23h45'
"Tưởng Thư Đình"
Nghe gọi tên, cô gái trẻ xinh đẹp quay lại. Lưu Lực Phi bước tới. Tưởng Thư Đình nhận ra Lưu Lực Phi.
"Dạ chào chị ạ!"
"Cho tôi quét mã được không?"
"À... dạ..."
Lưu Lực Phi hỏi quét mã. Cô nhân viên đặt tiệc ngập ngừng.
"Nhanh lên! Nhanh lên!"
"Dạ... vâng..."
Tưởng Thư Đình mở điện thoại. Lưu Lực Phi nhìn màn hình...
"Mã này thanh toán chuyển khoản được không?"
"Dạ... dạ thanh toán gì ạ?"
"Cái mã nào có thể chuyển tiền qua á"
"Dạ... Dạ..."
"Nhanh lên gái"
"Dạ..."
Tưởng Thư Đình mở mã. Lưu Lực Phi quét qua. Số tài khoản Tưởng Thư Đình được nhận thêm số tiền khá khẳm. Số tiền bằng cả tuần lương của cô nàng.
"Chị..."
"Cảm ơn cô hôm trước khuya mà vẫn nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn! Vậy nhe!"
"Dạ... em... ơ... chị ơi..."
Tưởng Thư Đình chưng hửng. Lưu Lực Phi đi như ma đuổi vậy.
Những lượt khách cuối cùng rời khỏi nhà hàng. Một bàn ăn đặt giữa sân khấu. Bây giờ trên bàn chỉ còn vợ chồng họ Dương, 4 vị phụ huynh, Hồng Tĩnh Văn, dâu phụ Tô Sam Sam và Lưu Lực Phi.
"Phi Phi! Gia đình tôi chân thành cảm ơn cô! Cô giúp hơn cả người thân trong gia đình. Từ sáng đến bây giờ, từ tiệc tư gia tới tiệc nhà hàng có cô là có sự yên tâm. Cảm ơn cô!"
Ông Dương - ba của Dương Y Mặc nói lời cảm ơn. Lưu Lực Phi cười ngượng.
"Cháu không làm gì nhiều đâu ạ. Vẫn còn vấn đề chưa hoàn hảo"
"Trăm người trăm ý sao mà chiều lòng hết? Phi Phi đã nhiệt tình hết mức. Mặc Mặc! Tiểu Vũ! 2 đứa hãy tuyệt đối trân trọng người bạn này. Thời nay bạn bè như Lưu Lực Phi không phải dễ tìm đâu"
"Dạ vâng! Lưu Lực Phi hoàn hảo! Lưu Lực Phi rất hoàn hảo. Tôi hỏi Nhiễm Nhiễm, Nhiễm Nhiễm đánh giá tiệc rất tốt. Tống Hân Nhiễm bạn tôi làm bên ngành nhà hàng và em ấy đánh giá điểm 10 cho đạo diễn tiệc hôm nay. Ai nói gì nói! Hôm nay, Lưu Lực Phi cô giỏi nhất! Đỉnh nhất! Kính cô"
Dương Phức Vũ nâng ly. Tất cả nâng ly cảm ơn Lưu Lực Phi.
"Ban đầu tôi nghĩ Phi Phi là bạn bình thường của Mặc Mặc. Mãi đến khi Phi Phi giải quyết vấn đề đỗ xe với phía cảnh sát thì tôi biết Phi Phi không tầm thường rồi. Cho tôi hỏi Phi Phi hiện tại đang làm công việc gì vậy?"
Ba Dương Y Mặc hỏi, Lưu Lực Phi ngập ngừng. Dương Y Mặc lên tiếng...
"Cậu ấy làm việc tại nhà sách Lưu Vọng Các, quyền lực rất cao. Cậu ấy còn là người dạy võ, điều hành võ đường, Tổng Quản Lưu Vọng Đường. Ngoài ra cậu ấy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*
Fanfic"Gió thổi, cát bay... Biển dập, cát đọng... trường tồn... bất khuất"