'Omega là có thể mang thai!'
Khi Giang Tri Hỏa đi ra bệnh viện đều ngây ngốc..
Tình huống này của anh không cần thiết nằm viện, nhưng lời bác sĩ nói ở trong đầu anh cứ lặp đi lặp lại, tay kéo ra cửa xe đều run.
Đối với lần thứ hai phân hoá thành Omega, trước kia anh vẫn luôn không có cảm giác khác, cảm thấy chỗ khác nhiều lắm chính là phải tiêm ức chế tề, hiện tại bác sĩ nói ra trong thân thể anh đang ở đang có một khoang sinh sản đang phát triển, anh mới đột nhiên nhớ tới một chuyện quan trọng nhất.
Giang Tri Hỏa vuốt bụng dưới của mình, rốt cuộc cảm nhận được điểm khác nhau nhất của Alpha và Omega.
——Omega là có thể mang thai!
Hôm nay là cuối tuần, không cần đi trường học, Lệ Mục Hà lái xe tới, liền đưa Giang Tri Hỏa về chỗ ở, vốn muốn hỏi nhà Nhan Mộ ở đâu, Giang Tri Hỏa lại đáp thay: "Cùng đưa về nhà em đi."
Tới dưới lầu, hai người xuống xe, Giang Tri Hỏa lôi kéo Nhan Mộ, xách vali xuống dưới cho hắn, rồi nói với Lệ Mục Hà: "Lệ ca em lên trước đây, cảm xúc hôm nay có chút loạn, chờ sắp xếp xong lại tìm anh."
Lệ Mục Hà cười ôn hòa, nói: "Được."
Nhan Mộ cũng gật đầu với hắn.
Hắn thật sự không biết nên nói gì với Lệ Mục Hà, tối hôm qua vào bệnh viện nhìn đến một màn Lệ Mục Hà nắm chặt tay Giang Tri Hỏa kia quá kích thích người, lại tưởng tượng đến mấy năm nay đều là hắn chăm sóc, ở cạnh tiểu Chu, cả người đều chua.
Nhưng hắn cũng không thể thật sự biểu lộ cảm xúc gì với Giang Tri Hỏa cùng Lệ Mục Hà, chỉ có thể gật gật đầu.
Lệ Mục Hà cũng cứng họng, chỉ nói: "Đi lên đi."
Lệ Mục Hà không có lập tức rời đi, mà là ngồi ở trong xe xem bóng dáng hai người hoàn toàn đi vào hàng hiên.
Bác sĩ sau khi từ phòng bệnh ra tới, nói chuyện riêng với hắn.
Chuyện Giang Tri Hỏa phân hóa lần thứ hai, Lệ Mục Hà vẫn luôn biết, Giang Tri Hỏa sẽ nói với hắn, nhưng hắn cũng không biết tiểu Hỏa ở ngày đầu tiên phân hóa lần thứ hai đã bị một Alpha đánh dấu, còn bởi vậy không thể không dựa vào Alpha tin tức tố để ức chế động nhiệt.
Bác sĩ xác nhận xong thân phận nhà hắn, khi nghe chuyện này, cả trái tim Lệ Mục Hà co chặt, lập tức muốn lôi tên Alpha đánh dấu anh ra đập một trận, tiểu Hỏa cũng thế, chuyện quan trọng như vậy không nói cho hắn.
"Sau đó thì sao!" giọng Lệ Mục Hà trở nên dồn dập.
"Cậu đừng khẩn trương, nam sinh Alpha kia rất có trách nhiệm, không chạy, mỗi lần đều cùng cậu ấy tới bệnh viện, chính là cậu chàng vừa nãy, muốn đánh về nhà đánh, ở bệnh viện đánh chính là gây chuyện." Bác sĩ nhìn ra suy nghĩ của Lệ Mục Hà, nói đùa, tiếp theo lại nói, "Hiện tại đã không sao, A biến O là tình huống đặc thù, đánh dấu sẽ chậm rãi biến mất, sẽ không có ảnh hưởng, không cần lo lắng."
Bác sĩ nói xong chuyện này, lại đơn giản đem chuyện khoang sinh sản này nói cho Lệ Mục Hà, dù sao cũng là người nhà, tuy rằng là Beta, nhưng bác sĩ có nghĩa vụ báo cho tình huống thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐM/ABO/EDIT)Ở TRƯỚC MẶT TÌNH ĐỊCH A BIẾN O SAU TÔI MANG THAI
RandomTác giả : Vãn Thu Sơ Thập Giang Tri Hỏa, học tra Nhất Trung, chơi bời lêu lổng, làm người cao điệu, cả ngày ỷ vào thân phận Alpha làm trời làm đất, cả khối đều biết đang theo đuổi giáo hoa, ghét nhất Nhan Mộ. Nhan Mộ, học thần Nhất Trung, hàng năm b...