Tắm.

4.9K 312 0
                                    

Ngồi ở cửa một hồi lâu, Wonwoo mới nhận ra là anh vẫn còn đang mặc cái quần bẩn thỉu kia. Tinh dịch đã sớm khô lại, cọ vào chân anh đau tấy. Wonwoo nhanh chóng đứng dậy rồi cởi áo sơ mi và áo khoác, sau đó ném cả mớ vào máy giặt.

Anh lê mình vào phòng tắm rồi vặn vòi hoa sen, nhắm mắt tận hưởng dòng nước xối lên mặt mình. Dòng nước ấm đã gột rửa tin tức tố của anh và Mingyu một cách triệt để.

Wonwoo rửa mặt thật kỹ rồi gội đầu, sau đó chiết sữa tắm lên bông tắm rồi xoa lên làn da bóng mượt, anh xoa kĩ những nơi mà tin tức tố dễ bám vào như cổ, dưới cánh tay, cổ tay, hông và cả khe mông- Nơi Mingyu đã trượt ngón tay và đút dương vật của cậu vào.

Thật buồn khi phải trải qua ngần ấy dày vò thế mà Wonwoo vẫn chưa được trải nghiệm khoái lạc khi được alpha Mingyu tạo "kết" sinh sản. Chắc chắn "kết" sẽ rất lâu vì dương vật Mingyu dài và to như thế mà. Lúc ấy, cái miệng dưới đói khát của Wonwoo mới chỉ nuốt quy đầu chiều dài của Mingyu thôi cũng đã khiến anh thở hổn hển rồi bắn ra ngay lập tức rồi.

Wonwoo thở gấp, bàn tay đang lần mò giữa hai cánh mông anh dần trở nên dâm đãng xấu xa: Nó không còn là cọ xát để rửa sạch nữa mà là cọ xát để tạo ra khoái cảm. Bụng anh nóng lên vì kích thích, phía sau cũng bắt đầu rỉ ra dâm dịch. Wonwoo nghiêng người, nắm chặt lấy cái cột kim loại trong nhà tắm để giữ thăng bằng.

Lí ra anh phải làm đến cùng mới phải.

Lí ra anh phải vứt hết liêm sỉ mà cưỡi lên người cậu rồi tự mình đưa đẩy để lấy lòng Mingyu trong lúc cậu đang nằm trên sàn thở dốc với cái chiều dài còn đang bán cương mới phải.

Những ngón tay của Wonwoo càng tiến vào sâu hơn khi anh tưởng tượng Mingyu đang đút dương vật vào người mình, sâu đến tận gốc. Anh meo meo rên rỉ rồi khiễng chân, sau đó ưỡn lưng để ngón tay tiến vào sâu hơn. Anh lóng ngóng đỉnh ngón tay vào vách tràng phấn nộn để tạo ra khoái cảm nhưng loay hoay hoài không được vì ngón tay quá ngắn, không thể chạm đến tuyến tiền liệt được.

"Mingyu." Wonwoo nức nở thút thít, ước gì em ấy ở đây.

Wonwoo tưởng tượng Mingyu đang lẻn vào nhà tắm rồi tập kích sau lưng anh, cậu sẽ giữ chặt hông anh chỉ bằng một cánh tay hữu lực; Tay còn lại của cậu sẽ cầm dương vật để giã tới tấp vào cái miệng nhỏ dâm đãng của Wonwoo. Mingyu cũng sẽ nắm chặt lấy vật nhỏ của anh rồi bịt cái lỗ nơi đầu khấc lại để trêu chọc, ngăn không cho anh bắn tinh.

Cái khoảnh khắc mà Mingyu tạo ra "kết" rồi bắn đầy vào trong khoang sinh sản của Wonwoo nhất định sẽ khiến anh sung sướng đến tột đỉnh, chắc chắn là thế vì mới tưởng tượng thôi cũng đã khiến Wonwoo bắn ra.

Wonwoo thẫn thờ nhìn những vệt trắng mà mình vừa mới phóng thích lên trên tường gạch. Anh tệ thật, tới giờ phút này mà vẫn còn có thể hứng tình.

-

*Kết (Knot) là hành động xảy ra khi alpha lên đỉnh bên trong người omega, cái kia sẽ phình ra để con trung tình không vương ra ngoài và tăng thêm tỉ lệ thụ thai, với cũng để khoá chặt không cho omega chống cự cưỡng chế rút ra nữa nhe mng 😅

trans | meanie | r18 | vận tốc vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ