Chương 15 - Tháng 3 (1)

8.1K 303 10
                                    

Tiếng chuông báo thức vui vẻ vang lên khiến Wonwoo cựa người tỉnh giấc.

Anh rên rỉ, vươn tay mò mẫm chiếc điện thoại được đặt trên cái tủ đầu giường hòng tắt đi thứ âm thanh phiền toái đó rồi kéo chăn lên che mắt.

Hôm nay mới thứ ba thôi à? Cứ tưởng đến thứ năm rồi chứ?

Thực ra, trước đây giờ giấc nghỉ ngơi của Wonwoo rất lành mạnh, anh thường đi ngủ vào lúc 9 giờ rưỡi tối để đảm bảo cơ thể được nghỉ ngơi đủ 8 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, từ hồi quen Mingyu thì thói quen này của Wonwoo đang dần dà biến mất vì cứ vào đêm, hai thầy trò sẽ gọi điện cho nhau để bù đắp lại quãng thời gian không được tiếp xúc với nhau ban sáng.

Tức thì, Wonwoo ngồi dậy, tiện xỏ chân vào đôi dép rồi bắt đầu chuẩn bị tắm rửa, không quên pha cho bản thân một tách cà phê.

Sau khi dội qua người một lượt, anh yên vị tại bàn ăn cùng một cái cốc, một tô ngũ cốc yến mạch và một hộp sữa chua. Wonwoo mở điện thoại, khẽ nhìn tin nhắn của Mingyu đêm qua của mỉm cười.

Gyu 03:48AM
Anh ơi hôm nay em không đi học
Em sắp rut
Em đã đặt phòng ở Spring Estrum Suites rồi
Chỗ gần cảng á anh
Nếu được thì dạy xong anh đến với em nhé
Lúc em đăng kí thì sảnh trống trơn à
Mà nếu anh không đến cũng không sao đâu ạ
Em hiểu mà
Em chỉ muốn nói trước cho anh biết vậy thôi ấy

Wonwoo đặt điện thoại xuống.

Mingyu đang mời anh trải qua kì rut cùng cậu ư?

Đây chắc chắn là chuyện hệ trọng cả đời vì lúc tiến vào chu kỳ, dù là alpha hay omega thì đều dễ bị tổn thương như nhau. Đó là thời điểm mà tin tức tố sẽ được toả ra nồng nặc nhất, họ không thể kiểm soát được cảm xúc và cả chính hành động của cơ thể mình. Cơn động dục sẽ khiến họ mất đi nhân tính, làm ra những loại chuyện mà có thể họ phải hối hận cả đời. Thế nên ngay từ khi còn nhỏ, alpha và omega đều đã được giáo dục cẩn thận về chu kỳ nhạy cảm này- Đây là chu kì phải trải qua với người mà họ tuyệt đối tin tưởng. Riêng với alpha và omega trẻ tuổi, tốt nhất là nên ở một mình.

Khi các cặp vợ chồng lần đầu tiên trải qua kỳ động dục cùng nhau, đó là một bước tiến lớn trong mối quan hệ của họ. Quãng thời gian này còn quan trọng hơn cả chuyện chăn gối vì trong một lúc, nó có thể đáp ứng triệt để ba nhu cầu: Thể chất, sinh học và tình cảm. Vậy nên, nếu người kia đã ngỏ lời thì chắc chắn trong lòng họ, đối phương chính là người mà họ đặt trọn niềm tin- Không chỉ cùng nhau trải qua kỳ phát tình mà còn bên nhau, trải qua trọn đời trọn kiếp.

Và với Mingyu, có lẽ trong lòng cậu cũng tín nhiệm anh như thế.

Wonwoo mím môi ngẫm nghĩ, bình thường lúc không động dục thì Mingyu cũng đã rất dữ dội mãnh liệt rồi. Nếu cậu phát tình thì sẽ như thế nào nữa đây?

Wonwoo hơi tò mò, muốn biết câu trả lời.

Đã một thời gian dài hai thầy trò chưa được thân mật tiếp xúc dù Mingyu vẫn luôn học tiết của anh mỗi ngày, vì sau giờ học cả hai cũng không gặp riêng nhau nên cảm giác như lâu lắm rồi không được gặp nhau vậy.

trans | meanie | r18 | vận tốc vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ