Chương 19 - Những tháng năm lưng chừng.

3.2K 274 7
                                    

Sang tháng 7, Wonwoo lại bắt đầu lo lắng vì gần đây, nhu cầu tuyển dụng giáo viên khối tự nhiên của trung học không cao như anh nghĩ. Wonwoo đã nộp đơn ứng tuyển vào tất cả các vị trí trống nhưng không đơn nào được duyệt vì các trường đều ưu tiên giáo viên có nhiều kinh nghiệm. Vậy nên, Wonwoo đã nộp đơn vào trường tiểu học, vì không có chứng chỉ sư phạm tiểu học nên anh cũng không kì vọng vào kết quả lắm.

Ba ngày sau khi gửi hồ sơ xin vào trường tiểu học Carat, hiệu trưởng Oh Youngshik đã gọi cho Wonwoo. Thầy Oh chính là hiệu trưởng cũ của trường trung học công lập mà anh từng thực tập. Youngshik mời Wonwoo tham gia phỏng vấn và tất nhiên, anh nhận lời. Tất cả các giáo án đều đã được Wonwoo chỉnh sửa nhiều lần, mục đích để phù hợp với lứa học trò nhỏ hơn.

Trước đây, khi Wonwoo còn là sinh viên, thầy Oh đã giúp đỡ anh rất nhiều- Vậy nên cuộc phỏng vấn này trôi qua vô cùng suôn sẻ và thoải mái. Vào năm đầu tiên dạy học ở Pointe Pledis, Wonwoo đã áp dụng kha khá các bài học của thầy Oh vào trong những tiết dạy của mình.

Cuối buổi phỏng vấn, Wonwoo lặp lại với thầy Oh rằng anh không có bất kỳ chứng chỉ nào về sư phạm tiểu học cả.

Youngshik xua tay. "Không sao, kiến thức tự nhiên của em vững đấy, em sẽ sớm quen với môi trường tiểu học thôi. Ban giám hiệu sẽ giới thiệu cho em một số giáo viên chủ nhiệm để học hỏi. Không phải tại thầy là hiệu trưởng nên khen trường của thầy đâu nhưng mà giáo viên ở trường này thân thiện lắm, học sinh thì rất đáng yêu. Nếu em muốn học thêm chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm tiểu học, trường sẽ hỗ trợ cho em."

Và đó là cách mà Wonwoo trở thành một giáo viên tiểu học. Một khởi đầu mới khá tốt. Anh quyết định ngưng sử dụng thuốc ức chế và không giấu đi thân phận omega nam nữa. Là omega không khiến Wonwoo kém cỏi đi xíu nào, anh phải tự hào về điều đó. Trong lĩnh vực giáo dục ngày nay có rất nhiều omega và Wonwoo cũng không phải là omega nam duy nhất của trường. Các em học sinh thì còn quá nhỏ để đề cập đến vấn đề giới tính phụ.

Mặc dù lớp 3 Wonwoo dạy cũng không được coi là lớp nhỏ trong trường tiểu học nữa nhưng chúng vẫn rất nháo nhào, khóc lóc ỉ ôi cả ngày- Nếu không thật sự yêu thích trẻ con, chắc anh cũng sớm bỏ nghề luôn rồi.

Thế nhưng, vì rất thích trẻ con nên Wonwoo đã thuận lợi hoàn thành năm đầu tiên dạy học tại Carat, sau đó anh đã ký hợp đồng cho năm học tiếp theo.

Vào một ngày đẹp trời ở năm thứ hai, đang ăn tối, Wonwoo bỗng thấy một khuôn mặt quen thuộc xuất hiện trên màn hình TV nhà mình. Anh há hốc, đánh rơi muỗng cơm chiên kim chi lênh láng xuống sàn nhà nhưng cũng mặc kệ vì mải miết.

Phóng viên thể thao cho biết, "Đội bóng của Gose Tech đã giành được chiến thắng cách biệt trước đối thủ nặng kí nhất của mùa giải. Tiền đạo Kim Mingyu đã ghi được ba trong số bảy bàn thắng..."

Những thanh âm còn lại trôi qua lạo xạo trống rỗng. Đã lâu lắm rồi anh không còn nghĩ đến Mingyu. Cậu như giận dỗi mà tiến lại vào đời Wonwoo một lần nữa, theo cái cách mà anh không ngờ nhất. Cậu như gõ thẳng vào não anh rồi hét lên: Đằng ấy còn nhớ đằng này là ai không? Là thằng nhóc đã ngủ với anh, làm anh yêu gần chết đó?

trans | meanie | r18 | vận tốc vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ