Buổi tiệc tiếp diễn. Vài vị khách đã bắt đầu ra về. Các sân khấu biểu diễn nhạt dần. Những người hát hay lại không hay hát. Không khí đang trùng xuống thì một tốp khách mời rất đông kéo tới. Tốp khách mời này chủ yếu là nghệ sĩ tiền bối và nhân viên công ty. Những người họ diễn xong là tới đây ngay. Mệt và đói nên họ ngồi xuống là cầm ly cầm đũa ăn uống tới tấp. Nhân viên phục vụ chạy quéo chân.
Lưu Lực Phi định giới thiệu gì đó bất chợt Dương Y Mặc cầm mic, bước lên sân khấu. Dương Y Mặc không hát. Dương Y Mặc phát biểu...
"Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng tôi! Hôm nay là ngày mà tôi hạnh phúc nhất. Để có được hạnh phúc này, ngoài ba mẹ ra còn có những người bạn đã luôn ủng hộ tôi. Ở đây! Lần nữa Dương Y Mặc tôi chân thành cảm ơn mọi người!"
"..."
"Để sân khấu âm nhạc cháy hơn nữa. Tôi đề xuất một bài hát nóng của công ty tôi. SPY! Tôi mời người chói lóa nhất nơi đây lên sân khấu. Lưu Lực Phi! Phi Phi..."
Dương Y Mặc gọi! Lưu Lực Phi nhăn mặt.
"Tới nữa à?"
"Tôi sẽ để mọi người thấy được thế nào là đỉnh cao vũ đạo. Ai tự tin về khả năng nhảy của mình hãy lên sân khấu cùng nhảy với Phi Phi. Nữ nhe"
"..."
"Mạnh dạn lên! Phi Phi còn độc thân nên các nàng tranh thủ nào"
"Phi Phi khi nãy bắt được hoa, biết đâu sắp tới có tin vui thì sao. Các cô gái xinh đẹp còn đợi chờ gì nữa? Phi Phi lên đây"
Dương Phức Vũ cũng bước lên sân khấu hùa theo Dương Y Mặc. Cả 2 nhiệt tình quá mức. Lưu Lực Phi nhìn nhìn Chu Di Hân xong bỏ chiếc mic trước mặt Lưu Thù Hiền rồi bước lên sân khấu. Dương Y Mặc gọi to.
"Ai nhảy cùng Phi Phi giơ tay nào?"
"..."
"Đây! Phi Phi có một hình xăm cành lá tuyệt đẹp. Có cành thì sẽ ra hoa và kết quả. Ai có xăm hình hoa thì lên nhanh"
Dương Y Mặc cầm tay Lưu Lực Phi, giơ cao. Bên dưới, Chu Di Hân hoảng hốt giấu bàn tay.
"Dương Y Mặc! Cậu giết mình à?"
"Giết gì?"
"Phu phụ 2 người hay lắm! Bạn gái mình đang ở đây. Mình hết mình vì hạnh phúc của 2 bạn. 2 bạn đốt nhà mình một cách hết hồn"
Lưu Lực Phi nói nhỏ. Dương Y Mặc và Dương Phức Vũ tái mặt. Ai mà có biết đâu.
"Cái này... cậu nói... độc thân... mà..."
"Ây yô tiu rồi..."
"Tôi có xăm hoa! Tôi nhảy"
Một cô gái cực kỳ xinh đẹp bạo dạn bước lên sân khấu. Tô Sam Sam - mỹ nữ dâu phụ đâu có bỏ qua cơ hội này.
'Báo nữa'
Lưu Lực Phi thực sự hoảng sợ. Lưu Lực Phi lén nhìn Chu Di Hân xem biểu cảm thế nào nhưng Chu Di Hân chả buồn nhìn lại.
"Errrrr... Sam Sam à..."
"Errrrr... cái vụ này... Sam Sam..."
Dương Y Mặc và Dương Phức Vũ không biết phải nói sao cho được. Họa là do 2 người gây ra. Đang bối rối bất chợt giọng nói cất lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*
Fanfic"Gió thổi, cát bay... Biển dập, cát đọng... trường tồn... bất khuất"