Trong lúc Wonwoo đang phân vân giữa hai loại protein thì có bóng người đến gần. Hành lang của khu sức khoẻ và dinh dưỡng vắng tanh, việc gì phải đi gần thế nhỉ? Anh tự hỏi rồi khẽ nhìn qua đằng kia, mắt chạm vào chiếc áo khoác đỏ chói. Ngay lúc đó, người kia cũng lên tiếng:
"Wonwoo?"
Tuy đã nhiều năm không nghe giọng nói này nhưng Wonwoo vẫn có thể nhận ra chủ nhân của nó ngay lập tức, anh hỏi lại: "Mina?"
Mina cười tươi. "Ồ, là cậu thật à! Tớ nhìn cậu năm phút rồi mới dám bắt chuyện vì sợ nhận nhầm người đó."
Wonwoo điềm đạm đáp. "Ừm, là tớ đây."
Dù đã lâu không gặp Mina nhưng cô có vẻ không già đi chút nào. Nó làm Wonwoo như bị xuyên về 5 năm trước, khi hai người cùng cười, cùng tâm sự và cùng chia sẻ với nhau qua từng sở thích. Từ khi anh rời Pointe Pledis, hai người chưa từng gặp lại nhau.
Thế nhưng bây giờ họ đang mỉm cười, như thể tình bạn này chưa chấm dứt sau mớ chuyện cũ vậy.
"Chà, lâu lắm rồi mới gặp cậu đấy." Mina nói. "Tớ cứ nghĩ là cậu chuyển qua thành phố khác rồi."
"Ừm, tớ vẫn ở đây mà."
"Dạo này cậu làm gì? Vẫn đi dạy chứ?" Mina hỏi thăm.
"Tớ vẫn đi dạy, ở trường tiểu học Carat."
"Ầu... Chỉ có thánh mới dạy tiểu học nổi..."
Mina chọn từ vựng hài hước phết, dù cô biết rõ anh không phải là loại người như thế. Wonwoo ngẫm nghĩ, có khi nào Mina cố ý không? Không, khuôn mặt của Mina trông rất vô tội. Đó là một thói quen xấu mà Wonwoo mới hình thành gần đây, dạo này anh luôn để tâm quá mức đến lời nói của người khác, đặc biệt là khi người đó nói đến mối quan hệ của anh và Mingyu. "Tớ thích dạy tiểu học hơn tớ nghĩ. Tớ dạy ở Carat được 5 năm rồi."
"Cậu đang dạy lớp mấy?"
"Lớp ba."
"Chắc mấy bé dễ thương lắm nhỉ?" Mina hỏi.
Wonwoo gật đầu. "Có lúc dễ thương, có lúc... không dễ thương? Còn cậu thì sao? Vẫn dạy ở Pointe Pledis chứ?"
Mina lắc đầu. "Không, giờ tớ dạy ở North Pledis. Tớ dạy từ hồi năm hai rồi."
"Cậu có thích trường đó không?"
"Có. Học sinh ở đó đáng mến hơn nhiều." Mina cười nói. "Vì đó là trường công lập bình dân nên thoải mái lắm."
Hai người đang nói chuyện một hồi, bỗng có một bàn tay nghịch ngợm luồn vào túi sau quần jean của Wonwoo. Mùi bạc hà và ngải đắng thoang thoảng từ người ấy khiến Wonwoo yên trí, nép vào lòng cậu theo bản năng. Vì cảm nhận được mèo nhà mình rất ngoan ngoãn nên Mingyu cười cười, bóp nhẹ vào mông anh một cái rồi dứt ra.
"Vợ cưng nhà em đang nói chuyện với ai đó?" Mingyu giả vờ nũng nịu rồi quay sang nhìn Wonwoo, sau đó lại nhìn đến người đối diện. "Cô Myoui?"
Mina trố mắt, hết nhìn Mingyu rồi lại nhìn Wonwoo. Với tư thế dán chặt vào nhau của hai người, tay Mingyu áp vào mông của Wonwoo cộng thêm việc cậu gọi anh là 'vợ cưng' nữa, Mina đủ hiểu là chuyện gì. Cô bật cười. "Chào Mingyu, rất vui vì gặp lại em."
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | meanie | r18 | vận tốc vũ trụ
FanficJeon Wonwoo là giáo viên vật lý mới của học viện Pointe Pledis- Trường tư thục dành cho giới giàu có và tầng lớp thượng lưu. Đồng thời, anh cũng là một omega nam hiếm thấy bởi hầu hết nam giới đều là alpha hoặc beta, không mấy ai rõ điều này vì theo...