" Thật là khó chịu "
Sau khi đem Giang Tri Hỏa đang hôn mê đưa vào phòng bệnh, Nhan Mộ đi đến phòng quan sát bên cạnh.
Dễ cảm kỳ của Alpha không ảnh hưởng quá lớn với chính Alpha, cũng không cần thuốc ức chế, nhưng mà hắn mới vừa đánh dấu Omega xong, cho nên để cẩn thận, hắn vẫn phải quan sát một thời gian.
Căn phòng cực kỳ an tĩnh chỉ có tiếng dụng cụ y tế gần đó phát ra tiếng "Bíp bíp" .
Nói thật, suy nghĩ hiện tại của Nhan Mộ còn khá hỗn loạn.
Hắn vừa rồi đã...... Đánh dấu Giang Tri Hỏa??
Hơn nữa......
Nhan Mộ cúi đầu nhìn về phía lòng bàn tay.
Nhan Mộ từ khi còn nhỏ đã không thể tiếp xúc với người khác, ngay từ đầu hắn cũng không có những triệu chứng đó nhưng đột nhiên có một ngày hắn lại bắt đầu kháng cự hành động chạm vào, đầu tiên là chỉ buồn nôn sinh lí, tuổi càng lớn phản ứng càng mãnh liệt, hiện tại đã là trình độ không cẩn thận đụng tới đều sẽ đỏ một mảnh.
Trong quá trình đó hắn đã chạm vào Giang Tri Hỏa vô số, nhưng lại không xảy ra cái gì.
Vì sao?
Hắn mải mê suy nghĩ đến nỗi không để ý đã qua 15 phút, y tá đẩy cửa đi vào cũng không nhận ra. Y tá tháo thiết bị cố định trên cánh tay hắn lại vô tình chạm vào cánh tay Nhan Mộ, ở đó lập tức để lại vết đỏ.
Cảm giác nóng rát đánh thức Nhan Mộ, hắn nhíu nhíu mày.
Y tá là một cô gái trẻ vừa mới vào bệnh viện thực tập, chỉ vào để tháo thiết bị ra, cô không ngờ rằng nơi ngón tay cô chạm vào lại lập tức đỏ bừng, cô sững sờ tại chỗ trong giây lát, không biết như thế nào cho phải.
Nhan Mộ cố chịu đựng đau đớn từ làn da truyền đến, buông cánh tay xuống: "Không sao."
Trước khi Giang Tri Hỏa tỉnh lại, bác sĩ đã kêu hắn đến phòng khám bệnh và giải thích sơ bộ tình hình. Rốt cuộc Nhan Mộ cũng không phải Giang Tri Hỏa, bác sĩ không có giải thích quá chi tiết, chỉ nói sơ qua vài chỗ.
Bác sĩ: "Một số ít người có thể sẽ có phân hoá lần thứ hai."
Nhan Mộ: "Ừm."
Bác sĩ: "Cậu đã đánh dấu cậu ta."
"......" Nhan Mộ, "Ừm."
Bác sĩ: "Còn đánh dấu chiều sâu."
"........." Nhan Mộ, "Tôi biết."
Bác sĩ: "Omega bị đánh dấu chiều sâu, không thể dùng thuốc, mọi việc điều trị sau đó cần cậu phối hợp, cậu sẽ chịu trách nhiệm đi?"
***
Giang Tri Hỏa ngồi ở băng ghế hồi lâu, rốt cuộc cảm thấy chính mình đại khái đã hoãn lại.
A biến O? Không sao!
Bị tình địch đánh dấu? Việc nhỏ!
Động nhiệt? Chỉ thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐM/ABO/EDIT)Ở TRƯỚC MẶT TÌNH ĐỊCH A BIẾN O SAU TÔI MANG THAI
RandomTác giả : Vãn Thu Sơ Thập Giang Tri Hỏa, học tra Nhất Trung, chơi bời lêu lổng, làm người cao điệu, cả ngày ỷ vào thân phận Alpha làm trời làm đất, cả khối đều biết đang theo đuổi giáo hoa, ghét nhất Nhan Mộ. Nhan Mộ, học thần Nhất Trung, hàng năm b...