Chương 103: Giải cứu (1)

469 43 1
                                    

'Không còn nhiều thời gian nữa.'

Màn hình tối đen, giữa màn hình chỉ còn một dòng chữ nhỏ " Livestream đã kết thúc".

Giang Tri Hỏa trả điện thoại di động cho nữ sinh, ngón tay bấu chặt góc bàn, cánh tay run nhè nhẹ.

Nhan Mộ vẫn không nói gì, trên mặt hắn không có biểu cảm gì, mãi đến Giang Tri Hỏa nhìn vè phía hắn, mới bình tĩnh hỏi: "Cậu muốn đi?"

Giang Tri Hỏa không chút do dự: "Ừ, xin lỗi Nhan ca, xin nghỉ bài kiểm tra buổi chiều cho tớ."

Anh không chờ Nhan Mộ nói thêm, trực tiếp lao ra phòng học.

Giang Tri Hỏa ở ngoài cổng trường chặn lại một taxi: "Đi quảng trường Ngũ Tinh."

"Quảng trường Ngũ Tinh?" Tài xế taxi nói, "Bên kia xảy ra chuyện, đường bị chặn, không đi được."

"Vậy đến chỗ đi được, làm ơn nhanh chút." Giang Tri Hỏa thúc giục.

Tài xế taxi thở dài, nhìn đến Giang Tri Hỏa dựa vào trên ghế sau không ngừng gõ chữ, thầm nghĩ đại khái lại là một người đi xem trò vui, lắc đầu, khởi động xe.

Con đường bị chặn, nửa đoạn sau là Giang Tri Hỏa chạy tới, đến quảng trường Ngũ Tinh mọi người đã được sơ tán kịp thời, nhưng hiện trường vẫn rất hỗn loạn.

Trên mặt đất có vết lốp xe cực kỳ rõ ràng, vòng bảo hộ bị đâm cho tan nát, trên mặt đất còn có một vài vết máu.

—— Minibus đâm lung tung, có vài fans và bảo an bị thương.

May mắn hiện trường có nhân viên y tế, người bị thương được kịp thời đưa vào bệnh viện, không nguy hiểm đến tính mạng.

Nhân viên tổ tiết mục đang nói chuyện với cảnh sát.

"Tôi cũng không biết chuyện gì đã xảy ra, người kia đột nhiên lái xe vọt thẳng vào, lúc ấy rất đông người, bảo an không kịp ngăn lại. Hắn ta tuyệt đối không phải  nhân viên tổ tiết mục, cụ thể là ai tôi không biết, cũng không biết vì sao lại muốn bắt Vân Tiểu Húc, có cần gì về điều tra, tổ tiết mục chắc chắn sẽ hợp tác."

"Được." Cảnh sát tìm hiểu đại khái tình hình hiện trường, liền nhận được cấp dưới báo tin.

- Kẻ bắt cóc là Đái Hồng Thiên, từng bị kết án 13 năm tù vì tội bắt cóc và tống tiền, vì hắn ta cải tạo tốt trong tù nên được giảm án, hắn ta mới ra tù nửa tháng trước.

- Mục tiêu bắt cóc lần trước là Vân Tiểu Húc, Đái Hồng Thiên tống tiền được một số tiền lớn liền bỏ trốn, sau đó bị báo cáo, sau khi điều tra xét thấy nội dung báo cáo là thật, vì vậy bỏ tù.

- Mục tiêu bắt cóc lần này cũng là Vân Tiểu Húc, có lẽ là vì trả thù.

- hiện tại đang theo dõi chiếc Minibus, nó đang đi về hướng phố Đông.

Cảnh sát trưởng sắp xếp cấp dưới ở lại hiện trường hỏi chuyện từng nhân viên công tác còn mình thì lên xe cảnh sát quyết định truy đuổi.

Vừa chuẩn bị khởi động thì có người mở cửa xe, cảnh sát trưởng quay đầu lại thì phát hiện là một học sinh, trên người còn mặc đồng phục Nhất Trung.

( ĐM/ABO/EDIT)Ở TRƯỚC MẶT TÌNH ĐỊCH A BIẾN O SAU TÔI MANG THAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ