'Có ích lợi gì?'
Hết sốt rất đúng lúc.
Một ngày trước khai giảng, Giang Tri Hỏa và Nhan Mộ lại đi bệnh viện một chuyến.
Rút máu, xét nghiệm như bình thường, có báo cáo kết quả nơi tay, bác sĩ bảo Nhan Mộ ngồi ở ngoài phòng khám bệnh chờ một lát, đóng cửa lại nói chuyện riêng với Giang Tri Hỏa về tình huống.
Tiến trình phân hóa lần thứ hai tất cả đều bình thường, động dục kỳ ức chế kịp thời, thân thể vẫn chưa sinh ra tình huống nào không ổn.
Bác sĩ phóng lớn báo cáo trên màn hình, khoang sinh sản lần trước chỉ có thể nhìn đến hình dáng, lúc này có thể nhìn đến càng thêm rõ ràng trực quan, Giang Tri Hỏa theo bản năng xoa bụng dưới.
Bác sĩ vẽ một vòng ở khu vực nào đó, nói: "Qúa trình thụ thai của Omega nam khác với nữ, rốt cuộc kết cấu sinh lý có sự khác biệt."
"Chỉ có Alpha mới có thể khiến Omega nam thụ thai, phải đánh dấu trước, sau đó thành kết ở trong cơ thể, mấy chuyện này trong tiết sinh lý hẳn đã nghe qua, tôi không cần lắm lời, phải nhắc nhở cậu chính là, tuy rằng không bị đánh dấu, tỷ lệ thụ thai không cao, nhưng động dục kỳ vẫn cần làm đủ phương pháp tránh thai, để đề phòng."
"Khụ......" Nghe trực tiếp lời này anh vẫn là ngượng ngùng, Giang Tri Hỏa đỏ lỗ tai đáp, "Đã biết."
Bác sĩ lại nói một đống lớn những việc cần chứ ý trong động dục kỳ.
Hình thức biểu hiện của động dục kỳ giống với động nhiệt kỳ trong quá trình biến O, ở trong một đoạn thời gian thân thể sẽ liên tục đưa ra phản hồi, sẽ xuất hiện những trạng thái ví dụ như khô nóng, hô hấp dồn dập, tim đập gia tốc linh tinh, Omega bình thường sử dụng ức chế tề là được, nhưng Giang Tri Hỏa tình huống đặc biệt, không thể sử dụng ức chế tề, nói chung phương pháp thích hợp với anh nhất chỉ có Alpha trợ giúp.
Trong hai đến ba ngày động dục kỳ, cần phải thông qua xx để ức chế triệu chứng.
Nói cách khác, lúc trước chỉ cần thông qua chạm vào, hôn môi là có thể ức chế động nhiệt, hiện tại tiến hóa thành cần cùng Nhan Mộ xx mới có thể ức chế triệu chứng động dục.
May mắn động dục kỳ chỉ có hai đến ba ngày, bằng không tùy thời tùy chỗ động dục, tình trạng vừa phát tình chỉ có thể xx nghĩ như thế nào cũng cảm thấy sắc tình.
"Trở về nhớ nói rõ với Alpha cậu, thân thể có tình huống như thế nào đều cần kịp thời nói với tôi."
"Được." Giang Tri Hỏa gật gật đầu, lại nói, "Đúng rồi bác sĩ, còn có chuyện."
Triệu chứng động dục làm anh mất ý thức, nhưng thời khắc làn da chạm vào nhau đó cảm giác Giang Tri Hỏa còn nhớ, "Tôi không biết nên hình dung như thế nào, khi hai chúng tôi chạm vào nhau, sẽ......"
"Ừm?"
Giang Tri Hỏa ở trong lòng tự tìm từ: "Giống điện giật, cả người tê dại......?"
Sau khi nói ra anh lại cảm thấy từ này không đủ diễn ý, thật sự nói không rõ, cái loại cảm giác phảng phất như adrenalin tăng vọt, hormone dâng trào chỉ có thể hiểu ngầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐM/ABO/EDIT)Ở TRƯỚC MẶT TÌNH ĐỊCH A BIẾN O SAU TÔI MANG THAI
RandomTác giả : Vãn Thu Sơ Thập Giang Tri Hỏa, học tra Nhất Trung, chơi bời lêu lổng, làm người cao điệu, cả ngày ỷ vào thân phận Alpha làm trời làm đất, cả khối đều biết đang theo đuổi giáo hoa, ghét nhất Nhan Mộ. Nhan Mộ, học thần Nhất Trung, hàng năm b...