Nhạc vang, giai điệu bài hát vô cùng vui tươi, trẻ trung. Lưu Lực Phi nhún nhún chân vài cái xong bắt nhịp bài hát.Ngay từ những nốt đầu tiên, Lưu Lực Phi khiến tất cả đơ mặt...
"..."
"..."
Bài hát trơn tru, dứt đoạn nhạc, Lưu Lực Phi bắn một đoạn rap. Tất cả không tin vào tai mình. Trước đó, mới vừa rồi, Lưu Lực Phi hát như đấm vào tai người nghe thế mà hiện tại... ôi hay không thể tả. Bài hát vui tươi, ca từ ngọt ngào, chất giọng Lưu Lực Phi trẻ trung, mọi thứ hòa quyện vào nhau tạo nên tuyệt phẩm.
Tất cả im lặng, nín thở, không dám cử động, lắng nghe rõ bài hát. Trưởng phòng thu Dương Y Mặc thiếu điều không dám chớp mắt. Hát hay đã đành, mỗi lần lấy hơi hát nốt cao, cơ bụng Lưu Lực Phi nổi rõ 6 múi. Là cơ bụng 6 múi chứ không phải cơ bụng số 11. Các nghệ sĩ nữ nhìn thèm khát. Chu Di Hân thì thái độ lồi lõm, chẳng lẽ cô nhảy ra nói cơ bụng kia là thuộc về cô, Lưu Lực Phi là của cô cho hả dạ. Ấy nhưng Chu Di Hân cũng gắng kiềm chế.
Không lạm dụng quá nhiều kỹ thuật tuy nhiên chất giọng ngọt của Lưu Lực Phi, cách Lưu Lực Phi xử lý chữ khiến người nghe, đặc biệt là những người đang yêu cảm thấy trẻ trung ra.
Bài hát trôi dần về đoạn kết, những nốt nhạc cuối cùng, Lưu Lực Phi hoàn thành xuất sắc. Nhạc dứt hẳn, tất cả mới ồn ào...
"Waooo..."
"Whuuu..."
"Thực tập sinh à? Đỉnh thế?"
"Bài hát này chưa nghe nào giờ ấy"
"Thực tập sinh làm gì đủ trình thể hiện bài hát không một nốt vấp như vậy? Trưởng phòng! Người đó chuyên nghiệp đúng không?"
Một nghệ sĩ bức xúc hỏi. Đúng thật hát như nuốt đĩa kiểu đó thì chắc chắn không phải thực tập sinh.
"Không chuyên nghiệp nhưng đáng cho các cô học hỏi. Nghe người ta hát chưa?"
"..."
"..."
Tất cả nín bặt! Trưởng phòng thu mở cửa, hỏi...
"Mình nghĩ là quá ổn luôn á. Cậu tiếp tục không hay nghỉ ngơi? Cậu tuyệt lắm!"
"Phát tiếp bài Vấn luôn đi. Mình đang hăng máu. Nhạc về tim rồi"
"Cậu hát hay thế còn giả vờ?"
"Haha... trêu cậu thôi"
"Một bài hát khó đấy! Nếu cậu thu âm thành công trong 1 lần, mình mời cậu trà sữa, 10 ly siêu to!"
"Là cậu nói đấy"
"Ok"
Dương Y Mặc đóng cửa. Cô ngồi vào ghế, bật bản phối tiếp theo. Bài hát tên đúng một chữ... Vấn?
Khác với bài hát vừa rồi, bài Vấn này giai điệu trầm buồn hẳn. Đây cũng là bài hát lúc đầu Lưu Lực Phi hát thử giọng như tung cước vào tai người nghe.
Những nốt nhạc đầu, mọi người lập tức xì xầm. Cùng một người hát nhưng chất giọng khác hẳn bài hát trước. Ca từ buồn, giọng người hát càng buồn hơn. Bậc cảm xúc đang lơ lửng trên mây lập tức rớt xuống 18 tầng địa ngục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*
Fanfiction"Gió thổi, cát bay... Biển dập, cát đọng... trường tồn... bất khuất"