Hiện Tại

108 13 7
                                    


Chùa Thiếu Lâm

Vài vị hòa thượng nằm la liệt. Cánh cổng bị mở thô bạo. Lưỡi kích chém xuống phá bứt khóa cổng. Thanh Phương Thiên Họa Kích đen bóng, chùm tua rua màu tím, phần lưỡi đao hình bán nguyệt bị gãy một đầu mũi... rất quen! Thanh kích này cực quen.

Người dùng kích là một cô gái tóc trắng, mái tóc che bịt một phần trán, trang phục cổ phong trắng viền đen gọn gàng. Bên hông thắt lưng phải, một chiếc đồng hồ cát treo lủng lẳng. Góc cạnh gương mặt, mắt, mũi, môi, toát lên vẻ đẹp mê hồn. Đặc biệt! Cô gái này mất một cánh tay. Ai? Lưu Thù Hiền chăng?

"..."

"..."

Bên cạnh cô gái tóc trắng xuất hiện cô gái to cao, tay xách 2 túi vải lớn. Cô gái này trông cũng cực kỳ xinh đẹp, khí chất.

"Vào thôi"

"Ok"

Âm giọng cất lên! Lưu Thù Hiền chăng?

"..."

Chính xác! Người sử dụng Phương Thiên Họa Kích chém khóa cổng đích thực là Lưu Thù Hiền. Đẹp! Lưu Thù Hiền xinh đẹp đến mê người. Tại sao Lưu Thù Hiền mang binh khí tới đây gây rối? Tại sao họ Lưu vẫn còn tồn tại?

Hơi bị cấn thì phải!

Thôi kệ đi...

Coi tiếp xem thế nào...

...

"Một nơi rộng lớn... mà thiết kế như hạch"

Cô gái to cao buông 2 túi vải, thở hắt. Cô gái này tên Lưu Lực Phi - một người vô cùng đắc lực bên cạnh Lưu Thù Hiền.

"Chịu! Phải vượt hồ nhưng e là căng. Vượt hồ cần bè, mà trên bè có người đang đợi. Muốn vượt chỉ có... cướp"

"Đù! Đợi sẵn luôn"

"Cô ở đây... để tôi xử lý"

"Chị bảo trọng... kẻo uống nước"

Lưu Lực Phi ngồi huỵch xuống. Lưu Thù Hiền nghía tầm mắt ra hướng hồ. Giữa hồ nước rộng lớn lác đác vài hoa sen có nổi một chiếc bè tre lớn và trên đó... một vị cao tăng mặc áo cà sa đang đợi.

"Waoooo... đỉnh..."

Lưu Lực Phi cảm thán vì chứng kiến cảnh Lưu Thù Hiền như đang bay! Không phí thêm lời, Lưu Thù Hiền chéo thanh kích ra sau rồi chạy đạp trên những hòn đá ngầm dưới mặt hồ. Sức cản của nước và độ trơn của đá không hề hấn gì đối với Lưu Thù Hiền. Nhìn Lưu Thù Hiền y như đang chạy trên mặt nước.

Rất nhanh! Lưu Thù Hiền phóng lên chiếc bè. Lực đáp khá mạnh khiến vị cao tăng có chút mất thăng bằng nhưng ông nhanh chóng giữ vững.

"Lưu Thù Hiền! Con tới hơi sớm"

"Sư Thúc đã khởi động chưa? Con vừa mới khởi động, uốn dẻo trước cổng"

"Ngày trở lại, con quá coi thường nơi này rồi"

"Thôi dứt đi"

Lưu Thù Hiền lập tức dậm chân, xuất kích. Vị cao tăng dùng gậy (côn) dài. Côn Pháp của Thiếu Lâm Tự nổi tiếng xưa nay. Gậy trong tay cao tăng múa vô cùng dẻo, đòn xuất ra cũng rất nhanh ngặt chả làm gì được Lưu Thù Hiền. Họ Lưu tuy một tay nhưng xuất kích rất độc. Thanh Phương Thiên Họa Kích đâm chém liên tục.

[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ