Lễ Kỷ Niệm

105 11 57
                                    

2 ngày ồn ào trôi qua

Đệ tử Lưu Vọng Đường hoàn thành kỳ thi. Kết quả vượt mong đợi! Năm nay, Lưu Thù Hiền trực tiếp theo sát kỳ thi và thật bất ngờ khi tất cả các đệ tử đều thể hiện bản lĩnh, kỹ năng vượt trội. Một số đệ tử phá cách trong các chiêu thức Lưu Vọng Quyền - điều này đáng được tuyên dương.

Một bộ phận đệ tử đích thân Lưu Thù Hiền khen thưởng là đệ tử của các đoàn Lân Sư Rồng cùng đệ tử 4 phái đoàn từ thiện. Tuy thực hiện nhiệm vụ nhưng mọi người không sao lãng việc rèn luyện, trao dồi võ thuật. Sau 2 ngày, không một đệ tử nào điểm dưới trung bình. Lưu Thù Hiền vô cùng bất ngờ! Tâm trạng họ Lưu cũng tốt hơn rất nhiều.

Ngày hôm nay, lễ kỷ niệm thành lập Lưu Vọng Đường diễn ra...

Sáng sớm

Lưu Vọng Đường rộn rã, náo nhiệt. Tiếng trống, chiêng, kẻng vang dậy, thúc giục lòng người. Lưu Thù Hiền xuất hiện. Vẫn bộ cổ phong trắng, Lưu Thù Hiền nổi bật với tông màu trắng từ đầu đến chân.

Phí Thấm Nguyên đến và Phí Thấm Nguyên mang theo Muội Muội của Lưu Lực Phi - Ngô Vũ Phi. Phí Thấm Nguyên ít khi đến võ đường nhưng hôm nay hội lớn nên có mặt. Ngô Vũ Phi thì to gan trốn học tới đây tham dự lễ. Lúc này, Lưu Lực Phi chuẩn bị cho màn biểu diễn nên không để ý thấy Phi Muội. Tả Tịnh Viện cũng có mặt. Sáng nay Lưu Vọng Các kinh doanh khỏi cần lãnh đạo.

Tống Hân Nhiễm đến và như thường lệ, bên cạnh Tống Hân Nhiễm là Dương Băng Di. Khách mời cũng vào ồ ạt.

Lưu Thù Hiền búng tay. Đệ tử mang ra chiếc ghế.

"Mời ngài"

Chiếc ghế dành cho ông Tôn. Ông Tôn đến khá sớm.

Chiếc xe bóng loáng lái vào Lưu Vọng Đường. Vợ chồng Hứa Giai Kỳ và Khổng Tuyết Nhi xuất hiện. Cả 2 ngóng tìm con nhưng không thấy đâu.

"Tiểu Tuyết đang được Trương Quỳnh Dư dặn dò những thứ cần thiết. 2 người yên tâm"

Lưu Thù Hiền lên tiếng. Hứa Giai Kỳ và Khổng Tuyết Nhi bớt trông. Xa con đã lâu, cả 2 nhớ lắm rồi.

Bất ngờ nhất là người của Thập Nhất Thành xuất hiện cùng Mạc Hàn. Mạc Hàn, Tôn Nhuế, Lý Vũ Kỳ, Tỷ Muội Tưởng - Trần - Trương cùng bước vào. Cả Ngô Triết Hàm và Trợ Lý Thẩm Mộng Dao cũng tới. Gặp những gương mặt Thân Yêu, Lưu Thù Hiền nhíu mày nhìn xong bước lên võ đài nói lời mở đầu ngắn gọn.

Hằng năm, ở Lưu Vọng Đường tổ chức lễ hội lớn kỷ niệm ngày thành lập. Năm nay, khách mời không quá nhiều tuy nhiên độ hoành tráng không kém những năm trước. Tất cả đệ tử Lưu Vọng Đường mặc chiến bào, tập trung ngay hàng, thẳng lối trước vòng sân chính. Hôm nay, trời khá âm u. Mặt trời bị che khuất bởi những đám mây xám.

Dàn mai hoa thung được bố trí sẵn. Lưu Thù Hiền phát biểu xong, tiếng trống lân nổi dậy, màn biểu diễn lân trên mai hoa thung vô cùng đẹp mắt. Nói về nghệ thuật Lân Sư Rồng thì Lưu Vọng Đường khá có tiếng. Tuy thành lập chưa lâu nhưng chất lượng đội Lân Sư Rồng Lưu Vọng Đường đạt mức đỉnh cao. Đặc biệt, tất cả những con người ưu tú của Lân Sư Rồng Lưu Vọng Đường đều là nữ nhân tuổi đời rất trẻ.

[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ