Reminder: This chapter has been revised, Something has been added and something changed here.
TW: This chapter contains sexual and
possession content so read at your own risk.___________________
Talia Haven Juárez
"Oh Fuck Ma'am!" ungol ko nang mapusok ng hinalikan ako ni ma'am sa leeg habang tinatanggal niya ang pang iba damit ko.
"Sit on my lap." namumulang mukhang sabi ni ma'am nang matanggal niya na ang jeans ko.
"Ah? Ano ma'am?" naguguluhang tanong ko.
"Damn you. Just fucking do it!" halos napatalon ako sa gulat dahil sa lakas ng sigaw ni ma'am kaya ayon akong umupo sa hita niya.
I kennat!
Nakipagtitigan ako kay ma'am dahil nakaharap ako sa kanya umupo.
Naramdaman kong inaayos niya ang aking buhok at ipinagilid lahat ito sa left side ng neck ko.
Hindi ko na alam gagawin ko nang bigla niyang ipwinesto yung mukha niya sa bandang leeg ko kaya halos napapigil hininga ako at tumayo lahat ng balahibo ko nang dumampi na sa balat ko ang init ng hininga ni ma'am.
Jusko help!
"M-ma'am" kabado kong tawag kay ma'am dahil hindi ko alam kung kakayanin ko pa ba ang next move ni niya.
"You are too noisy Ms. Juarez. I bet you don't want to have tape over your mouth, hmp." seryosong sabi ni ma'am na mas ikinangisi ko.
"Don't you want to hear my beautiful voice when I moan, ma'am?" sabay ngisi ko kahit hindi naman niya nakikita.
"Fuck you." may diing sabi ni ma'am na ikinatawa ko ng mahina.
"Then fuck me now ma'am." lakas loob kong sabi.
"My pleasure."
"You'll gonna enjoy this session, my love " sabi ni ma'am at maloko itong ngumiti.
"I don't want to hear any noise aside for your moan, did you get it?" may halong seryoso nitong sabi na kaagad ko naman tinanguan. "Good."
Hinawakan ni ma'am ang magkabilang pisnge ko saka ako nito halikan ng madiin sa labi na kaagad ko naman tinugunan.
"Ready?" tanong ni ma'am na sasagutin ko palang sana pero biglang pinasok si ma'am yung isang daliri niya sa pag kababae ko.
"Ahhh ma'am!" bigla kong hiyaw ng maramdaman ko ang hapdi.
Bwisit! nambibigla!
"Damn I want more!" halatang nasisiyahang sabi ni ma'am at sa pangalawang pagkakataon napahiyaw muli ako pero hindi lang dahil sa hapdi na naramdaman ko kundi pati na rin sa sarap.
Totoo nga ang sabi nila sa una lang masakit at habang tumatagal mas sumasarap ito. I fucking love this session now.
"Ahhhhhhh!!!!!"
"Ahhhhhhh ma'ammmmm!"
"Ma'ammmmm ahhhhhhh tangina!"
"Ohhhhhh itsss fuckkkkkking good!"
"Ahhhhhhhhhh!!!!!!!!!"
"Fuck Ma'am!"
"M-ma'am." mabigat na paghinga kong bigkas na ikinataas ng isang kilay.
"You're so wet huh?" may halong ngisi sa labi ni ma'am habang binibigkas iyon pero syempre hindi na ako umimik at nakipagtitigan na lang ako sa kanya.
"What makes you wet, my love? is it because of our eye contact or my fingers that is on your clit right now?" malokong tanong nito na ikina irap ko.
YOU ARE READING
ARRHYTHMIA
Romance(g×g) [professor×student] Talia Haven Kazer Juaréz is a 4th-year college student who possesses exceptional intelligence and is known for her impressive academic performance. She comes from a family that is well-known and well-respected in their comm...