" Tôi muốn ở chung với cậu"
Nhìn dòng chữ "hôn sâu" trên tờ giấy, Giang Tri Hỏa ngồi dậy, không biết là do quá căng thẳng hay là do di chứng động nhiệt, khuỷu tay không sức lực, mềm đi một chút, cả người lại rơi vào sô pha.
Tâm lý tốt mấy cũng không làm được mà!
Đối phương lại không phải em gái xinh đẹp!!
"Tôi làm." Nhan Mộ đứng dậy, ngồi vào bên cạnh Giang Tri Hỏa, nắm cổ tay của anh.
Người này mặt mày sắc bén, khi nói chuyện làm việc luôn mang theo một cổ lãnh đạm.
"Được thôi." Giang Tri Hỏa mạnh mẽ giả bình tĩnh, nỗ lực ngẩng đầu nhìn thẳng vào Nhan Mộ, "Nhường cho cậu một lần."
"Ừm." Nhan Mộ một tay ôm lấy cổ Giang Tri Hỏa, chậm rãi cúi đầu.
Hơi thở ngày càng gần hơn.
Giang Tri Hỏa chỉ cảm thấy tim mình đập cực nhanh, hơi thở đan xen.
Mẹ nó đây chính là hôn thật !!!
Khi môi sắp chạm nhau, Giang Tri Hỏa liếc nhìn vết đỏ trên tay Nhan Mộ, như tìm được cớ, đột nhiên quay đầu lại hỏi: "cậu cậu cậu, tay cậu làm sao vậy?"
"Ngày hôm qua chạm vào." Nhan Mộ nói.
"Khi đi bệnh viện còn không có mà?" Giang Tri Hỏa lại hỏi.
Nhan Mộ cau mày, hiển nhiên không muốn trả lời, Giang Tri Hỏa bĩu môi: "À, không hỏi nữa, cậu tiếp tục."
Anh vốn định cắn răng dậm chân chịu đựng qua, thật vất vả xây dựng được tâm lí trong lòng, thì khi lại lần nữa cảm nhận được hơi thở đang đến gần, tinh thần của anh lại sụp đổ.
Giang Tri Hỏa đẩy ra Nhan Mộ: "Đợi đã, tôi khát nước, chúng ta uống chút nước đi." Anh vội vàng lấy nước trên bàn uống, quay người lại nghe thấy tiếng "Chậc" một tiếng không kiên nhẫn của Nhan Mộ, Giang Tri Hỏa nhét chai nước vào tay hắn khó chịu nói, "Môi cậu cũng khô kìa, sao hả, cậu cũng uống chút nước đi, hôn như vậy không khó chịu sao?"
Chai này Giang Tri Hỏa đã uống qua, Nhan Mộ đặt lại trên bàn trà, cầm lấy của chính hắn, ngửa đầu uống nước.
"Có thể?" Nhan Mộ vặn chặt nắp chai.
"Được rồi." Giang Tri Hỏa chủ động ngồi vào góc sô pha, "Cậu nha, về sau trước khi hôn cô nào vẫn nên để ý môi, không ai thích hôn một cái môi khô ráp đi, ngẫm lại liền rất khó chịu có phải hay không?"
Lần thứ ba.
Nhan Mộ lần thứ ba cúi đầu, Giang Tri Hỏa lại lần thứ ba đẩy hắn ra.
Nhan Mộ: "......"
Giang Tri Hỏa tự sa ngã nằm liệt nói: "Hay là cậu bịt cho tôi miếng vải đi, tôi phát huy sức tưởng tượng nghĩ cậu là con gái"
Nhan Mộ: "......"
"Im lặng chút."
Giọng Nhan Mộ lạnh lùng, Giang Tri Hỏa không phải là người duy nhất phải chuẩn bị tâm lý, lại nhiều lần bị ngắt dở, mặc cho ai đều sẽ mất kiên nhẫn, Nhan Mộ nói xong cũng không cho Giang Tri Hỏa thêm thời gian phản bác, một tay che lại đôi mắt anh, hắn cúi đầu mặc kệ anh nghĩ như thế nào phủ môi mình lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐM/ABO/EDIT)Ở TRƯỚC MẶT TÌNH ĐỊCH A BIẾN O SAU TÔI MANG THAI
RandomTác giả : Vãn Thu Sơ Thập Giang Tri Hỏa, học tra Nhất Trung, chơi bời lêu lổng, làm người cao điệu, cả ngày ỷ vào thân phận Alpha làm trời làm đất, cả khối đều biết đang theo đuổi giáo hoa, ghét nhất Nhan Mộ. Nhan Mộ, học thần Nhất Trung, hàng năm b...