Tỏ Tình Đại Bại

150 10 7
                                    

Sáng thứ 2

Cuộc họp hàng tuần diễn ra như thương lệ. Đêm qua Lưu Thù Hiền và Lưu Lực Phi đã ngủ ở khoa cấp cứu. Vì sức khỏe không ổn định nên Lưu Thù Hiền không tham gia. Tuy nhiên họ Lưu cũng không có ở không.

Vẫn y cũ, Phí Thấm Nguyên chủ trì cuộc họp.

Khác hẳn với nét đáng yêu, dễ thương bên ngoài, trong phòng họp, Phí Thấm Nguyên vô cùng đáng sợ. Trong lúc Phí Thấm Nguyên nói, đố ai dám lên tiếng. Sự khắc khe này do thời gian toi luyện và một phần do Lưu Thù Hiền chỉ dạy. Lưu Vọng Các đi vào nề nếp, người lãnh đạo phải cực kỳ nghiêm khắc không sẽ loạn cả lên. Các Quản Lý, Trưởng, Phó bộ phận lắng nghe Phí Thấm Nguyên phổ biến các vấn đề tồn đọng và hướng khắc phục.

Sau khi tất cả báo cáo, Phí Thấm Nguyên đút kết lại lần nữa. Những ai thắc mắc thì giơ tay phát biểu ý kiến. Phần quan trọng nằm cuối buổi họp.

"Vấn đề sau cùng và đặc biệt quan trọng, mong mọi người chú ý. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến Lưu Vọng Các thời gian tới"

"..."

"Về cấp Quản Lý, Lưu Vọng Các có Quản Lý, Phó Quản Lý các khâu nhân sự, tài chính, cung ứng, chiến lược, thiết kế. Toàn thể cán bộ ban Quản Lý bao gồm Trưởng - Phó kết hợp gắn bó tạo nên sự liên kết, kiểm soát vô cùng chặt chẽ. Lưu Vọng Các bền vững phát triển công lớn nhờ vào Ban Quản Lý. Chúng ta tự vỗ tay tán thưởng bản thân nhé"

Phí Thấm Nguyên mỉm cười vỗ tay. Tất cả nhẹ nhõm vỗ tay.

"Tuy nhiên! Về vị trí lãnh đạo. Từ ngày khai trương, chỉ Lưu Thù Hiền và tôi xuyên suốt lãnh đạo Lưu Vọng Các. Lưu Thù Hiền chị ấy rất bận nên không trực tiếp giải quyết hết các ý kiến, vấn đề khó khăn của mọi người. Mình tôi cũng không thể nào tiếp nhận và giải quyết nổi"

"..."

"Cho nên... thời gian tới, tôi muốn thêm một người cùng tôi lãnh đạo Lưu Vọng Các. Thông qua ý kiến của Lưu Thù Hiền, tôi sẽ bổ nhiệm thêm chức vụ Quản Lý Điều Hành nhà sách. Đây là chức vụ quyền lực cao nhất trong dàn Ban Quản Lý"

"..."

"Hôm nay chắc mọi người đã thấy một gương mặt rất quen nhưng lạ trong phòng họp đúng không? Tả Tịnh Viện! Sắp tới, Tả Tịnh Viện sẽ giữ chức Quản Lý Điều Hành nhà sách. Các vấn đề phát sinh nếu tôi và Lưu Thù Hiền chưa tiếp nhận kịp thì Tả Tịnh Viện sẽ trực tiếp xử lý cho mọi người"

"..."

Người được gọi tên đứng lên, cúi đầu. Tả Tịnh Viện - một cô gái thân hình mảnh mai, gương mặt vô cùng xinh đẹp.

"Sở dĩ trước nay Tả Tịnh Viện không giữ bất kỳ chức vụ gì vì chị ấy bận học khóa quản lý, điều hành. Việc học kết thúc, kể từ hôm nay, Tả Tịnh Viện chính thức điều hành Lưu Vọng Các. Mọi người có ai ý kiến hay phản đối không ạ?"

Tất cả nhìn nhau, lắc đầu. Bất ngờ, một cánh tay giơ lên.

"Mời Quản Lý Nhân Sự - Châu Thi Vũ. Chị phản đối à?"

"Không! Tôi chỉ ý kiến chứ không phản đối"

"Mời chị nói"

"Về vấn đề lãnh đạo, điều hành... tôi mạn phép hỏi... tại sao không phải Lưu Lực Phi được chọn mà là Tả Tịnh Viện?"

[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ