Hạ Bệ Lưu Thù Hiền

84 10 29
                                    


Là cái tên cuối cùng ghi danh ở vòng tứ kết tuy nhiên lá thăm do Lưu Thù Hiền bốc khiến Lưu Cảnh Linh rơi vào thi đấu trận đầu tiên với đối thủ là bậc thầy kiếm thuật - ngự tam của năm trước.

Ôm thanh kích, bước lên võ đài, Lưu Cảnh Linh chả nhận được tiếng vỗ tay nào. Việc ăn may đã khiến mọi người có ác cảm với Lưu Cảnh Linh.

"Hưm... tôi không tin tổ có thể độ cô thêm lần nữa. Đánh cho ra hồn một chút"

"..."

"Ranh con"

"..."

Lưu Cảnh Linh chả buồn đối đáp. Tất cả vỗ tay ầm ĩ khi tên của vị danh gia kiếm thuật được đọc to còn khi tên Lưu Cảnh Linh đọc lên là một sự im lặng. Chéo thanh kích ra sau lưng, Lưu Cảnh Linh thở dài.

Hiệu lệnh bắt đầu! Vị võ sư kiếm thuật không lao vào đánh mà múa máy, chao lượn những đường kiếm tuyệt đẹp hòng phô diễn thị uy. Đúng là đường kiếm rất đẹp, mượt mà, uyển chuyển. Mọi người bên dưới trầm trồ, ngợi khen.

Nhắm nghiền mắt xong bật mở to, Lưu Cảnh Linh vút thanh kích về hướng vị võ sư kiếm thuật. Nghiêng người tránh né, vị võ sư tưởng mình hay lắm ai dè lộ ra sơ hở.

Chống kích, tung một cú đạp vào hông, lực chân của Lưu Cảnh Linh khiến vị võ sư kiếm thuật gãy đốt sống. Giáng thêm một cú nữa vào thái dương, vị võ sư ngã ập trước Lưu Cảnh Linh, thanh kiếm văng ra.

"ARRRRR... AAAAAA... Cứuuuu... Ahhhhh..."

Vị võ sư kiếm thuật giãy đành đạch ra hiệu xong thì bất tỉnh. Xe cứu thương mang ông đi. Lưu Cảnh Linh thắng trận chỉ trong 2 chiêu. Vác kích bước xuống võ đài, tất cả e dè nhìn Lưu Cảnh Linh.

Chiều cùng ngày, Lưu Thù Hiền chật vật vượt qua vòng tứ kết. Tuyệt vời! Lưu Vọng Đường lần nữa khiến giới võ thuật ngỡ ngàng, khiến cánh báo chí tốn hao giấy mực.

4 gương mặt mạnh nhất! Trong đó, Lưu Vọng Đường góp vốn 2 ngoe. Đối thủ của cả 2 ở bán kết đều sử dụng đao dài thực chiến. Đến giờ phút này, tất cả đã được mở mang tầm mắt trước uy lực của Phương Thiên Họa Kích. Tuy nhiên, họ chỉ được xem Lưu Thù Hiền xuất chiêu chứ còn Lưu Cảnh Linh thì chả có gì đặc biệt.

Vất vả, say máu đòn, nhờ bản lĩnh và nhờ sự cổ vũ lấn át của người xem mà Lưu Thù Hiền vượt qua vòng bán kết, góp mặt ở trận chung kết. Bây giờ, tất cả đã mơ về cú ăn 2 của Lưu Thù Hiền. Tới lúc này, đệ tử Lưu Vọng Đường mới cầu mong cho Lưu Cảnh Linh chiến thắng vì nếu Lưu Cảnh Linh hạ đối thủ ở bán kết thì ngôi vị quán quân hầu như chắc chắn thuộc về Lưu Thù Hiền.

Nắng đã lên cao, đối thủ lên võ đài trước. Lưu Cảnh Linh vẫn bộ đồ phèn nhưng hôm nay không có cái kiểu ôm kích mà Lưu Cảnh Linh vác thanh kích ngang vai, 2 tay gác trên thân kích. Thần thái hoàn toàn không chút áp lực. Từ trận đầu tiên đến giờ, mỗi lần Lưu Cảnh Linh lên võ đài đều rất ung dung. Chả thèm nói nhiều, Lưu Cảnh Linh chờ đối thủ xuất chiêu trước.

"Tôi không có thói quen chủ động đánh nữ nhân. Mời cô"

"..."

Đã mời thì Lưu Cảnh Linh không ngại. Siết thanh kích, Lưu Cảnh Linh xoay vòng tạo đà bật cao. Khi thanh kích giáng xuống, vị võ sư kia kinh ngạc thì đã quá muộn.

[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ