"Triệu Thiên Dương! Em ở lại nhe! Chị phải về Bắc Kinh gấp""Vâng ạ! Em đưa chị ra sân bay"
"Thôi luyện tập đi! Chị bắt taxi. Về trước kỳ thi nhe em"
"Dạ"
Ngay trong đêm, Lưu Thù Hiền tức tốc rời Thượng Hải.
...
...
...
Buổi sáng
Phí Thấm Nguyên trang điểm xinh đẹp, rời khỏi phòng. Ra sảnh chính, Phí Thấm Nguyên giật mình khi thấy Hồ Hiểu Tuệ.
"Cậu đến... tìm Lưu Thù Hiền à?"
"Ờ! Cho tôi hỏi Lưu Thù Hiền có đây không?"
"Không! Chị ấy đi..."
Vừa nói nửa câu thì Phí Thấm Nguyên thấy bóng dáng quen lắm. Mắt Phí Thấm Nguyên mở to, Hồ Hiểu Tuệ nhìn theo hướng mắt Phí Thấm Nguyên và phát hiện Lưu Thù Hiền. Lưu Thù Hiền bước từ thang máy ra, đang nghe điện thoại.
"Vâng! Vâng!"
"..."
"Dạ có thể chập tối không ạ vì hôm nay tôi khá bận. Xin lỗi ngài!"
"..."
"..."
"Ây! Ngài đừng nói vậy"
"..."
"Dạ dạ không làm phiền ngài! Tôi sẽ tới mà"
"..."
"Dạ! Chào ngài"
Lưu Thù Hiền cúp điện thoại, bước tới chỗ Phí Thấm Nguyên và Hồ Hiểu Tuệ. Phí Thấm Nguyên trợn mắt...
"Chị về khi nào vậy? Ôi trời về bất ngờ luôn?"
"Bộ làm chuyện xấu sao mà bất ngờ cưng?"
Lưu Thù Hiền cốc đầu Phí Thấm Nguyên. 3 ngày nay, Phí Thấm Nguyên vắng bóng ở Lưu Vọng Các, thế mà cô Phí chối...
"Em không có"
"Chị đi mấy ngày, em với Lưu Lực Phi quậy đã hén. Đứa cắm sào ở Khương Gia, đứa đu ở công ty giải trí. Sao rồi? Tình hình núi non ổn chưa?"
"Hihi... êm rồi ạ!"
"Mai mốt bây đừng đòi tới thứ ở nhà Chủ Tịch Nước nhe. Ăn cám cả lũ đấy"
"Errrrr... thôi không làm phiền chị nữa. Em đi ăn sáng cái"
Phí Thấm Nguyên kiếm cớ chuồn lẹ. Cô Phí ăn sáng mà trang điểm xinh đẹp quá há. Chắc không ăn sáng một mình đâu.
Bây giờ, còn lại Lưu Thù Hiền và Hồ Hiểu Tuệ. Cả 2 đối diện nhau lúc lâu. Hồ Hiểu Tuệ khó khăn mở lời...
"Chị... vẫn khỏe chứ?"
"..."
"..."
"Không! Chị không khỏe"
"Chị không khỏe chỗ nào?"
"Tim... và cả... óc"
"..."
"..."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*
Fanfiction"Gió thổi, cát bay... Biển dập, cát đọng... trường tồn... bất khuất"