Chương 19 : Bị quấy rối

1.4K 115 3
                                    


" Tại sao lại gọi như vậy?"

Ôn Đạt và Khuất Tiêu nhìn xung quanh, đợi mãi vẫn không thấy Nhan Mộ đi vào.

Ôn Đạt bất an nhấp một ngụm rượu, không ngừng nhìn về phía cửa hông: "Bọn họ sẽ không đánh nhau rồi chứ?"

Hai người bọn họ đã sớm biết Nhan thiếu có một tên tình địch ở trong trường, nghe nói là tên giáo bá học dốt còn xấu tính, luôn trốn học, Ôn Đạt Khuất Tiêu cũng chưa để loại người này vào mắt, loại vô học ăn chơi lêu lổng đó mà, cả ngày hút thuốc uống rượu đánh nhau cứ như lưu manh, có cô gái nào sẽ thích?

Căn bản không có có cơ hội thắng được Nhan thiếu!

Kết quả không ngờ là một soái ca cùng dạng với Nhan thiếu?! Còn có loại skill chế rượu này làm mấy đứa con gái 17-18 tuổi đều cảm thấy ngầu vãi đạn?! Vậy khuyết điểm thành tích không tốt xem đi xem lại liền cũng không quá vấn đề rồi!

Cùng tính tương ghét, tình địch gặp mặt đỏ mắt hết sức, đánh lên thật là hoàn toàn có khả năng.

Khuất Tiêu nói: "Hẳn là sẽ không, nếu thật sự đánh nhau, bảo vệ ở đây đã sớm động."

Khuất Tiêu giọng khẳng định, lại vẫn cảm thấy hơi lo lắng: "Nhưng mà...... Bọn họ đi ra ngoài lâu như vậy, có thể nói cái gì?"

Vừa dứt lời, cửa hông mở ra, quả nhiên bartender cả người lạnh lùng xa cách không thể tới gần đi vào, khi đi ngang qua còn ngước mắt lạnh lùng gật gật đầu với ông chủ Khuất.

Không bao lâu sau, cửa hông lại lần nữa bị kéo ra, Nhan Mộ rốt cuộc đã trở lại, Ôn Đạt vỗ vỗ bả vai Khuất Tiêu, đẩy hắn ta về phía trước, Khuất Tiêu thuận thế đứng lên, tiến đến bên cạnh Nhan Mộ nói: "Tao, tao, tao không biết Shin chính là tên tình địch trong trường của mày, chờ chút, đêm nay tao liền sa thải anh ta, dù sao chỉ là nhân viên làm thêm!"

Bartender sao mà quan trọng bằng anh em!

Nhan Mộ không có lộ ra quá nhiều biểu cảm, khi vừa nghe được xưng hô của Khuất Tiêu với Giang Tri Hỏa, ngẩn ra: "...... mày gọi cậu ta là cái gì?"

"Shin, S-H-I-N." Khuất Tiêu giải thích nói, "Tên thật không biết, quán bar chúng tao đều là gọi nhau bằng cách này. Hợp đồng không phải tao ký, lát nữa tao bảo cửa hàng trưởng nhìn xem."

Nói xong, Khuất Tiêu mới phát hiện chính mình hơi ngu ngốc, nếu là tình địch hơn nữa là cùng một trường, Nhan thiếu chắc chắn biết anh ta gọi là gì.

Khuất Tiêu lại khoát tay: "Thôi, để ý tên anh ta gọi làm gì, bắt đầu từ đêm nay quán bar không có người này!"

"Không cần." Nhan Mộ gọi ly nước ấm, mép ly nóng bỏng, bốc lên một tầng hơi nước mỏng "Không gây thêm thù......"

Hắn dừng một chút, lại hỏi, "Mày nói cậu ta gọi là Shin?"

"Đúng vậy." Khuất Tiêu cho rằng Nhan Mộ không nghe rõ, lại nhắc lại, "S-H-I-N, tên này thì sao?"

Nhan Mộ đặt ngón tay chạm vào mép ly, ánh mắt dừng lại ở một chỗ khác.

Giang Tri Hỏa đã trở lại quầy bar, chuyên chú với công việc trong tay. Ngón tay thon dài cực kỳ thuần thục nắm lấy muỗng dài màu bạc, hoa văn dừng ở trên đốt ngón tay, khuấy nhanh sau đó giơ tay trái lấy muỗng ra, đổ thêm siro, kem, cuối cùng cắm cherry vào để điểm xuyết.

( ĐM/ABO/EDIT)Ở TRƯỚC MẶT TÌNH ĐỊCH A BIẾN O SAU TÔI MANG THAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ