong vừa nghe tiếng liền lập tức tách môi nên khi Tông Bội và Tạ Cừu nhảy vào chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng của hai người, Giang Tri Hỏa đè Nhan Mộ, một bàn tay bóp chặt bờ vai của hắn, một cái tay khác víu chặt gáy hắn, chân trái chống mép bàn, đầu gối khuỵu xuống, một tư thế nhìn qua là cảm thấy đang dồn lực.
Tư thế này là một trong những kỹ thuật vật lộn mà Giang Tri Hỏa đã từng dạy Tông Bội: "Beta không thể phóng thích tin tức tố, không thể dọa người, nếu thật sự gặp chuyện gì vẫn cần biết một số ký thuật."
Khi đó Giang Tri Hỏa cũng dùng tư thế bắt như này tóm lấy vai và gáy của Tông Bội, giơ đầu gối lên, Tông Bội lập tức muốn khom lưng chặn nhưng mà vai gáy bị giữ chặt, thân thể bị hạn chế, cậu ta muốn cúi xuống cũng không được, Giang Tri Hỏa không muốn đá cậu ta thật nói, "Chính là như vậy, một chân đá lên có thể đá đến hắn khóc lóc kêu cậu là cha."
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐM/ABO/EDIT)Ở TRƯỚC MẶT TÌNH ĐỊCH A BIẾN O SAU TÔI MANG THAI
RandomTác giả : Vãn Thu Sơ Thập Giang Tri Hỏa, học tra Nhất Trung, chơi bời lêu lổng, làm người cao điệu, cả ngày ỷ vào thân phận Alpha làm trời làm đất, cả khối đều biết đang theo đuổi giáo hoa, ghét nhất Nhan Mộ. Nhan Mộ, học thần Nhất Trung, hàng năm b...