Trên chiếc bàn ăn, Lưu Thù Hiền đối diện Tống Hân Nhiễm. Cả 2 mặt đồ ngủ cùng loại.*Rầmmm*
Lưu Thù Hiền đập bàn, gọi to...
"PHỤC VỤ"
Nhân viên phục vụ vội vàng đến xem tình hình. Chỉ tay vào tô bún, Lưu Thù Hiền hỏi...
"Cái gì đây?"
"Dạ..."
"Đừng nói với tôi là sợi tóc uốn xoăn nhe"
"Dạ! Dạ xin phép cho em được mang vào kiểm tra và đổi ạ! Rất tiếc vì sự cố này ạ!"
Nhân viên phục vụ vội vàng bê tô bún đi khi Lưu Thù Hiền chưa kịp trở tay. Hôm nay họ Lưu hơi khó ở.
"Ê! Êyyyy... không biết xin lỗi à?"
"Không xin lỗi đâu"
Tống Hân Nhiễm dừng đũa, lên tiếng. Lưu Thù Hiền nhíu mày...
"Rành rành vậy mà không xin lỗi coi được sao?"
"Nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn này được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Họ sẽ check camera, xem quá trình từ khi làm tô bún đến lúc mang tới bàn ăn. Nếu thực sự lỗi của bếp, họ nhất định xin lỗi"
"..."
"Xin lỗi, đồng nghĩa với nhận sai trong khi nhà hàng chưa chắc sai. Nhiều vị khách muốn thử, muốn chơi nhà hàng người ta, họ có thể bịa đặt cố sự"
"Giám Đốc một công ty kinh doanh dịch vụ có khác hé. Nói y như em đào tạo mấy người họ"
"Um! Nói đúng rồi"
"Cái gì?"
"Tất cả nhân viên, quản lý ở đây đều qua bàn tay đào tạo của em. Lưu Thù Hiền không thấy là họ gặp em sẽ cúi chào răm rắp à?"
"..."
"Khách sạn này... ba em xây, mẹ em quản lý"
Tống Hân Nhiễm tiếp tục ăn. Lưu Thù Hiền ngộ ra sự việc. Họ Lưu chuyên thám thính lại bỏ sót dữ liệu trên. Lát sau, nhân viên mang tô bún mới ra cho Lưu Thù Hiền và nói lời xin lỗi. Đói rã rời, Lưu Thù Hiền ăn ngay lập tức.
Đang ăn ngon, Tống Hân Nhiễm đẩy một câu khiến Lưu Thù Hiền nghẹn trợn trắng.
"Khó chịu vì một cọng lông trong khi tối qua úp mặt vào một chòm lông"
"Khụ... Khụ... Khụ..."
Lưu Thù Hiền sặc đỏ mặt. Chuyện tục vậy mà cô Tống phát biểu tỉnh bơ.
"Nói gì nói chứ đền cái áo cho em. Mấy người giật hư cái áo 10 vạn của em. Đền à nghe"
"10 vạn? Áo 10 vạn? Cho làm nùi giẻ không thèm. Khụ... Khụ..."
"Vậy là không đền?"
"Miễn"
"Ok! Cái này bán chắc cũng bộn"
Tống Hân Nhiễm giơ lên sợi dây chuyền. Lưu Thù Hiền liếc mắt.
"Trả tôi"
"Miễn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*
Fanfiction"Gió thổi, cát bay... Biển dập, cát đọng... trường tồn... bất khuất"