Ngọn kích giáng xuống trong sự hốt hoảng của tất cả mọi người. Tuy nhiên... Lưu Thù Hiền bình an vô sự và người dính đòn lại là Dương Băng Di mới ngộ chớ. Khoảnh khắc quyết định, Dương Băng Di và Tống Hân Nhiễm đứng gần Lưu Thù Hiền nhất. Không ai mượn nhưng Dương Băng Di đã lao tới ôm Lưu Thù Hiền, quay lưng hứng thanh kích.
"Ahhhh..."
Ăn một đòn, Dương Băng Di lim dim mắt, tay vịn thân Lưu Thù Hiền, từ từ ngã xuống. Tống Hân Nhiễm lập tức lao tới. Lưu Lực Phi và Thanh Ngọc Văn cũng nhào xuống nhưng Lưu Thù Hiền giơ tay ra hiệu cho cả 2 không được đến gần. Công nhận ra nông nổi này mà Lưu Thù Hiền vẫn còn muốn bảo vệ Hồ Hiểu Tuệ. Vì Lưu Lực Phi và Thanh Ngọc Văn nóng tánh, Lưu Thù Hiền sợ 2 đứa làm bậy.
"THỦY THỦY... THỦY THỦY... EM CÓ SAO KHÔNG??? HỒ HIỂU TUỆ... CÔ MUỐN CHẾT?"
"Nhiễm Nhiễm! Cẩn thận cái miệng của em"
Lưu Thù Hiền nhắc nhở Tống Hân Nhiễm. Tống Hân Nhiễm nhìn Lưu Thù Hiền bằng cặp mắt căm phẫn xong đỡ đầu Dương Băng Di. Dương Băng Di còn thở nhưng bất tỉnh rồi.
*KENGGGG*
Hồ Hiểu Tuệ chết lặng. Thanh Phương Thiên Họa Kích rơi xuống. Lưu Thù Hiền cầm lên.
"Em... không... cố ý đánh... đánh cô ấy... em..."
Hồ Hiểu Tuệ sợ đến run người, phát khóc. Lưu Thù Hiền bước đến đối sát Hồ Hiểu Tuệ.
"Người em muốn đập là chị. Hồ Hiểu Tuệ! Làm lại đi"
Lưu Thù Hiền điên! Họ Lưu đưa thanh kích cho Hồ Hiểu Tuệ. Lần này, Hồ Hiểu Tuệ không dám cầm thanh kích nữa. Cô Hồ tay đan víu vào nhau.
"..."
"Nếu không đánh! Mời em về cho! Chị đảm bảo với em, Hồ Ý Hoàn không có mệnh hệ gì. Chị hỏi xong sẽ thả cô ta ra"
"..."
"Em không tin chị?"
"Thật ra... Hoàn Tỷ nổi giận là vì..."
"Em không cần giải thích! Chị sẽ trực tiếp hỏi cô ta. Bây giờ em về đi. Hôm nay, vốn dĩ thuận lợi không ngờ phút chót lại xảy ra cố sự. Em biết hôm nay ngày gì đúng không?"
"..."
"..."
"..."
"Thôi thì chị cầu xin em vậy"
Lưu Thù Hiền bất chợt quỳ 2 chân trước Hồ Hiểu Tuệ. Toàn thể đệ tử lập tức quỳ xuống.
Lưu Lực Phi đạp vào đầu gối Thanh Ngọc Văn. Cả 2 cũng phải quỳ. Nguyên tắc, luật lệ của Lưu Vọng Đường là khi Lưu Thù Hiền quỳ đố đệ tử nào dám đứng! Mấy vị khách mời do bị áp lực xung quanh nên không quỳ cũng ngồi thụp xuống.
Hồ Hiểu Tuệ sợ hãi nhìn quanh. Cô Hồ lúng túng không biết xử lý thế nào.
"Lưu Thù Hiền... chị... chị... đứng lên"
"Cầu xin em về cho! Nếu chưa hài lòng vậy để chị dập đầu"
Lưu Thù Hiền cúi đầu. Hồ Hiểu Tuệ lập tức ngăn Lưu Thù Hiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*
Fanfiction"Gió thổi, cát bay... Biển dập, cát đọng... trường tồn... bất khuất"