Sau khi phát hiện ra giới tính phụ của thầy Jeon là omega, Mingyu đã nằm trằn trọc cả đêm. Thường thì cậu rất dễ ngủ nhưng hôm nay thì không, chắc là do thầy Jeon rồi.
Khi cậu ôm lấy má Wonwoo, thầy đã rên rỉ rất ngọt ngào khiến Mingyu tự hỏi nếu thầy bị cậu thúc vào thì sẽ rên rỉ như thế nào. Mingyu không có ý tự phụ hay gì đâu nhưng cậu tự nhận mình là người có năng lực kiềm chế rất tốt.
Rồi Mingyu lại nghĩ về việc thầy Jeon thích bị chịch như thế nào. Thúc mạnh, thúc nhanh? Hoặc có thể thầy Jeon sẽ thích cưỡi và đung đưa trên người cậu hàng giờ đồng hồ. Mingyu sẽ làm mọi thứ mà thầy thích và nếu làm tốt, có lẽ thầy sẽ cho cậu bắn vào bên trong thầy. Dương vật của cậu sẽ xỏ xuyên hậu huyệt của thầy, khiến nó lỏng lẻo ướt dẫm mới thôi. Mingyu muốn nhìn thấy cảnh tượng tinh dịch của mình sẽ chảy dọc theo cặp đùi trong non mềm và trắng trẻo của thầy khi thầy đứng lên.
Vừa tưởng tượng Mingyu vừa đạt được cực khoái rồi bắn ra trên tay mình, cậu thoả mãn nằm trên giường rồi nhìn chằm chằm lên trần nhà. Và bây giờ, sau khi ham muốn lắng xuống thì lo lắng lại dấy lên.
(Bao gồm cả cảm giác tội lỗi bởi vì Mingyu đã thủ dâm khi nghĩ về giáo viên của mình và cũng bởi vì cậu đã có bạn gái, một người bạn gái luôn yêu thương chiều chuộng cậu hết mực.)
Ai cũng biết rằng omega phát tình ở một mình sẽ rất nguy hiểm. Mingyu tự hỏi liệu thầy có về nhà an toàn không? Thầy có alpha nào an ủi không? Chắc là có. Thầy Jeon rất xinh đẹp, thầy điềm đạm, tốt bụng, vui tính và cũng vô cùng thông minh nữa. Làm gì có chuyện một omega tuyệt vời như thầy lại không có alpha bên mình. Cơ bắp Mingyu cuồn cuộn lên, cố gắng để giữ bản thân bình tĩnh. Cậu không thể ích kỉ như vậy được, nếu thầy Jeon có alpha chăm sóc, cậu phải vui mừng cho thầy mới đúng. Nhưng bản năng độc chiếm của alpha vẫn khiến Mingyu trở nên ích kỉ, ngoài cậu ra, không có tên alpha nào có quyền chạm vào thầy của cậu cả.
Hôm sau, thầy Jeon không lên lớp. Chí ít thì cô Myoui vẫn ở trường, điều đó có nghĩa cô không phải là người chăm sóc thầy.
Nhưng hôm sau, hôm sau nữa, hay những ngày còn lại trong tuần, Mingyu vẫn không thấy thầy Jeon đâu. Mingyu lo lắng phát điên đi được. Đây là chuyện không bình thường đúng không? Mingyu liền nhớ lại những gì cậu đã học trong lớp học giới tính, kỳ phát tình sẽ kéo dài từ 1-2 ngày. Đến thứ bảy, cậu không nhịn được mà gửi mail cho thầy Jeon. Hôm đó là hôm mà cậu check mail nhiều nhất trong đời, không phụ lòng cậu, cuối cùng thầy cũng hồi âm vào buổi tối. Mingyu cảm thấy nhẹ nhõm đến lạ nhưng cũng vừa vui vừa buồn, vui vì thầy Jeon vẫn ổn, buồn vì thầy sẽ không đi dạy tận một tuần.
Sáng thứ hai tuần sau, Mingyu đã thức dậy cực kỳ sớm rồi đến trường vì hôm nay là ngày thầy Jeon sẽ đi dạy lại. Cậu cảm thấy mình như là đứa nhỏ đang háo hức chờ quà Giáng Sinh vậy, thấy lớp thầy Jeon mở cửa và giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên, Mingyu vui sướng như muốn nhảy cẫng lên. Khá thất vọng là cậu cũng nghe thấy giọng của cô Myoui trong lớp nữa.
Nghe lỏm những gì thầy và cô trò chuyện nãy giờ... Ôi trời, trước giờ cậu đã nghĩ quá nhiều rồi.
-"Thế có ai chăm sóc thầy không ạ?"
ẨN Ý: Có alpha nào an ủi thầy khi thầy phát tình không?
"Cả lớp đều rất nhớ thầy."
ẨN Ý: Thực ra chẳng có 'cả lớp' nào ở đây cả. Chỉ có EM NHỚ THẦY thôi.
"Thầy, thầy ơi? Thầy sao vậy ạ?"
ẨN Ý: Thầy có thể chia sẻ phiền não với em.
"Thầy định nói gì với em ạ?"
ẨN Ý: Rõ ràng là thầy đang có phiền não rồi. Tự nhiên em nhớ lại lần thầy trò mình ở riêng với nhau như này vào tuần trước ghê.
"Dạ vâng, thầy cứ tin ở em."
ẨN Ý: Ý em là CỨ TIN Ở EM. Vậy nên, nếu thầy muốn... muốn thứ thầy đang muốn... thì em cũng rất vui lòng giữ bí mật cho thầy đó!
"Em không để bụng chuyện này đâu ạ."
ẨN Ý: Thầy cứ rên rỉ rồi hứng tình trước mặt em đi, em thích lắm.
"Dạ vâng, lúc chỉ có em với thầy thì thầy không cần lo lắng gò bó gì đâu ạ, thầy cứ làm việc như bình thường là được rồi ấy."
ẨN Ý: NẾU THẦY MUỐN ĐƯỢC AN ỦI VÀO KỲ PHÁT TÌNH, ĐỪNG NGẠI NGẦN NÓI CHO EM BIẾT NHAAAA!!!
-
Đôi khi áo bông nhỏ của thầy Jeon cũng có suy nghĩ không 'nhỏ' lắm ha =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | meanie | r18 | vận tốc vũ trụ
FanfictionJeon Wonwoo là giáo viên vật lý mới của học viện Pointe Pledis- Trường tư thục dành cho giới giàu có và tầng lớp thượng lưu. Đồng thời, anh cũng là một omega nam hiếm thấy bởi hầu hết nam giới đều là alpha hoặc beta, không mấy ai rõ điều này vì theo...