16

58 2 0
                                    

WARNING: EXCITING PART (PART II)

"A-Achizz teka lang ahh!"

Ramdam ko ang init sa buong katawan ko. Parang gusto kong sumabog bigla dahil sa posisyon namin ngayon.

"Shh," his whisper make me soft.

Hinahalik halikan niya ang tainga ko dahilan para mawala ako sa wisyo. Hindi ko na rin alam kung paano hihinga ng maayos.

"S-Shit Achizz a-ahh uhmm."

Hindi ko na kayang pigilan pa ang ungol na lumalabas sa bibig ko. Ang kamay niyang hindi mahinto sa paghimas sa pantalon ko ay nakakabaliw ng pagkatao. Ang kamay ko ay nanatiling nakakuyom habang hinahayaan siyang gawin ang gusto niya. Nakaupo ako habang nakaluhod naman siya sa harap ko.

"Mainit na ba?" bulong niya habang hinahalik halikan ang leeg ko.

"B-Baka may pumasok na waiter Achizz." Matindi ang pagpipigil ko pero alam kong nahihilo na ako dahil sa alak.

"Ano naman?" Natatawang tanong niya na hinarap ako.

Namumungay ang mga mata niya. Para bang may kung anong kinang ang naroon na para bang kaya akong dalhin sa kung saan. Tinititigan niya ako dahilan para lalo akong maliyo. Napaawang ang labi ko ng maramdaman ang kamay niyang dahan dahang ibinababa ang pantalon ko.

"A-Achizz," tawag ko sa pangalan niya.

Hindi siya nagdalawang ibaba ang pantalon ko. Hindi ko alam kung paano niya nagawang ibaba 'yon kahit nakaupo ako. Nang tuluyang lumabas ang kahabaan ko ay pareho kaming bumilis ang paghinga. Nanatili kaming nakatitig sa isa't isa  na para bang naghihintayan kung sino ang unang gagalaw.

"A-Achizz u-uwi na tay-" Naputol ang sasabihin ko ng maramdaman ang palad niya sa kahabaan ko.

Napaawang lalo ang labi ko ng magsimula siyang mag angat baba sa kahabaan ko. Madiin akong napakagat sa labi at hindi na mapigilang tignan ang kamay niyang nagtatrabaho sa akin.

"How does it feel?" tanong ni Achizz habang nasa itsura ko ang tingin, hindi pa siya tumingin sa kahabaan ko.

"P-Please do it fast." Para  akong namiligro bigla ng maramdaman ko na ang dulo.

Ginawa niya naman ang sinabi ko. Halos salubungin ko na din ang ginagawa niya.

"Tangena ah,"

Mariin akong napapikit ng medyo higpitan niya ang hawak. Pagmulat ko ng mata ay sinalubong niya ako ng halik. Akala ko matagal 'yon pero nagkakamali ako. Lalong nagtayuan ang balahibo ko ng yumuko siya para pantayan ang kahabaan ko.

"A-Achizz." Nambabantaang tono ko ng mapagtanto kung ano ang gagawin niya.

Walang sabi sabi ng bigla niyang isubo ang kahabaan ko. Napaangat ang pwetan ko sa kakaibang pakiramdam na 'yon. Madiin akong napakuyom ng palad dahil sa sarap ng labi niya.

"Shit ugh Achizz please..."

Kinakagat ko na ang labi ko para pigilan ang ungol ko. Sa malamig ng room na 'to ay hindi ko na maramdaman ang ginaw, puro init na ang nararamdaman ko ngayon lalo na ng isagad ni Achizz ang kahabaan ko sa lalamunan niya. The pleasure run so fast in my body.

Hinawakan ko ang ulo niya para gabayan siya. Ang bilis ng kamay at likot ng dila niya ay binabaliw ako. Wala akong magawa kundi ang pigilan ungol na gawa ni Achizz.

"I-I'm cumming... remove your mouth please Achizz ah!"

Lalo lang akong napaungol ng isagad ni Achizz ang kahabaan ko sa lalamunan niya. Pilit kong inilalayo sa kaniya ang kahabaan ko dahil ramdam kong lalabasan na 'ko pero pilit niyang pinanggigilan ang kahabaan ko. Wala akong nagawa kundi maputok 'yon sa mismong bibig niya. Nilinisan niya pa ako bago muling isuot sa akin ang pantalon.

Tumayo siya kaya tumayo na rin ako. Ngayon ko lang narealize ang buong nangyari. Napalingon ako sa pantalon niya at kitang kita ko kung gaano siya tinitigasan.

"K-Kilangan mo din atang sumabog," sabi ko habang nasa pantalon niya ang tingin.

"W-Wag na, ako na ang bahala."

Napatango naman ako. Sinundan ko siya ng tingin ng maglakad siya palayo sa akin.

"Saan ka pupunta?" tanong ko sa kaniya.

"Kailangan kong magsolo Walter, bukod na lang kung gusto mong mahawakan ang akin," sabi niya na ikinailang ko.

Napahilamos ako ng mukha ng maalala ang nangyari. Nahihilo pa din ako at alam kong lasing pa din ako pero malinaw sa akin kung ano ang nangyari kani-kanina lang.

He kiss me.
He hold mine.
He taste mine.

Fuck Walter!

Nag enjoy ako...
Nagustuhan ko...
Inungol ko ang pangalan niya...

At... at... shit! Tinigasan ako sa isang lalaki?

"Ahh,"

Napalingon ako sa hindi kalayuan ng marinig ang ungol na 'yon. Si Achizz. Napatiklop ako ng tainga gamit ang kamay ko. Bakit ako naapektuhan?

Wala ako sa sariling naglakad palapit kay Achizz. Nakita ko kung gaano kabilis ang kamay niyang minamasahe ang kahabaan niya. Napalingon siya sa akin na halata pa ang gulat sa itsura.

"W-Walter,"

"Continue," utos ko habang pinapanood siyang magsarili.

Nakatitig lang siya sa'kin na para bang hindi makapaniwala sa narinig. Ilang minuto lang ay nagsimula ng gumalaw ang kamay niya habang nakatingin sa akin. Napakagat siya sa labi at pilit tinatago ang ungol niya.

Hindi ko alam kung bakit nagsasarili ang katawan ko. Lumapit ako sa kaniya para ako ang magtrabaho para sa kahabaan niya. Ramdam ko ang pagkibot ng kahabaan niya ng hawakan ko ito.

"W-Walter," paungol niyang binaggit ang pangalan ko na napatingala pa ng masahiin ko ito ng taas baba.

Napalunok ako habang pinapanood ang itsura niyang nagmimiligro sa sarap. Tahimik kaming pareho. Pinapanood ko lang siyang pigilan ang ungol niya habang siya naman ay sarap na sarap sa ginagawa ko.

"L-Lalabasan na k- ugh."

Lalo kong binilisan ang pagmasahe ng sabihin niya 'yon. Parang gusto kong sumabog ulit ng makita ang reaksyon niya.

Maya maya lang ay naramdaman ko na tumalsik na ang katas niya. Huminga pa siya ng malalim bago kumuha ng tissue sa bag niya at punasan ang kalat niya.

Nang matapos 'yon ay muli niya akong tinitigan tsaka wala sa sariling ngumiti. Napalunok naman ako.

"Stop staring at me," nakangiting sabi niya kaya napaiwas naman ako ng tingin. "Tinitigasan ulit ako sa titig mo e tss."

Napalunok naman akong napalingon sa pinto. Parang gusto ko ng umuwi bigla. Nahihiya na 'ko.

"By the way, thank you." Napalingon ako kay Achizz ng sabihin niya 'yon. "Don't worry walang makakaalam." Napatango naman ako.

Iniisip ko kung ano ang magiging reaksyon ng kaibigan at ng pamilya ko kapag nalaman nila ito.

"At isa pa..." Putol niya, medyo nakangisi. "Nabubulunan ako sa laki mo," natatawang sabi niya habang inaayos ang sarili niya. Napailing naman ako sa hiya. "8 inch with 28 waist line. Nice body Walter, it makes me soft."

__________________________________________________________________________

Chasing Series#1: Chasing You | ✓Where stories live. Discover now