Wonwoo thật sự chết mê chết mệt cái chiều dài của Mingyu, đặc biệt là khi nó tiến vào người anh rồi vặn xoắn khiến bụng anh gồ lên, hơi thở trĩu nặng. Xong xuôi, Wonwoo mệt mỏi ngả gục lên người Mingyu, rúc vào cổ cậu rồi hít hà từng luồng tin tức tố dễ chịu của Mingyu, sau khi làm tình với anh xong, mùi của cậu thơm hơn rất nhiều do được tin tức tố của Wonwoo quyện lại khiến anh cảm nhận được tia ấm áp.
Nếu ngoài kia là bão tố thì Kim Mingyu chính là nhà.
Toàn thân Wonwoo rã rời vì cơn buồn ngủ ập đến, ý thức của anh dần trôi đi. Mingyu tựa như một liều thuốc an thần vậy.
Khi Wonwoo xuất tinh, môi Mingyu chạm lên tóc anh, chạm lên lưng anh. Thế giới xung quanh anh bỗng hoá dịu dàng vì từng cử chỉ thân mật của cậu, cậu lấy áo khoác của Wonwoo rồi choàng lên vai anh, sưởi ấm anh giữa trời đêm tháng Giêng lạnh giá. Hậu huyệt của anh vẫn đang miên man mút lấy dương vật của Mingyu, dù "kết" đã bắt đầu xẹp xuống.
Anh đã ngủ quên trong trạng thái này ư?
Wonwoo meo meo rên rỉ, nhắm mắt sau đó chúi mũi vào hõm cổ Mingyu.
"Thầy ơi." Mingyu dịu dàng nói.
"Ơi..." Wonwoo rưng rưng đáp lời.
"Thầy ổn chứ ạ?"
"Ổn." Wonwoo vừa nói vừa bày ra vẻ mặt nhăn nhó, mè nheo với Mingyu. "Đau, chân tôi tê quá. Em xem xem mấy giờ rồi?"
"Bây giờ là 11:37 tối ạ."
"Trời đất." Wonwoo nói rồi tự hỏi, thời gian trôi nhanh như vậy rồi á? "Tôi ngủ lâu lắm rồi hả?"
"Dạ không ạ. Tầm năm phút hơn thôi thầy, mà lúc thầy ngủ gục xuống em cũng hết hồn."
"Tôi xin lỗi..."
"Không sao đâu mà thầy, như kiểu thầy đang ngầm khen thể lực em tốt ấy hehe."
Wonwoo khịt mũi, thích thú cười theo. Tất nhiên là Mingyu sẽ xem câu nói đó như một lời khen rồi, cậu là alpha mà, bất cứ alpha nào cũng vui khi được bạn tình khen thể lực tốt hết. Chân Wonwoo tê rần như kiểu không còn là của anh nữa, chúng nặng nề và vô giác những khối chì. Mingyu- Người đang để anh nằm lên người, chắc hẳn còn tệ hơn nữa.
"Tôi cần duỗi chân." Wonwoo nói.
"Thế mình nằm xuống nhé thầy?" Mingyu đề nghị.
Anh đặt cẳng tay lên vai cậu rồi khuỵu xuống, miễn cưỡng nhả dương vật của Mingyu ra khiến cái lỗ co bóp kịch liệt như vẫn còn đói khát. Sau đó, chất nhờn tanh nồng bắt đầu men theo cửa động mà trượt ra làm ướt đùi non trắng mềm của Wonwoo, đồng thời cũng làm ướt dương vật của Mingyu một lần nữa khiến cậu thở gấp, trầm giọng gầm gừ. Nếu đang trong kỳ phát tình, chắc chắn quãng giọng này sẽ làm Wonwoo n*ng lên ngay lập tức- Không cần nói đâu xa, ngay bây giờ, vật nhỏ của anh đã bắt đầu co giật như muốn gồng mình cứng lại thêm lần nữa, nhưng không thể vì đơn giản là Wonwoo quá kiệt sức rồi.
Hai thầy trò cố gắng chỉnh tư thế thoải mái rồi nằm xuống. Tay này của Mingyu kéo áo khoác lên bọc kín người anh còn tay kia thì khoá chặt vào eo Wonwoo. Lưng anh đối diện ngực cậu, anh có thể cảm nhận được phần thân dưới nóng rẫy của Mingyu đang lướt qua cánh mông mình khiến anh ngọ nguậy cho đến khi chiều dài của cậu nằm gọn giữa khe mông anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | meanie | r18 | vận tốc vũ trụ
FanfictionJeon Wonwoo là giáo viên vật lý mới của học viện Pointe Pledis- Trường tư thục dành cho giới giàu có và tầng lớp thượng lưu. Đồng thời, anh cũng là một omega nam hiếm thấy bởi hầu hết nam giới đều là alpha hoặc beta, không mấy ai rõ điều này vì theo...