Wonwoo bật dậy ngay lập tức, Mingyu cũng lồm cồm bò dậy theo anh. Vì quá hối hả nên Wonwoo lảo đảo suýt ngã một lần nữa, rất may anh đã kịp ngồi xuống mép bàn. Quần của anh ướt sũng bám dính vào chân như tất ướt khiến mông và đùi trong của anh cũng ướt đẫm theo.
"Chết tiệt. Chết tiệt." Từng tế bào trong người Wonwoo run rẩy. Mặt đất dưới chân anh chông chênh, thế giới xung quanh đảo lộn vô thực. Wonwoo nhanh chóng áp tay lên môi, ngăn cảm giác buồn nôn đang cuộn lên trên cuống họng.
Hai thầy trò đã làm gì? Anh đã làm gì?
Không, đây chỉ là mơ thôi. Nãy giờ là do trí tưởng tượng của anh vì mê đắm mà tạo thành cả. Nhanh thôi, anh sẽ túa mồ hôi và tỉnh dậy.
Nhưng mùi xạ hương sau khi làm tình, mùi tinh dịch, mùi dịch thể của Wonwoo vẫn đang lượn lờ trong không khí. Thay vì kích thích, dạ dày anh lại quặn lên vì lo sợ.
...Mơ thì không có mùi.
Căn phòng như chao đảo khiến Wonwoo phải chống tay vào mép bàn, tựa người, rồi lướt nhìn khu vực mà anh và Mingyu đã 'chiếm đóng' trên sàn nhà trước đó. Một vũng nước loang lổ nơi Wonwoo quỳ bằng bốn chân, những vệt tinh dịch đọng lại trên thấm thảm.
Máu Wonwoo dồn lên đến tận đại não. Tim đập mạnh như muốn phá tung xương sườn. Ngực trĩu nặng như bị người khác siết chặt. Anh vô thức đưa tay lên xoa nắn vị trí sau cổ, lần mò xem có dấu răng của Mingyu không. Wonwoo im bặt, những chấm sáng của thiết bị ngoại vi khiến mắt anh mất đi tiêu cự mà hoa mắt choáng váng.
Anh đã làm tình với học sinh của mình.
Wonwoo nặng nhọc hít vào một hơi, vẫn chưa đủ, anh lại hổn hển hít thêm một hơi nữa khiến cánh phổi căng đầy.
"Thầy ơi." Mingyu cố xoa dịu anh bằng chất giọng trầm bổng ngoan ngoãn. "Thầy ơi thầy thở ra đi, thầy đang bị tăng không khí đấy ạ..."
Wonwoo tháo kính, nhắm nghiền hai mắt rồi áp tay vào mặt. Một giọt nước ánh lên tia vạn hoa đang chực chờ trào ra khỏi mi mắt anh.
"Thầy ơi nghe em đi ạ... Em ở đây với thầy rồi mà."
Nếu Wonwoo thở được, anh chắc chắn sẽ hét "Làm sao tôi bình tĩnh được đây?" vào mặt Mingyu rồi chứ không lặng người như vậy đâu. Mingyu không hiểu đây là thảm hoạ sao? Nếu hai thầy trò bị bắt, cuộc đời họ sẽ kết thúc ngay tại chỗ.
Tất nhiên Mingyu không hiểu được rồi.
Mingyu vẫn đang ở tuổi học sinh và học sinh sẽ không bao giờ có lỗi. Nếu bị bắt, Mingyu sẽ không sao cả. Thậm chí trong tương lai, cậu có thể khoe khoang "chiến tích" với bạn bè rằng cậu đã cưỡi lên người giáo viên của mình. Chính Wonwoo sẽ là người gánh chịu hậu quả.
Ôi Chúa ơi. Nếu đây là một kế hoạch ác ý để hạ bệ giáo viên mới của bè lũ alpha nổi tiếng trong trường thì sao? Làm tình với giáo viên mới, làm cho người đó bị sa thải, làm cho cuộc sống của người đó bị tàn phá, hỏng bét hết cả. Mingyu, Junhui hay Seungcheol đều rất tốt với anh, nhưng đâu ai biết được ba đứa nó có căm thù anh hay không? Việc giáo viên tăng ca hoặc học sinh ở lại muộn để làm bài tập hoàn toàn không phải là phong cách của học viện Pledis, đặc biệt là thứ sáu- Ngày cuối tuần. Điều gì sẽ xảy ra nếu Wonwoo mở cửa và thấy một đám đông lẫn lộn cả học sinh và giáo viên đang nhìn anh chằm chằm, trên mặt họ kinh ngạc, nhiều hơn là kinh tởm?
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | meanie | r18 | vận tốc vũ trụ
FanfictionJeon Wonwoo là giáo viên vật lý mới của học viện Pointe Pledis- Trường tư thục dành cho giới giàu có và tầng lớp thượng lưu. Đồng thời, anh cũng là một omega nam hiếm thấy bởi hầu hết nam giới đều là alpha hoặc beta, không mấy ai rõ điều này vì theo...