Cộc.
Cộc.
Cộc.Tiếng gõ cửa lớp Wonwoo vang lên, mặc dù Mingyu đã nói hôm nay cậu bận tập ở sân bóng nên không ghé sang được, nhưng anh vẫn có chút hi vọng rằng Mingyu sẽ đến.
"Chào." Jeonghan tiến vào rồi ngồi phịch xuống bàn, thở dài nề não.
Thấy vậy, Wonwoo kéo ghế về phía đối diện. "Ngày hôm nay của anh sao rồi?"
"Tệ. Lũ lớp tám làm anh phát điên đi được." Jeonghan cười khẩy. "Chắc là em đã nghe tiếng anh mắng chúng rồi ha."
Wonwoo bật cười. "Vâng. Lúc đó lớp em đang làm kiểm tra, im lặng nên nghe thấy rõ lắm. Có chuyện gì vậy anh?"
"...Có một nữ sinh đã tính đốt tóc của nữ sinh khác."
Wonwoo nhướng mày. "Thật ạ?"
"Ừa." Jeonghan đáp. "Lớp anh có một nữ sinh tóc dài đến thắt lưng. Trong tiết thí nghiệm bằng đèn đốt Busen, nữ sinh khác đã cầm tóc em ấy cho vào ngọn lửa."
"Chết thật." Wonwoo cảm thán. "Sao chúng lại làm vậy nhỉ?"
Jeonghan giơ hai tay lên trời, ra vẻ đầu hàng. "Con nít tuổi này chẳng ai hiểu nổi. Em ấy luôn như vậy đấy, ban giám hiệu đã đề nghị phụ huynh đưa em ấy đi tư vấn tâm lý rồi mà họ vẫn đinh ninh không chịu. Cứ chối đây đẩy là con gái ở nhà hiền lắm."
Wonwoo khịt mũi. "Đúng là..."
"Mà anh cũng chán chẳng buồn nói nữa rồi." Jeonghan ngả đầu, lót tay lên gáy.
Wonwoo gật đầu, ra vẻ thông cảm. Nhìn dáng vẻ mệt mỏi của y, anh cũng không ngạc nhiên lắm vì Jeonghan không chỉ là trưởng khoa bộ môn khoa học mà còn là cha của hai đứa con thơ nữa. Ngoài ra, y còn nằm giữ rất nhiều chức vụ quan trọng trong học viện, nào là ban an toàn và sức khoẻ, nào là ban tốt nghiệp, rồi cả ban tổ chức sự kiện.
"Dù sao thì, anh có chuyện muốn nói với em."
Wonwoo ừm hứm.
Jeonghan rời khỏi ghế để đi đóng của. Ngay lập tức, tính cảnh giác của Wonwoo tăng lên, mắt anh rà theo từng hành động mà y đang làm.
"Kim Mingyu là học sinh của em phải không?"
"Vâng?" Wonwoo cẩn thận nói. "Có chuyện gì ạ?"
"Đừng hiểu nhầm ý anh nha- Anh muốn nói ra để em cảnh giác thôi." Jeonghan thần thần bí bí khiến Wonwoo càng thêm lo lắng. "Một số tiền bối trong trường đồn là Mingyu thích em đấy."
Jeonghan còn chưa nói hết câu thì bụng Wonwoo đã thắt lại, hai chân run rẩy. Cảm giác sợ hãi ớn lạnh bao trùm lên khắp người.
Mọi người biết cả rồi.
Bằng cách nào?
Có lẽ khi Mingyu bất ngờ hôn anh vào vài tuần trước, đã có người phát hiện ra chăng? Hay là có người nhìn thấy hai thầy trò đùa bỡn nhau trong lớp?
Chúa ơi, điều gì sẽ xảy ra nếu có người bắt gặp được cảnh họ đang làm tình trong bãi đậu xe của Walmart?
Hay là Mingyu đã thất hứa?
Nghĩ đến việc cậu phản bội mình, lồng ngực anh đầm đìa vết thương, đau đớn như bị ai cấu xé.
Với bản năng hiếu chiến của alpha, có lẽ Mingyu đã đi khoe khoang khắp nơi rằng cậu đã chịch được thầy giáo omega của mình đến lỏng. Mày thật ngu khi tin em ấy! Một giọng nói tiêu cực vang lên trong đầu Wonwoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | meanie | r18 | vận tốc vũ trụ
FanfictionJeon Wonwoo là giáo viên vật lý mới của học viện Pointe Pledis- Trường tư thục dành cho giới giàu có và tầng lớp thượng lưu. Đồng thời, anh cũng là một omega nam hiếm thấy bởi hầu hết nam giới đều là alpha hoặc beta, không mấy ai rõ điều này vì theo...