Ngày hôm sau
Nhà ăn công ty Hàn Bạch
Dương Băng Di dằm dằm muỗng vào khai cơm, mắt vô hồn nhìn về một hướng, miệng nhai nhai. Bàn tay quơ quơ trước mặt Dương Băng Di, Dương Băng Di ngước nhìn.
"Chủ Tịch"
"Hết giờ ăn trưa rồi! Nơi đây còn mỗi mình Trợ Lý Dương. Tương tư ai mà thẫn thờ vậy cô nương?"
Mạc Hàn ngồi đối diện Dương Băng Di. Dương Băng Di thở dài, xúc muỗng cơm nhưng nhắm nuốt không trôi nên buông xuống.
"Chủ Tịch thấy tôi đang giống tương tư ai sao?"
"Hmmm... nhìn hơi thảm! Có chuyện gì nói tôi giải quyết cho"
"Tôi vừa bị Nhiễm Nhiễm mắng. Mắng suốt buổi sáng"
"Ây da... căng..."
"..."
"Nguyên nhân bị mắng là gì?"
"Nhiễm Nhiễm nói chiến lược Bermuda của tôi không khác gì trò hề. Một Hồ Thành cỏn con cũng không đánh bật nổi"
"Errrr... Nhiễm Nhiễm cũng có lý á. Bermuda đúng là không tồi nhưng thực tế Hồ Thành vẫn tồn tại sau những đợt công kích vừa qua. Không phải tôi không tin tưởng Trợ Lý Dương nhưng... Bermuda có nên cần chỉnh sửa chút đỉnh không?
Mạc Hàn cũng ngờ vực với chiến lược mới. Vốn muốn đánh sập Hồ Thành nhưng thực tế lại không hề đơn giản. Dương Băng Di uống ngụm nước.
"Với tình hình hiện tại, chỉnh sửa thế nào cũng vô ích. Hàn Bạch chỉ vừa mới áp dụng Bermuda và thời điểm này là cuối mùa hè, đang triển khai giai đoạn Hàm Số Lượng Giác. Chúng ta vô cùng bận bịu trong việc hoàn thiện các lỗ hổng nội bộ thì làm sao có thể toàn tâm, toàn lực đánh sập các đối thủ trong cùng lúc?"
"..."
"Muốn tấn công, ít nhất phải tới mùa đông năm nay. Giai đoạn trước Tết nếu chúng ta đánh sập đối thủ thì không phải sẽ rất vinh quang sao? Đối với Bermuda, vụt tốc chắc chắn bất đạt"
"..."
"..."
"Ừm! Trợ Lý Dương nói phải. Nhiễm Nhiễm nó cũng hơi hấp tấp. Lần này nó không nể mặt Lưu Thù Hiền luôn à?"
"Quạo rồi! Ghét rồi! Bất chấp hết"
"Ồ"
Mạc Hàn khá ngạc nhiên. Dương Băng Di xúc muỗng cơm, nuốt trợn trắng. Mạc Hàn nhíu mày.
"Nếu khó nuốt quá thì chang canh vô"
"Cách tôi nuốt cơm y như kiểu Hàn Bạch nuốt Hồ Thành. Lạng quạng nghẹn chết. Hiện tại, không thể tấn công, đánh úp Hồ Thành đâu"
"Còn nguyên nhân sâu xa nào khác?"
"Dàn Ban Quản Lý của Hồ Thành đương thời chẳng khác gì đá tảng, tông vào có nước bể đầu, nhẹ cũng mẻ trán"
"Hứm! Một lão Hồ già nua, một Hồ Ý Hoàn ngốc nghếch và một Hồ Hiểu Tuệ non trẻ thì có gì phải e dè? Trợ Lý Dương đã đánh giá quá cao Hồ Thành"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*
Hayran Kurgu"Gió thổi, cát bay... Biển dập, cát đọng... trường tồn... bất khuất"