"Chết tiệt! Má nó"Mạc Hàn chửi lớn, đập tay vào vô lăng. Nhận tin báo, Mạc Hàn kéo Tống Hân Nhiễm đi. Họ Mạc tính già hóa non khi đi đường tắt cho nhanh ai dè tắc đường. Đoàn xe container bị kẹt vì phía trước xảy ra tai nạn. Chiếc xe Mạc Hàn rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan.
"Hazzzz"
Tống Hân Nhiễm ngồi ghế phụ bỗng tháo dây an toàn. Cô Tống mở cửa, xuống xe. Đi vòng ra trước đầu xe, Tống Hân Nhiễm mở cánh cửa bên phía Mạc Hàn.
"Sang kia"
"Em làm gì?"
"Chị sang kia để em lái. Chị gà quá"
"Nè Nhiễm Nhiễm em..."
"NHANH LÊN ĐI! LƯU THÙ HIỀN CÓ MỆNH HỆ GÌ EM SAN BẰNG THẬP NHẤT THÀNH CHO CHỊ COI"
"ĐỪNG CÓ ĐIÊN"
Tống Hân Nhiễm và Mạc Hàn lớn tiếng giữa đường. Mạc Hàn sang ghế phụ, Tống Hân Nhiễm ngồi ghế lái. Cô Tống là dân sành xe. Trước đây, Tống Hân Nhiễm rất hay đua xe cùng Lưu Thù Hiền. Tuy không xịn như chiếc Lamborghini nhưng xe Mạc Hàn cũng thuộc dạng đắt, động cơ rất mạnh.
Đánh xe lên vỉa hè, Tống Hân Nhiễm đạp ga. Chiếc xe lao vút giữa màn mưa. Luồn lách, đánh võng, Tống Hân Nhiễm đúng rất cừ. Mạc Hàn chỉ biết cầu nguyện, miệng run không nói nên lời.
Thập Nhất Thành
Chiếc xe lao thẳng vào cổng chính. Tống Hân Nhiễm và Mạc Hàn xuống xe. Khung cảnh hỗn loạn khiến cả 2 đơ ra.
Tiếng khóc, tiếng gào thét, Hồ Hiểu Tuệ bị lôi đi bởi một người đàn ông và Hứa Giai Kỳ.
"Baaaaa... thả con raaaa... Huhuhu... thả con raaaa... Lưu Thù Hiền ơi... Lưu Thù Hiền..."
Hồ Hiểu Tuệ gào thét trong bất lực. Mưa vẫn rơi, Lưu Thù Hiền nhổ thanh Phương Thiên Họa Kích, bước tới từng bước nặng nề.
"Lên... lên đi... đánh một trận... sống chết... YARRRRRR..."
Lưu Thù Hiền giơ cao thanh kích. Bầu trời bất chợt sáng rực...
*RẦMMMMMM*
Tiếng sấm kinh hãi khiến mọi người thụp xuống, bịt tai. Tôn Nhuế ngã ngửa. Đối diện với thân ảnh đầy máu me của Lưu Thù Hiền, Tôn Nhuế sợ bủn rủn tay chân. Họ Tôn cố trườn thụt lùi. Ngô Triết Hàm cũng quỳ tại chỗ sau tiếng sấm. Cổng chính của Thập Nhất Thành bị sét đánh xịt khói.
"YARRRRRRR"
*RẦMMMMMM*
Thêm một tiếng quát, kèm một tiếng sấm và hàng loạt âm thanh đổ ngã. Sét đánh gãy thân cây rất to. Thân cây ngã đập xuống cổng chính. Thiết kế hoành tráng và cực kỳ chắc chắn nhưng cổng chính vẫn không chống nổi sức đập của thân cây. Cổng chính Thập Nhất Thành sập lụng bại.
"HAHAHAHA... HAHAHAHA..."
Lưu Thù Hiền cười ghê rợn. Tống Hân Nhiễm và Mạc Hàn chạy đến chỗ Lưu Thù Hiền. Tống Hân Nhiễm hãi hùng nhìn thân ảnh đầy máu và cánh tay bị đứt của Lưu Thù Hiền. Cô Tống lắp bắp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Hạt Cát *Nãi Bao*
Fanfic"Gió thổi, cát bay... Biển dập, cát đọng... trường tồn... bất khuất"