Dưới một tầng hầm ánh sáng mờ ảo, 2 nhân ảnh đánh giáp lá cà với nhau. Qua cái bóng phản chiếu trên tường, có thể thấy những thế võ vung ra rất uyển chuyển, đầy sức mạnh.
"Chiêu thứ 42... phòng..."
"..."
"Chiêu thứ 43... ngã..."
"..."
"Chiêu thứ 44... tấn..."
"..."
"Chiêu thứ 45... trượt..."
Thì ra không phải đánh nhau mà là luyện võ. Thế võ cực kỳ phức tạp, lực phát từ cánh tay rất mạnh. Những giọt mồ hôi rơi lã chã. Cả 2 luyện rất lâu.
Một cú thúc đầu gối, một nhân ảnh khụy xuống ôm chân người còn lại. Người còn lại rất lạnh lùng...
"Đứng lên! Tiếp tục"
"..."
"Đứng lên! 5 chiêu nữa"
"Tôi... không nổi... Ahhhh..."
"Không chết được đâu"
Bàn tay lôi cổ người quỳ gối dậy. Cả 2 tiếp tục luyện. Thêm một lúc lâu, một người rời đi bỏ lại một nhân ảnh ngã ngửa, thoi thóp.
...
Lưu Vọng Các
Chiếc taxi tấp vào. Hồ Hiểu Tuệ bước xuống. Nhân viên bảo vệ bật bộ đàm báo. Toàn thể nhân viên chú ý cao độ. Hồ Hiểu Tuệ bước tới đâu, nhân viên chào răm rắp tới đó. Lão Bà của Lưu Thù Hiền tới lần nào cũng được đón tiếp tận răng. Lưu Lực Phi ngông cuồng mấy cũng phải cúi chào. Phí Thấm Nguyên mời Hồ Hiểu Tuệ vào phòng chờ. Tả Tịnh Viện rót nước cho Hồ Hiểu Tuệ.
Rất nhanh, Lưu Thù Hiền có mặt. Tất cả lui ra. Họ Lưu ngồi cạnh cô Hồ.
"Trông em có vẻ mệt mỏi! Cuối tuần bận lắm à?"
"Cũng không bận lắm"
"..."
"Khách cuối tuần thậm chí còn tệ hơn khách buổi sáng ở Lưu Vọng Các. Vừa mới vào Lưu Vọng Các đã thấy người ra vào tấp nập. Nhà sách kinh doanh ổn đúng không?"
"Um! Nhờ vào những tài năng trẻ"
"..."
"Em đến tìm chị sớm có việc gì không? Nhớ chị à?"
Lưu Thù Hiền cười tít mắt. Họ Lưu mặt dày kề mặt sát mặt Hồ Hiểu Tuệ. Hồ Hiểu Tuệ đẩy đầu Lưu Thù Hiền ra.
"Em đúng là tìm chị có việc"
"Em nói đi"
"Em muốn đem Tiểu Lang về nuôi. Những lúc căng thẳng, áp lực công việc, có Tiểu Lang bên cạnh cũng an ủi phần nào"
"..."
(Tiểu Lang - một trong 3 chú mèo mà trước đây Lưu Thù Hiền và Hồ Hiểu Tuệ nuôi chung)
"Được! Em đem Tiểu Lang về nuôi cũng không vấn đề gì nhưng chuyện an ủi và chia sẻ chị đây làm tốt hơn Tiểu Lang"
Lưu Thù Hiền cười nghịch ngợm. Hồ Hiểu Tuệ cũng cười nhưng nụ cười khá gượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*
Fiksi Penggemar"Gió thổi, cát bay... Biển dập, cát đọng... trường tồn... bất khuất"