"Ngày mai, em bắt đầu trở lại lịch trình luyện tập. Em đang rất quyết tâm nên... có lẽ không thường xuyên đến nhà sách nữa... không gặp chị..."
Chu Di Hân ngập ngừng. Lưu Lực Phi đặt chậu nước xuống, cẩn thận cho chân Chu Di Hân vào. Chăm sóc tới cỡ vậy luôn!
Lấy điện thoại, Lưu Lực Phi ngã lưng trên sofa, đầu gác lên đùi Chu Di Hân.
"Tôi sẽ rất nhớ nếu không gặp em cho nên... tôi nhất định tìm mọi cách để gặp em"
"Chị cẩn thận dùm em! Lộ cái là..."
"..."
"..."
"Hửm? Là sao?"
"Là..."
"Là tổ chức rước dâu luôn"
Lưu Lực Phi nói tỉnh bơ. Chu Di Hân lắc đầu, cười, lướt điện thoại. Không gian yên ắng, cả 2 không nói gì cả. Chợt, điện thoại Chu Di Hân phát một đoạn nhạc. Ca sĩ thể hiện đoạn nhạc rất hay...
"Em bật lại tôi nghe. Giọng hay thật"
Chu Di Hân bật lại đoạn nhạc xong hỏi...
"Chị biết ai hát không?"
"Em hả?"
"Giọng em không xuất sắc đến vậy?"
"Thế thì ai?"
"Tống Hân Nhiễm ấy"
"..."
"..."
"ĐÙA?"
"Thật! Tống Hân Nhiễm chị ấy hát rất hay"
Chu Di Hân giơ màn hình cho Lưu Lực Phi xem. Lưu Lực Phi nhếch môi...
"Này ghép chắc! Ngoài chửi giỏi ra thì Tống Hân Nhiễm chả còn tài gì cả"
"Ghép đâu mà ghép! Chị ấy hơi bị nổi tiếng ấy. Những clip thời trang công sở và cover nhạc của Tống Hân Nhiễm đạt lượt xem ngất ngưởng. Em còn không ngờ được gặp chị ấy ngoài đời"
"Xùy! Tôi gặp phát chán. Tôi với Tống Hân Nhiễm chửi nhau 5, 7 năm gì rồi. Em đừng có hâm mộ cô ta. Hâm mộ tôi nè"
"Trẻ con"
Chu Di Hân vỗ vỗ mặt Lưu Lực Phi. Ngâm chân xong, Lưu Lực Phi lau chân Chu Di Hân sạch sẽ.
Gần 2h sáng
Chu Di Hân ngã huỵch lưng trên chiếc giường êm ái. Đang mơ màng chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, Chu Di Hân cảm nhận một sức nặng đè lên người mình. Mở mắt, Chu Di Hân thót tim khi gương mặt Lưu Lực Phi đối sát sạt.
"Phi..."
"Không phải em nói ăn khuya sẽ mập sao? Sợ mập thì vận động"
"Phi Phi! Bình tĩnh Phi Phi... em..."
"Em nghĩ tôi có bình tĩnh nổi không? Ngày mai có ở tù thì hôm nay tôi cũng phải thịt em"
"Ưhhhh..."
Chu Di Hân khẽ rên khi Lưu Lực Phi dụi đầu, hôn vào cổ cô. Bàn tay Chu Di Hân cố đẩy Lưu Lực Phi ra nhưng không tài nào đẩy được.
"Ưhhhh... Phi Phi... em chưa... Ưmmmm..."
Không nói được nữa. Lưu Lực Phi đã hôn Chu Di Hân. Một dòng điện chạy khắp người cô Chu. Chu Di Hân đang phản kháng bỗng dưng mềm nhũn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*
Фанфик"Gió thổi, cát bay... Biển dập, cát đọng... trường tồn... bất khuất"