Thăm Dò

106 13 14
                                    


"Phi Phi... chị thực sự không sao chứ?"

Phí Thấm Nguyên hỏi khi Lưu Lực Phi đang mặc lại áo. Cả 2 có mặt ở căn phòng mà buổi sáng gặp mặt. Khoảnh khắc cả 2 sắp chết ngạt, căn phòng số 0 bỗng sáng đèn, cửa mở.

"Chị không sao"

"Nhưng chị bị đánh..."

"Lưu Thù Hiền chỉ đả thông kinh mạch giúp chị. Không có gãy xương, khớp cũng rất ổn"

"Chị vẫn còn đùa được"

"Thật đấy! Là dân luyện võ, Lưu Thù Hiền bất đắc dĩ mới đánh chị"

"Em... sợ Lưu Thù Hiền quá"

"Lưu Thù Hiền rất cưng em. Tại em lớn tiếng nên Lưu Thù Hiền mới tức giận"

"Chị còn bênh chị ấy"

"Lưu Thù Hiền tuy đôi lúc hung hăng nhưng chị ấy rất trọng tình nghĩa. Dù em có gây lỗi cực lớn, chỉ cần em thú nhận, sửa đổi thì Lưu Thù Hiền sẽ bỏ qua hết"

"..."

"Lưu Thù Hiền sống lâu hơn chị, sống lâu hơn em nhiều cho nên... chúng ta phải học hỏi Lưu Thù Hiền"

"Học hỏi cách đánh người à?"

"Hazyyyy... nói thiệt là chị cũng chẳng tốt hơn Lưu Thù Hiền đâu. Khi tới chuyện, chị cũng sẽ đánh người không thương tiếc"

"Chị..."

Phí Thấm Nguyên định nói thêm nhưng cuộc gọi đến từ Tả Tịnh Viện buộc Phí Thấm Nguyên phải rời đi. Thở phào, Lưu Lực Phi siết thắt lưng...

'Nhẹ nhõm! Bây giờ thì không còn gánh nặng gì nữa'

'Cảm ơn lòng rộng lượng của Lưu Thù Hiền!'

'Sau này... tôi nhất định không phụ lòng chị'

Lưu Lực Phi cất khẩu súng, rời khỏi phòng. Nhà sách đông đúc, Lưu Thù Hiền lách qua từng người để ra được sân cho thoáng mát, dễ thở.

Bất chợt, một cô gái xinh đẹp bước tới... nói chính xác hơn là cực phẩm của tạo hóa. Cô gái đi thẳng đến chỗ Lưu Lực Phi. Tất cả sự chú ý dồn vào cô gái ấy.

"Phi Phi"

"Êyy"

Cô nàng xinh đẹp thản nhiên ôm Lưu Lực Phi. Lưu Lực Phi cũng không từ chối, tay vỗ lưng cô nàng xinh đẹp.

"Định gọi cậu thì thấy cậu"

"Đồ cậu đặt đã chuẩn bị sẵn"

"Bài hát cậu viết có thể thu âm được chưa?"

"Hmmm... chỉnh sửa thêm chút nữa"

"Mình nôn nóng lắm rồi"

"Dương Y Mặc! Cậu nôn nóng cũng không cần phải câu tay mình. Các mỹ nữ xung quanh đang nhìn cậu bằng cặp mắt căm phẫn kia kìa"

"Tại sao?"

"Tại vì họ si mê Lưu Lực Phi mình"

"Cậu ít có tự cao đi. Họ là đang si mê mình, căm phẫn cậu á"

[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ