Bermuda

114 7 35
                                    

Tuần lễ sau

Phòng họp Hàn Bạch

Tất cả ban lãnh đạo, cổ đông, Tổng Quản Lý các nhà hàng trực thuộc hệ thống Hàn Bạch tập trung trong một căn phòng lớn.

"Toàn bộ các kế hoạch chiến lược mới tôi đều đã đọc qua. Hmmmm... đáng thất vọng!"

"..."

"Bao nhiêu con người đây mà cả ý tưởng đột phá cũng không có nổi. Người viết như trả nợ, người thì cứ theo khuôn khổ mà thêm mắm dặm muối. Các người đùa với tôi đấy à? Thách thức lòng kiên nhẫn sao?"

*Rầmmmm*

Mạc Hàn đập bàn. Tất cả gục mặt.

"Trừ Ngô Triết Hàm và Cúc Tịnh Y ra thì những người còn lại đang làm cái quái gì vậy hả? Các người ăn cho no xong lười vận động óc đúng không?"

"..."

"..."

"..."

"À tôi xin phép nói một chút! Bản kế hoạch của tôi là tôi và Trợ Lý Thẩm Mộng Dao cùng nghiên cứu soạn thảo. Hôm nay Dao Dao có lịch hẹn với bác sĩ nên không tới được"

Ngô Triết Hàm giơ tay, nói ngắn gọn. Mạc Hàn gật đầu xong nhìn sang dãy ghế phải...

"Tống Hân Nhiễm"

"Dạ..."

"Giám Đốc Điều Hành kim Giám Đốc Tài Chính... em đang giỡn mặt với chị à? Em không nộp kế hoạch cho chị luôn?"

"Dạ... em bị bí rồi ạ!"

"Bí?"

"Xin lỗi chị! Vì... lần trước em đã nhồi tất cả ý tưởng vào Hàn Bạch I cùng Cúc Tỷ cho nên..."

"Chống chế sao?"

"Em xin lỗi!"

"Nhiễm Nhiễm thực sự đã đem hết tâm huyết dồn vào Hàn Bạch I. Mong Chủ Tịch đừng trách em ấy. Ý tưởng không phải tự dưng mà có. Tùy tâm trạng, tùy nhã hứng nữa. Bản kế hoạch tôi nộp là do tôi cùng Lâm Tư Ý soạn thảo chung với nhau chứ mình tôi cũng không đạt đến trình độ đó"

Cúc Tịnh Y nói đỡ cho Tống Hân Nhiễm. Mạc Hàn thở dài...

"Hazzzz... nguyên một đống giấy, chỉ bản kế hoạch của Ngô Triết Hàm và Cúc Tịnh Y là coi được được. Nhưng chỉ dừng ở mức được được chứ không thể tạo nên một cú chuyển mình cho Hàn Bạch"

"..."

"Tôn Nhuế"

"Tôi với KiKi đem hết đầu óc ra mới lên được một bản kế hoạch. Chị có chửi thì cũng vậy thôi"

"Chưa đánh mà khai luôn há. 2 người nộp kế hoạch y chang nhau. Hỏi sao Thập Nhất Thành rề rề mãi"

"Người ta cùng nhau soạn thảo mắc gì tôi và KiKi không thể? Sao chị không giỏi mà lên kế hoạch?"

"Tôn Nhuế! Cô ngồi cái ghế này luôn đi"

"Chị thẹn quá hóa giận à? Xuống đây! Tôi lên ngồi liền"

"Cô..."

Tôn Nhuế tệ gì tệ chứ bẻ cú này là Mạc Hàn đơ mặt. Nén cơn tức, Mạc Hàn ra hiệu cho Lý Vũ Kỳ phát cho mỗi người một bản kế hoạch.

[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ