'Hắn ta không phải ba em.'
Mẹ Vân nói một cách khó khăn.
Bọn họ thật sự không muốn nghĩ lại sự thật toàn bộ quá trình năm đó.
Bọn họ ngoài phòng thẩm vấn nghe từng lời Đái Hồng Thiên nói qua màn hình.
Hắn ta bị còng tay lại, dùng giọng điệu ngạo mạn lại làm người buồn nôn nói ra tất cả sự thật, mỗi một chữ đều như là dính đầy nước bùn, phát ra mùi tanh tưởi, ghê tởm đến mức cả người run rẩy.
"Chỉ có thể trách bọn họ xui xẻo thôi đúng không?" Tên đàn ông cười khinh miệt, "Vừa hay đụng vào tao, tao có thể làm sao bây giờ?"
Tay mẹ Vân đang run rẩy, ba Vân nắm lấy tay bà, nhẹ nhàng vỗ vỗ lên mu bàn tay.
Lời khai của Đái Hồng Thiên và nhân viên bệnh viện lúc đó khâu ra toàn bộ câu chuyện.
Mẹ Vân nói: "Lúc đó vợ anh ta khó sinh, sinh con trai ra liền rong huyết, tuy rằng con trai khỏe mạnh, nhưng là tình hình của vợ thì rất tệ cần lập tức phẫu thuật, bởi vậy cần người thân ký tên —— nhưng Đái Hồng Thiên từ chối ký tên, hắn ta không muốn trả tiền chữa cho vợ mình."
Đái Hồng Thiên nói với bác sĩ như thế này nói:
"—— ả ta chỉ là Omega, cần gì chứ ? Cứu xong còn phải tiêu thêm tiền phải không? Nhưng mà tôi không có tiền. Chậc, còn có đứa nhỏ này, sao các người còn để nó được sinh ra? Tôi chưa bao giờ muốn cả, các người cứu nó ra rồi bắt tôi nuôi? Đúng rồi, bệnh viện các người mua trẻ con không? Tôi bán cho các người nhé?"
Cảnh sát ghi biên bản nghe đến đó, bỗng nhiên ngừng lại, có chút kinh ngạc.
Nhiều năm tra án như vậy, cũng gặp được rất nhiều người nhưng chỉ có Đái Hồng Thiên có thể nói con cái của mình nhẹ nhàng bâng quơ như thế.
"Hắn ta không ký, bác sĩ không thể tiến hành giải phẫu, trong không khí giằng co đó, con của chúng tôi vừa hay sinh ra bình an."
Ba Vân tiếp lời, nói: "Lúc ấy ban đầu chúng tôi muốn đến thành phố của cha mẹ, nhưng là ở trên đường đã xảy ra tai nạn xe cộ, tình huống khẩn cấp, đành phải đưa vào bệnh viện gần đó để sinh. Bởi vì còn có một thời gian mới đến ngày dự sinh nên quá trình sinh nở rất hung hiểm, nhưng cũng may đứa trẻ bình an."
Kể đến nơi đây, bọn họ dừng lại, cảnh sát không hề vội hỏi, kiên nhẫn chờ bọn họ điều chỉnh cảm xúc.
Ba Vân bình tĩnh một lát mới tiếp tục mở miệng.
Đái Hồng Thiên từ chối kí đơn xác nhận trước phẫu thuật, cũng xin trực tiếp chuyển vào phòng bệnh bình thường, bác sĩ bất đắc dĩ làm theo, vừa đúng lúc này, y tá phụ trách ca sinh của mẹ Vân đi ra khỏi phòng sinh, nghe nói đến sản phụ vừa rồi nằm ở bên trong đều cảm thán.
"Đôi vợ chồng này thật ân ái nhỉ."
"Đúng vậy, nghe nói hai người bọn họ còn trẻ đã là giáo sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐM/ABO/EDIT)Ở TRƯỚC MẶT TÌNH ĐỊCH A BIẾN O SAU TÔI MANG THAI
RandomTác giả : Vãn Thu Sơ Thập Giang Tri Hỏa, học tra Nhất Trung, chơi bời lêu lổng, làm người cao điệu, cả ngày ỷ vào thân phận Alpha làm trời làm đất, cả khối đều biết đang theo đuổi giáo hoa, ghét nhất Nhan Mộ. Nhan Mộ, học thần Nhất Trung, hàng năm b...