Chương 6 - Tháng 12 (1)

5.1K 342 3
                                    

Kỳ phát tình sẽ xảy ra vào bốn lần một năm, tương ứng với bốn mùa. Thường thì sẽ kéo dài trong một ngày, nhiều nhất là hai ngày. Nếu omega có chu kỳ bị gián đoạn, kỳ phát tình sẽ mãnh liệt hơn và khiến họ suy nhược lâu hơn.

Những ngày tiếp theo, Wonwoo đều nghỉ. Cơn động dục của anh kéo dài hẳn bốn ngày như thể đang cố gắng bù đắp cho bao nhiêu năm trời đè nén. Bốn ngày thống khổ và thèm khát vô độ. Không gì có thể so sánh với cảm giác này; cảm giác như kiểu Wonwoo vẫn đang chết đói mặc dù anh đang tự ngấu nghiến bản thân. Đến một lúc, khoái cảm sẽ không còn và sau đó là biến thành đau đớn. Mỗi cơn cực khoái đều khiến anh thở gấp và hổn hển, nhưng vẫn chưa đủ. Thủ dâm chỉ là phương pháp tạm thời thôi.

Trong lúc kỳ phát tình tạm lắng lại, từng thớ cơ bắp trên người Wonwoo rũ rượi, hậu huyện vì bị căng chặt quá độ đã bắt đầu đau nhói. Nỗi cô đơn trào lên, đâm xuyên qua lồng ngực anh. Vài phút sau, anh lại tiếp tục động dục dữ dội, Wonwoo thèm muốn và khao khát alpha, một alpha không tồn tại. Kỳ phát tình của omega sẽ không có ý nghĩa gì nếu như không được alpha đánh dấu hay không có tin tức tố của alpha an ủi.

Wonwoo càng tự nguyền rủa bản thân vì đã đuổi Mingyu đi.
Nếu được alpha an ủi, kỳ phát tình của omega sẽ tạo ra những khoái cảm sung sướng tột độ- Theo như những gì Wonwoo được biết. Nếu được rúc vào lòng Mingyu, có lẽ anh sẽ được trải nghiệm cảm giác như thế. Nhưng rất tiếc, thay vì tận hưởng cảm giác Mingyu mang lại, Wonwoo đã dẩy cậu ra xa, sau đó là hét vào mặt cậu.

Phải mất đến năm, sáu ngày thì kỳ phát tình của Wonwoo mới kết thúc. Đến khi tỉnh táo, anh nhìn lại căn phòng như có bão vừa quét qua của mình... Tất cả các ngăn tủ chứa thực phẩm dự trữ đều mở toang. Gối và chăn bông chất đống trên giường tạo thành "tổ".

Bản thân Wonwoo mới tỉnh lại sau kỳ phát tình cũng yếu ớt và đáng yêu như một bé mèo con mới sinh vậy. Anh gọi gà rán, ramyeon, bánh gạo phô mai cay ăn kèm với chả cá và trứng luộc lòng đào, cuối cùng tráng miệng bằng bánh ngọt nhân đậu đỏ- Sau đó anh hướng dẫn nhân viên giao hàng bấm chuông rồi để đồ ăn trước cửa.

Wonwoo lê mình vào phòng tắm, xả nước nóng bốc hơi nghi ngút. Sau đó, anh mặc một chiếc áo bằng len mềm, mịn và hút mồ hôi tốt. Wonwoo đã sụt cân nên phải thắt dây chặt hơn thì áo mới không tuột xuống, mồ hôi trên người anh vẫn tiết ra như tắm.

Wonwoo phải ngồi hết hai tiếng đồng hồ mới "giải quyết" xong chỗ đồ ăn mình đã gọi. Bụng anh lép kẹp vì bình thường anh có một thói quen xấu là trữ thức ăn trong nhà của mình rất ít, nên trong kỳ phát tình anh cũng không ăn được nhiều.

Xong xuôi bữa ăn, anh hài lòng gật đầu. Wonwoo tháo ga giường bẩn ra sau đó thay ga mới vào, anh bò lên giường, rúc vào chăn rồi ngủ thiếp đi.

Tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài 16 tiếng đồng hồ, đẫy giấc đến mức khiến Wonwoo phờ người ra luôn. Anh gọi thêm đồ ăn rồi tắm lại lần nữa trong khi đợi đồ ăn đến, mãi đến 3 giờ chiều anh mới ăn bữa 'sáng' xong. Cuối cùng Wonwoo cũng lấy lại được năng lượng để sẵn sàng cho cuộc chiến dọn dẹp căn hộ của mình.

Anh mở tung tất cả các cửa sổ rồi xông phòng bằng máy khuếch tán mùi hương. Wonwoo vo ga giường lại rồi nhét nó vào máy giặt. Trong khi máy giặt chăm chỉ làm việc của nó, anh cũng hì hục làm việc của anh, nào là dọn dẹp, hút bụi, sắp xếp lại tủ đựng thực phẩm của mình, dù số lượng đồ ăn ít đến đáng thương. Sau đó Wonwoo lập một danh sách về những thứ anh cần phải mua sắp tới.

trans | meanie | r18 | vận tốc vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ