Nếu Donghyun là "ông mai" của Mingyu và Wonwoo?

3.1K 284 1
                                    

Thấy thằng bạn của mình đang nhìn chăm chăm vào tấm hình trên mạng xã hội, Donghyun hỏi: "Muốn tao giới thiệu mày với ổng không?"

Vì quá tập trung vào tấm hình mà Wonwoo vừa up nên Mingyu không để ý hắn nói gì. Cho đến khi Donghyun hỏi khẽ vào tai cậu một lần nữa, Mingyu mới giật mình, chột dạ tắt màn hình điện thoại rồi nhét nó vào túi quần.

"H-Hả?"

"C-Cái gì?" Mingyu đỏ mặt lắp bắp, bốn năm trôi qua rồi và Wonwoo vẫn là chàng omega xinh đẹp nhất mà cậu từng để ý. Đã bốn năm Mingyu lặng lẽ nhìn anh qua mạng xã hội, lo lắng sợ một ngày nào đó anh chuyển trạng thái thành 'đang yêu'.

Một lúc sau, não Mingyu mới load được ý Donghyun nói. Cậu nhíu mày: "Giới thiệu cho tao á? Mày quen ảnh hả?"

"Ờ." Donghyun trả lời. "Anh trai tao đó."

Theo bản năng, Mingyu thốt lên, "Không thể nào."

"Tao nói thiệt. Jeon Wonwoo." Nói rồi Donghyun xoay người, đủ để Mingyu thấy được chữ JEON in đậm vàng choé sau lưng áo hắn.

Mingyu đăm chiêu. Thực ra mấy năm nay cậu cũng đã vò đầu bứt tai, nghĩ ra rất nhiều cách để quay lại với Wonwoo. Hồi năm hai đại học, cậu đã về thăm Pledis, dò la ba ngày trời mới biết được anh đã nghỉ làm mất rồi. Wonwoo đã chọn buông bỏ, có lẽ cậu cũng phải buông bỏ đi thôi.

Mingyu quay đi. "Ồ." Sau đó cậu chống cằm, cười nhẹ. Ngực trái cậu cồn cào. Tín hiệu từ vũ trụ ư? Hoá ra đó giờ mình quen em trai của Wonwoo mà mình không biết hả? Mingyu liếm môi. "Ảnh chưa có người yêu à?"

Cậu vừa dứt lời, Donghyun nhìn tắp lự. "Ủa thiệt luôn hả ba?"

"Hả?"

"Nãy tao đùa thôi..."

"Thế ảnh không phải anh trai mày à?"

"Không, ổng là anh tao thiệt." Donghyun giải thích. "Tao đùa là giới thiệu ổng cho mày thôi. Ý tao là tao kiểu, không nghĩ là mày sẽ hỏi vậy á. Nhưng nếu mày muốn thì okela thôi, ổng chưa có người yêu mà."

Tim Mingyu đánh cái thịch, lồng ngực cậu sôi động hết cả lên.

-///-




Thì là người tình trong mộng đồ đó. Chúc em sớm được làm bố crush, à nhầm, bồ crush =))))

trans | meanie | r18 | vận tốc vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ