Tính Toán Bí Mật

153 13 42
                                    


Tả Tịnh Viện lên tiếng khiến Phí Thấm Nguyên hú hồn. Nghiệp quá chi rồi hú hồn???

"Tả Tả! Ôi làm em giật cả mình"

"..."

"Này Tả Tả? Em hỏi chị nhe! Yêu nhau mà tới quánh nhau luôn thì yêu khỉ gì đúng không?"

"Yêu sâu đậm lắm mới đánh nhau"

Câu trả lời của Tả Tịnh Viện làm cho mắt Phí Thấm Nguyên tròn hết cỡ. Phí Thấm Nguyên nhăn mặt...

"Chị nói điều phi lý"

"Không phi lý đâu cưng"

"Rất phi lý"

"Khi tình cảm sâu đậm, những tưởng đã hiểu hết đối phương rồi bất chợt cố sự gì đó ập tới bất ngờ, tệ hơn là quan điểm cả 2 khác nhau. Lúc đó, cảm thấy niềm tin vỡ vụn, tranh cãi và... thực sự bạo lực lên ngôi, đánh nhau vì tức, vì..."

Mắt Tả Tịnh Viện chợt buồn. Những chữ cuối câu không nói ra được nữa. Phí Thấm Nguyên cảm thấy có gì đó bất bình thường. Trước giờ Phí Thấm Nguyên không rõ chuyện tình cảm của Tả Tịnh Viện. Tả Tịnh Viện đôi lúc trêu chọc Lưu Lực Phi còn ngoài ra thì kín tiếng chuyện yêu đương. Theo mọi người biết thì hiện tại Tả Tịnh Viện không nghiêm túc với mối quan hệ nào cả. Lãnh đạo Lưu Vọng Các này coi bộ khó đoán tâm ý.

"Tả Tả..."

"Chị đã từng..."

"..."

"Từng đánh nhau với người chị yêu nhất. Đánh đến sắp chết. Vết thương hiện tại tuy đã lành nhưng sẹo vẫn còn đó. Nguyên Nguyên! Bộ có ai đánh nhau vì yêu à?"

"Dạ... Dạ không... nhưng chị..."

"Thôi! Sáng sớm không kể chuyện tồi tệ. Làm việc! Chúc em ngày mới vui vẻ"

Tả Tịnh Viện mỉm cười, quay đi. Bây giờ Phí Thấm Nguyên mới phát hiện... bóng lưng của Tả Tịnh Viện... toát nỗi cô độc...

"Hơjjjjjjj"

Phí Thấm Nguyên thở dài. Tưởng vậy thôi ai dè... cảnh tượng chướng mắt lại xuất hiện.

Ngu Thư Hân đi trước...

Triệu Tiểu Đường bước sát theo sau...

Phí Thấm Nguyên tiếp tục bị cho ăn cơm cờ hó...

Lâu lắm rồi, Triệu Tiểu Đường cắm sào ở Lưu Vọng Các nhưng chưa thuyết phục được Ngu Thư Hân trở về. Ngày nào cũng là những màn năn nỉ chay mặt. Phí Thấm Nguyên xem đến phát cáu...

"Nam mô a di đà phật! Mỏ con nghiệp vì nhân sinh con lắm chật vật chứ không phải cái tật con xấu. Tâm con tốt nên xin đừng đốt cháy tâm con. Mịa bà kiểu này chắc phải đốt phong long thật quá"

"..."

"Mà bán ế mới đốt phong long. Trường hợp này... PHẢI ĐỐT RỤI LƯU VỌNG CÁC CHO AI TÌNH TỨ THÌ CHẾT CHÁY HẾT. ĐIÊN THIỆT MÀ"

Ai chở Phí Thấm Nguyên đến bệnh viện đi. Con bé stress nặng lắm rồi.

...

Tối đến, tại một quán lẩu không quá sang trọng, gia đình Hồ Hiểu Tuệ cùng nhau đi ăn. Ngoài ông bà Hồ, Hồ Ý Hoàn và Hồ Hiểu Tuệ thì còn có thêm chàng trai hôm trước đã hôn Hồ Hiểu Tuệ. Gọi món, mọi người nói chuyện vui vẻ.

[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ