Kim Thái Hanh từ ngoài bước vào, mặt hắn không có vẻ gì giận dữ nhưng ánh mắt sắt hơn dao kia mới là thứ khiến bà hai và Thái Lâm sợ hãi. Hắn nhìn quanh một lượt rồi dừng lại nơi em, ngay lập tức Chính Quốc chạy đến ôm chầm lấy hắn.
"Ông ơi."
"Ngoan, tôi về rồi."
Mọi thứ diễn ra quá nhanh làm hai người bọn họ không hiểu nổi, rốt cuộc mọi chuyện là làm sao, tại sao ông hội đồng và em lại như vậy, và quan trọng là làm sao mà hắn vẫn còn sống.
Lúc này cậu hai Trọng từ trong bước ra, nhìn dáng vẻ trông không giống một người nghiện thuốc chút nào, trái lại nhìn cậu phong độ hơn lúc trước nữa kìa. Mợ hai đi bên cạnh khẽ mỉm cười vì chồng mình, thời gian qua vất vả cho cậu hai nhiều rồi.
Cậu tư ngồi một bên đứng dậy đi vào phòng dìu má mình ra, lúc về đây nghe di chúc cậu đã tức giận đến mức muốn nhào đến đánh chết người mà mình gọi là chú ba kia, ba cậu lúc nào cũng đối xử tốt với gã nhưng nhìn thử xem gã đã làm chi vậy nè.
Từ bên ngoài, Thái Lâm thấy rõ thằng Sang đưa bà tư đi vào, gã lại được một phen hốt hoảng. Chuyện của bà tư và con Bình đều do một tay gã và bà hai làm, đáng lý ra cả hai đều phải chết nhưng vì hôm đó bà tư may mắn chạy thoát nên toàn mạng, chỉ tội con Bình bị chết một cách oan uổng, đã vậy còn bị người ta vứt xác xuống ao.
Tại sao lại như vậy? Tất cả bọn họ vốn nằm trong sự sắp đặt của bà hai sao bây giờ lại như vậy được, cứ như có ai đó đứng sau sắp đặt mọi thứ, đúng là một sự sắp đặt hoàn hảo, hoàn hảo đến mức làm bà tin tất cả là sự thật.
"Bà thấy bất ngờ lắm hả bà hai?"
"Tại sao ông và mọi người...mấy người..."
"Nếu tôi không làm vậy thì liệu có vạch mặt bà được không."
Tất cả đều là kế hoạch do Thái Hanh lập nên, lúc cưới bà tư về nhà hắn đã biết bà muốn trả thù mình, chỉ là nghĩ mãi không biết lí do là vì sao. Nhờ vào việc tìm lại những người năm xưa hắn mới biết là do bà hai sai người giết Bích Vân, bà còn đổ lỗi vì hắn lăng nhăng nên khiến bà tư hận nhầm người. Sự ghen tuông che mờ đi lí trí, lúc đó bà không biết rằng Thái Hanh chỉ đơn giản là giúp đỡ Bích Vân vì thương cho hoàn cảnh của cô ta. Sau này khi biết đứa con út của gia đình họ vẫn chưa chết và quay về đây trả thù, bà đi tìm những người lúc trước bịt miệng họ và bắt họ phải nói là do bà cả làm, như vậy vừa thoát được tội vừa loại bỏ bà cả. Cũng may hắn biết hết mọi chuyện nên ra tay trước một bước.
Bà cả ban đầu không hề biết chuyện này, bà thậm chí còn không hiểu bà tư nói cái chi vậy mà lại trở thành kẻ giết người. Cái hôm mà hắn vào nhà kho rất lâu là vì nói rõ hết mọi chuyện bao gồm cả kế hoạch của mình cho bà nghe, lúc quay ra hắn cố tình bày ra biểu cảm tức giận để đánh lừa những kẻ đứng nghe lén xung quanh.
Cậu hai cũng chẳng phải nghiện ngập gì mà chỉ là giả vờ. Cậu chỉ vờ như bản thân nghiện thuốc để Thái Lâm tin rằng cậu không còn khả năng quản lí mọi chuyện trong nhà, số thuốc gã đưa vẫn còn nguyên trong phòng, mợ hai đã khóc sưng mắt vì tưởng đâu chồng mình thiệt sự nghiện thuốc. Cũng may cậu nói ra chớ hông thôi mợ khóc chết mất, nhờ vậy mà hai vợ chồng có một màn kịch đáng nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Em Là Ai?
أدب الهواةQuá khứ hay hiện tại em vẫn là người tôi yêu nhất. 020422 - 170722