Trăn trở của Kim Mingyu (2)

4.1K 344 42
                                    

Khi ngón tay cô Myoui chạm vào cổ tay thầy Jeon, Mingyu khẽ nghiến răng. Cậu quyết định xông vào và cắt ngang hai người họ vì cô Myoui đã chạm vào thầy lâu hơn cậu cho phép rồi đấy?

"Xin chào thầy Jeon ạ."

Vừa nghe giọng cậu, hai người đã dứt nhau ra: Cô Myoui thì rụt tay nhanh như bị bỏng còn thầy Jeon thì đỏ mặt xấu hổ.

Nhìn thầy, cảm giác ghen tuông xấu xí dấy lên trong lòng Mingyu. Tại sao thầy Jeon lại xấu hổ? Bởi vì thầy bị cậu bắt gặp khi đang thân mật với cô Myoui ư? Có thể cô Myoui không chăm sóc thầy Jeon khi thầy phát tình nhưng lỡ họ có tình cảm với nhau thì sao, ai mà biết được?

Cô Myoui và thầy Jeon xích ra tự tạo khoảng cách thích hợp. Xích ra xa hơn nữa coi. Mingyu thèm chen vào giữa hai người và nhe răng cún đe doạ cô Myoui ghê. Cậu muốn nắm lấy cổ tay thầy, dùng tin tức tố của mình át đi tin tức tố của cô Myoui.

"Ồ, chào em, Mingyu. Ừm... Sáng nay em có tiết lớp thầy hả? Hay là thầy nhầm...?" Thầy Jeon xấu hổ nói.

"Dạ thầy không nhầm đâu ạ. Em tiện đi ngang xem thầy đi dạy lại hay chưa thôi ấy."

Từ ngày thầy Jeon phát tình trong lớp, ngày nào Mingyu cũng cố ý đi ngang qua lớp để xem thầy thế nào. Dù thầy Jeon đã nhắn trong mail là thầy sẽ nghỉ đến tuần sau nhưng cậu vẫn giữ thói quen như vậy. Cho chắc ăn thôi.

Thầy Jeon ngẩng mặt lên, thân thiết mà điềm đạm cười với cậu khiến cáu kỉnh ghen tuông trong người Mingyu tan biến hết cả. Mặt Mingyu thả lỏng, lòng tươi như hoa. "Nãy thầy nói với cô Myoui là thầy bị cảm ạ?"

"À ừ, đại loại thế." Thầy Jeon lắp bắp rồi liếc sang cô Myoui, cô vẫn đang chớp mắt nhìn thầy, không hay biết gì cả.

Cô Myoui không biết thầy Jeon là omega à? Mingyu ngăn bản thân không sung sướng nhảy cẫng lên vì cậu là người duy nhất trong trường biết bí mật của thầy Jeon.

Cô Myoui nhanh trí lấy cớ rời đi. "Thế tớ đi trước nhé? Sáng nay tớ hơi nhiều việc, tớ sẽ làm phiền cậu sau vậy."

Chỉ còn thầy và cậu. Tuyệt! Mingyu không thể kìm được cái cảm giác phấn khích đang chạy dọc sống lưng. Cậu nhìn thầy Jeon ngượng ngùng ngồi vào bàn, rồi nhớ lại những gì đã xảy ra tuần trước...

Dễ thương.

Mingyu cân nhắc kỹ lời nói của mình, uốn lưỡi bảy lần trước khi diễn đạt câu hỏi khiến cậu trăn trở trong hai tuần qua: Thầy có alpha bạn đời chưa?

Mingyu ước gì cậu có thể hỏi huỵch toẹt ra luôn cho nhanh nhưng dù sao thì thầy Jeon là giáo viên còn cậu là học sinh của thầy, cậu biết đâu là giới hạn. Đặc biệt là khi Mingyu chưa biết thầy Jeon nghĩ về mình như thế nào nữa, nhưng cậu biết rằng- Thầy Jeon ưu ái cậu hơn những học sinh khác.

Mingyu đã chọn phá vỡ sự im lặng trước, cậu hỏi. "Thầy khoẻ hơn rồi ạ?"

Wonwoo nuốt nước bọt, gật đầu. "Thầy khoẻ hơn rồi."

"Tốt đấy." Mingyu thở phào nhẹ nhõm, sau đó lại hỏi. "Thế có ai chăm sóc thầy không ạ?"

Xem phản ứng của thầy Jeon kìa...

Ngon.

Cậu vừa hỏi, thầy Jeon đã đỏ bừng mặt ngay lập tức, tia ửng hồng trải dài từ vành tai xuống cổ, sau đó biến mất dưới cổ áo của thầy. Mingyu muốn xé toạc hàng cúc áo sơ mi của thầy Jeon ra để nhìn xem vệt đỏ đó đã trôi đến đâu.

Thầy Jeon vẫn im lặng ngồi nghịch cây bút trên bàn, không dám nhìn thẳng vào mặt Mingyu. Có lẽ là câu hỏi của cậu hơi sỗ sàng rồi...

"Ý em là, thầy cảm mà nghỉ tận hai tuần..." Mingyu phân bua, "Thì phải có ai chăm sóc thầy chứ ạ?"

Trong lúc thầy Jeon chỉnh lại cà vạt và cổ áo, Mingyu nhìn đến những ngón tay thon dài trắng trẻo tệp màu với màu áo của thầy, trông yêu không chịu được. Rồi cậu tia lên cổ thầy, rà soát xem có vết cắn hay dấu hôn khi làm tình nào trên người thầy không.

Không có.

Wonwoo trả lời. "À không, thầy sống một mình. Thầy có thể tự chăm sóc bản thân được."

Mingyu thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, phần nào cậu cũng thấy tội nghiệp cho thầy Jeon vì điều đó có nghĩa là thầy đã phải trải qua kì phát tình một mình. Lí ra Mingyu phải ở đó để ôm ấp, an ủi và cùng thầy tạo ra một đội bóng mới phải...

-



Áo bông nhỏ biết là thầy Jeon cưng ẻm nhất lớp rùi nha. Ngoan ngoãn đáng iu (với một mình thầy) như tek thì sao thầy không cưng không iu được ah =))))))

Rồi em và thầy sẽ có nguyên một đội bóng thui từ từ đừng nhanh quá kẻo thầy sợ đấy =))))

trans | meanie | r18 | vận tốc vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ