Vì làm việc cùng một dãy nên vào hôm trống tiết buổi sáng để soạn giáo án, Mina thường hay đến lớp của Wonwoo để làm việc. Thường thì anh và cô sẽ chuẩn bị bài học tiếp theo hoặc chấm bài kiểm tra, nhưng đa số, thời gian của cả hai hiếm khi được sử dụng để "soạn bài và chấm bài" thật sự bởi vì bằng một cách kì lạ nào đó, Wonwoo và Mina luôn luôn bị cuốn những cuộc nói chuyện phiếm, chẳng hạn như cuốn sách họ vừa đọc thế nào, học sinh lớp họ quậy ra sao. Tất nhiên, nói chuyện càng nhiều thì thời gian bù lại cũng phải càng nhiều, nhưng chịu thôi, anh và cô hăng say không dứt ra được.
"Chào buổi sáng." Mina vừa chào vừa bước vào lớp anh. "Tớ mua bữa sáng cho cậu nè." Nói rồi cô đưa cho Wonwoo một túi bánh ngọt, kèm theo là một cốc cà phê.
"Ui, cậu không cần phải làm vậy đâu." Dù khách sáo nhưng Wonwoo vẫn cầm cốc cà phê lên, khoan khoái khi cảm nhận được mùi cà phê thơm lừng béo ngậy tràn lên khoang mũi, anh đã tỉnh táo hơn rất nhiều. Bên trong túi có bánh ngọt khoai môn và dừa được rắc thêm chút vụn hạnh nhân- Món ăn yêu thích của anh. "Tí tớ trả tiền lại cho cậu nhé."
Mina xua tay. "Không sao mà." Chưa kịp để Wonwoo phản đối, cô đã trừng anh bằng ánh mắt sắc lẻm. "Thay vì giành nhau trả tiền bữa sáng thì cậu nên làm việc tiếp đi."
Thế là Wonwoo lặng lẽ cho miếng bánh ngọt vào miệng.
Mina hài lòng gật đầu. "Vậy mới ngoan chứ." Cô chọn một bàn học sinh gần đó rồi ngồi xuống, lấy ra một xấp tài liệu trông như thiết kế thực đơn. "Sáng nay cậu làm gì vậy?"
Wonwoo nhai nuốt rồi mới trả lời. "Tớ đang chấm bài Vật lý 11. Mong là sáng nay sẽ chấm xong."
Mina nói: "Tớ cũng phải chấm bài." Cô thở dài. "Lúc nào cũng phải chấm bài."
Thực ra sau mỗi lần kiểm tra, giáo viên và học sinh đều sẽ được nghỉ ngơi, nhưng việc học vốn là thế mà, phải xoay vần mỗi ngày. Chỉ còn 3 tuần nữa học sinh sẽ phải thi giữa kì, sau đó là gửi phiếu điểm về nhà cho phụ huynh. Pointe Pledis vốn là một trường xem trọng thành tích nên từ giờ, không khí căng thẳng đã lan tràn khắp nơi. Đi vào lớp nào cũng thấy học sinh đang hoang mang lo lắng, đặc biệt là các thành phần bất hảo luôn chểnh mảng và hay trốn tiết, chúng đang phải gồng mình học để cải thiện điểm trước khi chốt điểm vào học bạ.
Trong một tiếng đầu, Wonwoo và Mina chỉ yên lặng chấm bài, thi thoảng mới ngước lên hỏi nhau xem để được khen thưởng thì học sinh cần bao nhiêu điểm.
Sau đó, Mina bỗng mất tập trung khi cô nàng đang duỗi tay, sự chú ý của Mina đã va vào dòng chữ trên chiếc bảng trắng. Cô khúc khích cười: "Có người biết yêu rồi này."
Dòng chữ đỏ được viết in đậm, vô cùng chói mắt: AI MUỐN HÔN XU MINGHAO THÌ KÍ TÊN XUỐNG ĐÂY. Và đó là chữ viết tay của Mingyu. Bên dưới được ghi WEN JUNHUI. Cũng là chữ viết tay của Mingyu nốt. Junhui tội nghiệp, cậu luôn bị Mingyu và Seungcheol trêu ghẹo trong lớp vật lý của Wonwoo, dù Junhui đã "âu yếm" hai thằng bạn của mình bằng "hôi ngôn uế ngữ" không biết bao nhiêu lần, nhưng hai đứa nó vẫn cứ trơ trơ vậy đấy.
Wonwoo bật cười. "Tớ còn chả để ý trên bảng luôn ấy."
Anh đứng lên xóa đi dòng chữ mà Mingyu ghi, xoá thế thôi chứ thể nào mai nó chẳng xuất hiện tiếp. Anh thấy cảm thông với Minghao, khuôn mặt cậu long lên sòng sọc trừng về phía Mingyu và Seungcheol nhưng thứ cậu nhận về chỉ là hai cái nhướng mày đầy đáng ghét. Còn Junhui, khỏi phải nói, cậu ngồi ỉu xìu như thể trái đất sắp diệt vong. Wonwoo cảm thấy bản thân anh phải làm gì đó, bởi ranh giới giữa việc trêu chọc bạn bè và khiến bạn bè bẽ mặt chỉ cách nhau vỏn vẹn một sợi tóc, Mingyu và Seungcheol đang dần phá sợi tóc đó đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | meanie | r18 | vận tốc vũ trụ
FanficJeon Wonwoo là giáo viên vật lý mới của học viện Pointe Pledis- Trường tư thục dành cho giới giàu có và tầng lớp thượng lưu. Đồng thời, anh cũng là một omega nam hiếm thấy bởi hầu hết nam giới đều là alpha hoặc beta, không mấy ai rõ điều này vì theo...